Khi mỹ nam Việt mặc đồ ngủ, làm “osin cao cấp” ở nhà vẫn vô cùng thần thái

  • 22:25 13/09/2018
Trên sân khấu hay khi đi dự sự kiện các mỹ nam Việt luôn chỉn chủ từ đầu đến chân thì ở nhà cho dù phải làm các công việc của một “nội trợ” đi chăng nữa thì các sao nam Vbiz này vẫn luôn đảm bảo khí chất khó ai bì.

trấn thành

Từ MC "vạn người mê", Trấn Thành trở thành "vô sản" khi vợ Hari Won nắm tay hòm chìa khóa, chỉ phát tiền tiêu vặt ít ỏi hàng ngày. Ở nhà, nam MC còn đáng thương hơn khi phải cung phụng bà xã. Fan cũng phải bật cười với hình ảnh Trấn Thành như "sen ở" này.

 

hồ quang hiếu

Hội nam thần Vbiz đảm đang công việc nội trợ còn phải kể đến Hồ Quang Hiếu. Dẫu có phải lăn xả trong bếp thì Hồ Quang Hiếu vẫn điển trai như thường lệ

 

phan anh

Ông bố "bỉm sữa" Phan Anh dù đi sự kiện bảnh bao là thế nhưng về đến nhà là lại tức tối xắn tay áo làm hết công việc nhà

 

đăng khôi

Ở nhà thì Đăng Khôi vẫn phải mặc tạp dề và quét dọn nhà cửa, chăm con mọn giúp vợ nhé

 

sơn tùng mtp

Chững chạc, trưởng thành trên sân khấu nhưng ở nhà Sơn Tùng M-TP lại đúng tuổi thế này với đồ ngủ họa tiết "hoa lá cành" sặc sỡ

 

noo phước thịnh

Noo Phước Thịnh khoe gương mặt ngái ngủ khi ở nhà. Dẫu ăn diện giản dị nhưng Noo vẫn được fan khen tới tấp vì mặt mộc hoàn hảo

 

ngô kiến huy

Ngô Kiến Huy được khen hết lời vì vẫn điển trai xuất chúng dù mặc đồ ở nhà

 

trường giang

"Mười Khó" Trường Giang ở nhà bao giờ cũng ăn diện vô cùng giản dị. Anh cũng là nghệ sĩ chuộng ăn mặc "quê mùa" khi diễn sân khấu. Điều đó giúp tạo nên nét đặc trưng cho "chàng hề xứ Quảng"

Hồ Quang Hiếu BẠN CÓ BIẾT

Hồ Quang Hiếu

4,521 quan tâm

Hồ Quang Hiếu sinh ngày 20 tháng 9 năm 1986 tại thành phố Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk. Anh tốt nghiệp trường Văn hóa Nghệ thuật Quân đội Hà Nội nhưng sau đó lại vào Thành phố Hồ Chí Minh để lập nghiệp.


Hồ Quang Hiếu được các bạn trẻ yêu nhạc biết đến với vai trò là ca sĩ. Sở hữu khuôn mặt khá điển trai, chất giọng đẹp, ấm phù hợp với các ca khúc ballad nhẹ nhàng. Trước đó, Hồ Quang Hiếu đã từng tham gia hát tại Nhà văn hóa quận 8. Năm 2010, Hồ Quang Hiếu nhận giải quán quân trong cuộc thi "Hãy tỏa sáng".

 

hồ quang hiếu

 

Khi âm nhạc online phát triển mạnh tại thị trường Việt Nam, Hồ Quang Hiếu may mắn vụt sáng với vô số bản hit đình đám. Anh bắt đầu thành công sau khi phát hành ca khúc cùng tên trong album "Chỉ Cần Em Hạnh Phúc". Ca khúc giữ vị trí đầu tiên trong nhiều tuần trên bảng xếp hạng Zing và nằm vững ở Top 20. Nam ca sĩ này còn ra mắt nhiều ca khúc trở thành hit như "Còn Lại Gì Sau Cơn Mưa", "Đừng Buông Tay Anh", "Nơi Ấy Con Tìm Về","Mẹ", "Không Cảm Xúc", "Chỉ Cần Em Hạnh Phúc", "Còn Lại Gì Sau Cơn Mưa, "Ngã Tư Đường", "1 Bờ Môi 2 Lời Nói", "Con Bướm Xuân"… Chính những bản hit này đưa tên tuổi Hồ Quang Hiếu đến rất gần với khán giả, đặc biệt là khán giả trẻ miền Tây.

