Lâm Vinh Hải một mực từ chối có con với Linh Chi vì lý do này!

  • 09:19 30/01/2019

Đầu năm 2017, Lâm Vinh Hải đã công khai mối quan hệ với Linh Chi và nhận phải không ít "gạch đá" từ dư luận. Lúc bấy giờ, Lâm Vinh Hải bị chỉ trích là "phản bội" vợ, còn Linh Chi hứng chịu phản ứng gay gắt khi bị coi là kẻ thứ 3. Dưới áp lực từ công chúng, cặp đôi đã nhiều lần chọn cách chia tay.

 

Sau nhiều lần tan rồi lại hợp, hiện tại mối quan hệ giữa Linh Chi và Lâm Vinh Hải đã ổn định. Cả hai thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc tình tứ bên nhau trên mạng xã hội và nhận được nhiều lời chúc phúc từ người hâm mộ. 

 

lâm vinh hải từ chối có con với linh chi

Vượt qua áp lực dư luận, Lâm Vinh Hải và Linh Chi hiện tại đang có cuộc sống hạnh phúc bên nhau.

 

Mới đây, Linh Chi bất ngờ đăng tải đoạn tin nhắn giữa cô và Lâm Vinh Hải lên mạng khiến nhiều người ngỡ ngàng. Theo đó, Linh Chi ra sức thuyết phục Lâm Vinh Hải sinh con trong năm Kỷ Hợi nhưng anh chàng vẫn phũ phàng từ chối.

 

lâm vinh hải từ chối có con với linh chi

 

Lâm Vinh Hải mắng: “Em cứng đầu quá. Không ai đi làm mà xỉu như em cả. Em làm quá sức tí đã xỉu rồi, sao mà sinh baby được. Nguy hiểm lắm, anh không muốn em có chuyện gì”. Trước lời răn đe của người thương, Linh Chi hạnh phúc chia sẻ: “Suốt ngày chỉ lo vợ chết. Hãy biết trân trọng người chồng như ảnh”.

 

lâm vinh hải từ chối có con với linh chi

Lâm Vinh Hải quyết từ chối lời đề nghị sinh con trong năm nay của Linh Chi vì lo lắng cho sức khỏe của vợ.


Linh Chi tiếp tục thuyết phục thì Lâm Vĩnh Hải thẳng thừng nói sẽ đi du lịch nửa năm, một năm và thậm chí là đi triệt sản để bạn gái không phải sinh con trong tình trạng sức khỏe không ổn định.

 

lâm vinh hải từ chối có con với linh chi

Thái độ cực kì dứt khoát của Lâm Vinh Hải khiến Linh Chi vừa buồn vừa vui.

 

Cách đây không lâu, khi quay một cảnh khóc trên phim trường, Linh Chi đã ngất xỉu tại chỗ. Sự cố xảy ra bất ngờ nên không ai đỡ Linh Chi kịp khiến cô bị đập cằm xuống đất và chảy máu. Dường như sau sự cố này, Lâm Vinh Hải đã rất lo lắng cho sức khoẻ của vợ, không muốn cô sinh con vì sợ ảnh hưởng đến sức khỏe.

 

lâm vinh hải từ chối có con với linh chi vì lý do này


Linh Chi và Lâm Vinh Hải dự tính sẽ kết hôn vào tháng 10/2018. Tuy nhiên, người đẹp lại muốn hoãn cưới để sinh con trước nhưng trước lời cự tuyệt thẳng thừng của Lâm Vinh Hải thì có lẽ cả hai sẽ phải suy nghĩ đến chuyện cưới xin trước khi chào đón đứa con đầu lòng.

Bình luận
Không có dữ liệu