Lí do vì sao ‘Bệnh Viện Thần Ái’ là drama Việt đáng xem nhất mùa hè này?

  • 14:00 29/06/2019
Không đi theo lối mòn cũ là tâm linh-hài hay hành động thuần túy, một bộ phim với sự kết hợp đan xen giữa trinh thám-tâm linh và tâm lý-tình cảm, pha trộn thêm một số yếu tố hài hước được ra đời và hiện đang GÂY SỐT với tên gọi Bệnh Viện Thần Ái.

Mùa hè năm nay, Bệnh Viện Thần Ái ra mắt công chúng và rất được mong chờ (Ảnh:)

 

Nội dung câu chuyện bắt đầu từ việc Minh San thường xuyên phải đối diện với những ảo ảnh sau ca phẫu thuật cấy ghép giác mạc. Chính đôi mắt được hiến tặng từ Xuân đã khiến cho cuộc sống của Minh San bị xáo trộn, từ điều đó, Minh San quyết tâm truy tìm về những điều kỳ lạ xung quanh mình.

 

Từ một bác sĩ thú ý, Minh San bằng cách nào để xin vào bệnh viện Thần Ái với vị trí điều dưỡng để điều tra về Xuân?

 

Bệnh Viện Thần Ái thu hút người xem vì không những mang đến sự mới mẻ, ly kỳ trong nội dung mà còn từ sự tươi trẻ trong cách diễn xuất của các diễn viên.

 

Khi xem phim, chúng ta thường dùng suy luận và kinh nghiệm xem phim của bản thân để “đoán” nội dung. Y như rằng, 80% những điều chúng ta đoán thường đúng. Nhưng điều này không thể áp dụng cho Bệnh Viện Thần Ái.

 

Không thể nào ĐOÁN được

 

Không có bất kỳ thứ gì thiếu ý đồ được đặt vào bộ phim này, mỗi giây trôi qua đều được sắp đặt và trau chuốt tới mức “rợn người”.

 

Ban đầu, vấn đề của Minh San đơn giản chỉ thường xuyên mơ thấy cảnh Xuân chết, hay cùng lắm chỉ là thường xuyên nhìn thấy hình bóng của một người đàn ông vô hình trước mặt. Nhưng càng về sau, câu chuyện càng trở nên ly kỳ. Phim có rất nhiều cú twist và phân đoạn rối não, nửa hiện thực nửa hư ảo.

 

Ngay từ đầu, NSX đã đánh lừa người xem quá tốt, chính vì thế cú twist “ bác sĩ Dũng không phải là người sống” khiến người xem bị ngỡ ngàng và vô cùng sốc. (Ảnh)

 

Ngoài ra, chúng ta không thể nào đoán trước được tình tiết vì hết bất ngờ này tới bất ngờ khác cứ liên tục xảy đến, để xác định được đối tượng tình nghi lại càng khó khăn vì ai cũng là người có khả năng.

 

Hàng loạt những suy đoán như :  “Trùm cuối” liệu là sẽ ai? Là người hay là ma? Bác sĩ Dũng thực chất chỉ là một linh hồn hay thực sự còn điều gì uẩn khúc?
Muốn biết tiếp không còn cách nào khác ngoài việc chờ đợi tập tiếp theo.

 

Cái hay của phim này chính là mỗi lần gần hết tập lại mở ra một chi tiết mới, khiến người ta phải ngóng trông vào tập tiếp theo. (Ảnh)

 

Hình ảnh, nhạc phim được trau chuốt kỹ càng

 

Cách sử dụng hình ảnh trong phim cũng cực kỳ tốt. Từng góc quay đều được sắp đặt rất có ý đồ và tạo được hiệu ứng thị giác không thua kém gì phim chiếu rạp. Nhạc phim với bài hát chủ đạo “Hồi ức xa lạ” không chỉ sở hữu giai điệu bắt tai mà còn mang đến cảm giác rất phù hợp, gần gũi với đời sống tâm lý của con người trong xã hội.

 

Tạo hình và diễn xuất của nhân vật

 

Tạo hình nhân vật ngay từ đầu đã gây nhiều chú ý và dường như không tìm được điểm trừ. Dàn diễn viên của phim lại có lợi thế về ngoại hình, tính cách nhân vật được “đo ni đóng giày” cho từng diễn viên nên diễn xuất cũng rất ăn ý. Hơn nữa, những cái tên như Thúy Ngân, Xuân Nghị, Quang Trung, Nguyễn Minh Trang cũng là điểm “hút” khán giả.

 

Nói chung, cái gì hot cũng đều có lí do của nó. Để biết Bệnh Viện Thần Ái tạo cảm xúc liên hoàn cho khán giả ra sao - không còn cách nào khác ngoài việc tự trải nghiệm.

 

 

 

Xuân Nghị BẠN CÓ BIẾT

Xuân Nghị

5,557 quan tâm

Xuân Nghị tên đầy đủ là Đỗ Xuân Nghị, sinh năm 1990. Anh là một diễn viên hài kịch ghi nhiều dấu ấn tại sân khấu kịch Hồng Vân.

 

Ngoài ra, Xuân Nghị cũng là nhân vật góp phần không nhỏ vào sự thành công của bộ phim Khúc hát mặt trời, với lối diễn xuất thể hiện thành công tính cách khờ khạo, nhút nhát mang chút láu táu đã mang nhiều tiếng cười thích thú cho khán giả. Có thể nói với lối diễn xuất hài khá đặc biệt của mình với cách xử lý tình huống rất thông minh, cách nhấn nhá câu chữ, và phát âm chuẩn giọng các vùng miền và vô cùng duyên dáng đã tạo nên thành công trong sự nghiệp diễn của Xuân Nghị.

 


Trước khi đến với Tiếu Lâm Tứ Trụ với nhiều tiểu phẩm hài gần đây nhóm hài của anh mới đây cũng đã cho ra mắt bộ phim xóm trọ 3D, nam diễn viên Xuân Nghị cũng đã sở hữu một lượng khán giả hâm mộ khiến nhiều đồng nghiệp trẻ ao ước. Để có được thành công bước đầu như ngày hôm nay, Xuân Nghị cũng đã trải qua rất nhiều khó khăn, vất vả thậm chí có những lúc anh từng có nhiều lần có ý nghĩ bỏ nghề.

 


Đến nay, sau chục năm kể từ ngày rời Nha Trang để vào thành phố Hồ Chí Minh bắt đầu hành trình trở thành một nghệ sĩ, Xuân Nghị đã trải qua một quãng đường dài khá vất vả để có thể bước đến gần với ước mơ của mình. Thành công đã giúp Xuân Nghị trở thành một diễn viên có tên tuổi quen thuộc với khán giả kịch nói. Sau bộ phim Khúc hát mặt trời, anh đang tiếp tục “lấn sân” truyền hình với bộ phim Nhật ký vợ chồng son.



Và mới đây, Xuân Nghị vụt sáng sau bộ phim "Ngày ấy mình đã yêu" được nhiều người biết đến. Anh vào vai một cảnh sát giao thông, tên Đức có tính cách nghiêm nghị, cứng nhắc nhưng khi nói lại khiến khán giả phì cười bởi giọng nói hài hước, tự nhiên đậm chất Phú Yên. Chỉ với một vài trích đoạn nhỏ và vài câu thoại khi Đức từ chối phũ phàng tình cảm của Sol (Bảo Thanh thủ vai) cũng đủ khiến cho khán giả cười thích thú.