 

Đặc biệt, ca khúc cha cha cha "Con Bướm Xuân" năm 2014 được rất nhiều khán giả hát và cover lại. Ca khúc đạt 10,7 triệu lượt nghe trên trang âm nhạc online và 14 triệu lượt xem trên YouTube trong năm 2014, ca khúc còn được Hiền Thục remix lại trở nên sinh động và vui nhộn hơn. Không chỉ dừng lại ở đó, Hồ Quang Hiếu còn thể hiện nhiều bài hát về quê hương như "Nỗi Nhớ Cao Nguyên", "Miền Trung Quê Tôi".


Không phải là cái tên được giới chuyên môn đánh giá cao hay xuất hiện trong những quy trình tổ chức quy mô, song Hồ Quang Hiếu lại được xem là vedette miền Tây khi tên tuổi của anh được các bầu show tại đây chú ý và đưa lên hàng “sao”. Quan trọng hơn, tại đây, Hồ Quang Hiếu được xem là “bảo chứng phòng vé”, ngang ngữa những tên tuổi Hồ Ngọc Hà – Mr Đàm tại Sài Thành.

 


Đặc biệt, mới đây Hồ Quang Hiếu đang tạm thời vượt nhiều sao Việt đình đám như: Soobin Hoàng Sơn, Noo Phước Thịnh, Đông Nhi,... ở lượng người theo dõi trên kênh Youtube. Anh là nam ca sĩ thứ ba sau Sơn Tùng MTP và Lâm Chấn Khang nhận được nút vàng danh giá của Youtube.

 

Tính đến ngày 19/7/2018 tổng lượng view mà kênh channel của Hồ Quang Hiếu đang có là 293 triệu, trong đó MV đang được nhiều người xem nhất là "Đổi Thay" với 78 triệu view. Ngoài ra, chỉ với 3 tập của phim ca nhạc "Thiếu Niên Ra Giang Hồ", Hồ Quang Hiếu TV đã tăng thêm hơn 29 triệu người xem sau khoảng 1 tháng phát hành. Đây là bằng chứng cho thấy, dù không có những MV thuộc dạng "bom tấn" hay "siêu hit", Hồ Quang Hiếu vẫn biết cách chinh phục khán giả bằng phong cách riêng, đặc biệt là với loạt phim ca nhạc được đầu tư với kinh phí lớn.


Ca khúc tiêu biểu
•    Con bướm xuân
•    Không cảm xúc
•    Chỉ cần em hạnh phúc
•    Chỉ còn trong ký ức
•    Còn lại gì sau cơn mưa
•    Thư gửi em
•    Em chưa từng biết
•    Ngã tư đường
•    Hey Mambo (Mambo Italiano)
•    Đừng buông tay anh
•    Đừng bắt anh mạnh mẽ
•    Chuyện tình nàng trinh nữ tên Thi
•    Mẹ
•    Nơi ấy con tìm về
•    Nỗi nhớ Cao Nguyên
•    Miền Trung quê tôi
•    Không còn nhau (hát với Miu Lê)
•    Giá mình là người lạ (hát với Nhật Kim Anh)
•    Phim ca nhạc “Thiếu niên ra giang hồ”

 

Sơn Tùng M-TP BẠN CÓ BIẾT

Sơn Tùng M-TP

97,341 quan tâm

Sơn Tùng tên thật Nguyễn Thanh Tùng, sinh ngày 5 tháng 7 năm 1994. Sinh ra và lớn lên tại Thái Bình, tỉnh Thái Bình, gia đình của anh đã sớm phát hiện khả năng ca hát của anh khi anh mới 2 tuổi.

 

sơn tùng mtp

Sơn Tùng bắt đầu viết nhạc underground từ năm lớp 11. Năm lớp 12, anh phải thuyết phục gia đình để thi vào Nhạc viện Thành phố Hồ Chí Minh để anh có thể bước chân vào con đường âm nhạc chuyên nghiệp hơn. Anh giành được nhiều chú ý tại trường và được phong là "hot boy."

 

Đầu năm 2012, Sơn Tùng phát hành đĩa đơn đầu tiên "Cơn Mưa Ngang Qua". Cũng vào năm này, với tổng điểm 25,5đ, Sơn Tùng M-TP trở thành thủ khoa Nhạc viện TP.HCM. Tháng 10/2012, Sơn Tùng M-TP trình diễn ca khúc "Cơn Mưa Ngang Qua" tại Bài Hát Yêu Thích và nhận giải thưởng bài hát yêu thích của tháng.

 

Tiếp theo, Sơn Tùng phát hành 2 đĩa đơn "Đừng Về Trễ" và "Em Của Ngày Hôm Qua" trong đó "Em Của Ngày Hôm Qua" đoạt giải Bài hát yêu thích.

 

sơn tùng mtp

 

Vào đầu năm 2014, anh hợp tác với Phương Thanh, Quang Dũng, Vy Oanh, Ngô Kiến Huy, Ông Cao Thắng, Đông Nhi, Hồ Trung Dũng, Phương Vi và Đinh Hương, tất cả cùng nhau có mặt trong ca khúc mang tên "Sống Như Những Đóa Hoa" và cũng được phát hành làm đĩa đơn.

 

Trong sự nghiệp ca hát của mình, nam ca sĩ đã có hơn bốn năm gắn bó với các hãng thu âm Văn Production và WePro Entertainment cho đến khi hãng thu âm của anh, M-TP Entertainment, được thành lập vào cuối năm 2016. Anh khởi động chuyến lưu diễn hòa nhạc đầu tiên, mang tên M-TP Ambition - Chuyến bay đầu tiên, vào năm 2015 và kết thúc vào năm 2016. Anh còn đóng vai chính trong bộ phim chiếu rạp năm 2014 Chàng trai năm ấy, và nhận được một Giải "Cánh diều vàng" cho hạng mục Diễn viên trẻ triển vọng cho phần diễn xuất của mình. Trong năm này, Sơn Tùng cho ra mắt phiên bản đầy đủ của "Không phải dạng vừa đâu", một ca khúc đã xuất hiện trong phim Chàng trai năm ấy

 

sơn tùng mtp

 

Năm 2016, anh xuất hiện với vai trò là thí sinh trên chương trình âm nhạc Hòa âm Ánh sáng.

 

Những năm tiếp theo, Sơn Tùng tiếp tục khẳng định tài năng của mình với các hit "Lạc Trôi", "Nơi Này Có Anh" thu hút lượt view khủng trên Youtube.

 

Vào tháng 5/2018 Sơn Tùng tung siêu phẩm mang tên "Chạy Ngay Đi" lập nên nhiều kỉ lục trong sự nghiệp ca hát của "hoàng tử mưa". Tháng 7 năm 2018, đạo diễn Nguyễn Quang Dũng cùng Bitis Hunter kết hợp làm ra một bộ phim ngắn “Chuyến đi của thanh xuân” và Sơn Tùng M-TP đảm nhận một trong những vai chính của bộ phim.

 

sơn tùng mtp

 

Được mệnh danh là "Hoàng tử V-pop", Sơn Tùng M-TP đã nhận được nhiều giải thưởng bao gồm một Giải thưởng Âm nhạc Cống hiến, một Giải Âm nhạc châu Âu của MTV, một Giải Mnet Asian Music Awards, bảy Giải Làn Sóng Xanh và được đưa vào danh sách 30 Under 30 của tạp chí Forbes Vietnam (danh sách tôn vinh 30 gương mặt nổi bật có độ tuổi dưới 30 trong các lĩnh vực như kinh doanh, khởi nghiệp công nghệ, hoạt động xã hội, khoa học công nghệ, giáo dục, nghệ thuật, giải trí, thể thao tại Việt Nam. Ngoài ra kênh Youtube của Sơn Tùng sở hữu hơn 3 triệu lượt follow, giúp anh nhận được nút vàng danh giá của Youtube.

 

Những ca khúc hot của Sơn Tùng MTP

 

•    Chạy Ngay Đi
•    Lạc Trôi
•    Như Ngày Hôm Qua
•    Bình Yên Những Phút Giây
•    Em Của Ngày Hôm Qua
•    Nơi Này Có Anh
•    Buông Đôi Tay Nhau Ra
•    Anh Cô Đơn Quá
•    Nắng Ấm Xa Dần
•    Anh Sai Rồi
•    Cơn Mưa Ngang Qua
•    Ấn Nút Nhớ … Thả Giấc Mơ
•    Em Đừng Đi
•    Không Phải Dạng Vừa Đâu
•    Chắc Ai Đó Sẽ Về
•    Thái Bình Mồ Hôi Rơi
•    Âm Thầm Bên Em
•    Khuôn Mặt Đáng Thương

 

Trường Giang BẠN CÓ BIẾT

Trường Giang

4,038 quan tâm

Trường Giang tên khai sinh là Võ Vũ Trường Giang, sinh ngày 20 tháng 4 năm 1983 tại Long Thành, Đồng Nai, là con kế út trong một gia đình nghèo khó có sáu anh chị em (bốn trai, hai gái). Cha mẹ và họ hàng nội ngoại của Trường Giang quê quán ở Tam Kỳ, Quảng Nam.

 

Học hết trung học phổ thông, Trường Giang thi vào trường Sư Phạm Đồng Nai nhưng không thành công. Sau đó, anh đăng ký học trường Sân Khấu Điện Ảnh nhưng nhiều lần bị đuổi học vì không có tiền đóng học phí. Năm 2007, sau một lần đóng thế vai quần chúng của một người bạn, anh được cố nghệ sĩ Hữu Lộc phát hiện và gia nhập sân khấu kịch Nụ Cười Mới.

Qua nhiều năm miệt mài ở Nụ Cười Mới, tháng 7 năm 2011 đánh dấu bước ngoặt nghề nghiệp của Trường Giang, khi anh được nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng mời viết kịch bản và diễn trong tiểu phẩm hài "Khó" ở liveshow Bước Chân Miền Trung. Trong vai diễn Mười Khó, anh gây ấn tượng mạnh mẽ cho khán giả qua hình ảnh ông già Quảng Nam khó tính nhưng rất duyên dáng, hài hước. Sau vai diễn này, tên tuổi của Trường Giang bắt đầu được công chúng biết đến, anh thực hiện nhiều minishow ăn khách, diễn chung với các nghệ sĩ nổi tiếng như Hoài Linh, Chí Tài, Trấn Thành... và tham gia các chương trình truyền hình thực tế.


Năm 2015 có thể xem là năm thành công rực rỡ của Trường Giang. Ở lĩnh vực phim ảnh, nam nghệ sĩ gốc Quảng góp mặt trong hai dự án đình đám: "Lật Mặt" (thu về 25 tỷ đồng sau một tuần công chiếu) và "49 Ngày" (thu về 15 tỷ đồng sau 3 ngày công chiếu). Với thành công của bộ phim "49 Ngày", Trường Giang được báo chí phong tặng danh hiệu “hoàng tử phòng vé” của điện ảnh Việt. Không chỉ đóng phim, Trường Giang còn xuất hiện trong nhiều chương trình truyền hình như "Ơn giời! Cậu đây rồi", "Bí mật đêm Chủ Nhật", "Hội ngộ danh hài"... Ngoài ra, anh cũng được nhiều khán giả yêu mến khi dẫn các chương trình thực tế như "Bước nhảy ngàn cân", "Chung sức 2015", "Thiên đường ẩm thực", "Ca sĩ giấu mặt", "Giọng ải giọng ai" và "Mặt nạ ngôi sao".

 

Đặc biệt, Trường Giang đã có một năm trọn vẹn thành công khi anh tổ chức liveshow đầu tiên mang tên "Chàng hề xứ Quảng" sau 8 năm bước vào nghề diễn hài và được khán giả đón nhận nồng nhiệt. Ngày 23 tháng 1 năm 2016 anh đã nhận được 2 Giải Mai Vàng cho 2 hạng mục "Nam diễn viên hài" và "Nam diễn viên sân khấu".


Tại lễ trao Giải Mai Vàng 2016 vào ngày 20 tháng 1 năm 2017, Trường Giang đã gây bất ngờ khi liên tục chiến thắng bốn giải tại bốn hạng mục mà anh được đề cử: "Nam diễn viên sân khấu", "Diễn viên hài", "Nam diễn viên điện ảnh/phim truyền hình" và "Người dẫn chương trình".
 

Tại lễ trao Giải Mai Vàng 2017 vào ngày 18 tháng 1 năm 2018, ngoài việc lại lập "cú đúp" khi nhận 2 giải "Nam diễn viên sân khấu" và "Diễn viên hài", Trường Giang còn được vinh danh trong "Top 10 nghệ sĩ của năm".[4]

 

Các vở hài tiêu biểu của Trường Giang
Mười Khó
Osin Là Ông Nội
Thần Đèn
Oan Gia
Lệ Tủm
Thằng Đậu Và Vợ Nó
Chuyện Đời (Ông Tào Ông Lao)
Vợ Ơi! Anh Muốn Có Chồng
Chuyện Tình Không Tuổi
Nguy Hiểm Luôn Rình Rập
Ai Sợ Ai (sân khấu Nụ Cười Mới)
Bụi Đời Teen (sân khấu Nụ Cười Mới)            
Sinh nghề tử nghiệp        
Chuyến xe ngày tết        
Ông Tào ông Lao        
Trở về 
Lệ Tủm đi thi    
Một trái tim hai tiếng hát    
Mưa chiều miền Trung            
Ánh sáng cuộc đời        
Tình trai bèo - Chàng hề xứ Quảng 1        
Món quà Noel - Chàng hề xứ Quảng 1        
Xóm nhiều chuyện - Chàng hề xứ Quảng 1    
Con tôi là giám đốc - Chàng hề xứ Quảng 2        
Ai rồi cũng già - Chàng hề xứ Quảng 2        
Đời không như là mơ - Chàng hề xứ Quảng 2
Bình luận
Không có dữ liệu