Hoài Linh - người nghệ sĩ có quyền lực ngầm đáng sợ trong làng giải trí Việt

  • 13:40 30/07/2018
Hoài Linh hội tụ đủ mọi tố chất của một "anh lớn" thứ thiệt: Từ tài năng, nhân cách cho tới ân, uy, sự quả quyết cũng như cách ứng xử của một đàn anh.

Anh tên đầy đủ là Võ Nguyễn Hoài Linh, sinh năm 1969. Hoài Linh là một nghệ sĩ đa tài. Anh vừa là một danh hài xuất chúng, vừa là nghệ sĩ kịch và ca sĩ cho rất nhiều ca khúc được khán thính giả yêu thích. Hoài Linh là danh hài đạt được nhiều giải thưởng như Cù Nèo Vàng, Mai Vàng, được phong danh hiệu Nghệ sĩ Ưu tú năm 2015 và là nghệ sĩ hải ngoại đầu tiên được phong tặng danh hiệu này. Hiện nay, anh là một trong những nghệ sĩ hài hàng đầu Việt Nam, sở hữu lượng fans khổng lồ.

Nghe si Hoai Linh co quyen luc ngam trong showbiz viet

Những điều độc nhất vô nhị chỉ Hoài Linh mới có!
Khán giả làng giải trí thường không lạ lùng gì với những chiêu trò "đu đeo" trong showbiz. Đại loại là tìm mọi cách gây va chạm, xích mích với những ngôi sao tên tuổi để mà kiếm chút danh tiếng. Những người nổi tiếng như Mr Đàm, Mỹ Tâm hay Sơn Tùng đều ít nhất một lần bị lọt vào tầm ngắm của những người này. Nhưng trừ một cái tên đặc biệt: Hoài Linh!

Từ trước đến nay, chưa từng thấy một kẻ nào "dám" mượn danh tiếng của Hoài Linh tạo scandal, dù ai cũng biết với tầm cỡ Hoài Linh, vụ ồn ào nào cũng có thể trở nên nóng hổi. Và một điều đặc biệt nữa, dường như Hoài Linh không có kẻ thù. Hoặc nếu có không ưa Hoài Linh đi nữa, cũng chưa có ai thẳng thắn lên tiếng thú nhận điều đó cả.

Nghe si Hoai Linh co quyen luc ngam trong showbiz viet

Những người trong showbiz và kể cả khán giả cũng thấy được Hoài Linh không sân si, không bon chen, càng không bao giờ cần chiêu trò va chạm với bất kì ai, Hoài Linh là ngôi sao miễn nhiễm với mọi ồn ào. Đó cũng là một phần lý do khiến cuộc sống của anh luôn bình lặng.

Những tính cách ở Hoài Linh không phải ai cũng biết

Nhìn bề ngoài thì nhiều người nghĩ rằng chắc Hoài Linh sẽ rất dễ tính. Nhưng không, anh là ngôi sao cực kì quyết đoán và khó tính. Điển hình là khi con trai nuôi Hoài Lâm “không chịu nghe lời”, Hoài Linh có những biện pháp trừng phạt “vô cùng cứng rắn”

Cũng có không ít lần Hoài Linh thẳng thừng mạt sát lại những thông tin về mình trên mạng. Nếu chỉ tính về độ "bạo miệng" của những ngôn từ và cả sự nóng nảy trong từng câu chữ, e là Mr Đàm cũng phải dè chừng với Hoài Linh.

Nghe si Hoai Linh co quyen luc ngam trong showbiz viet

Còn nữa, cái "uy" và sự "ghê gớm" của Hoài Linh còn hiển hiện trong cả những mối quan hệ đời thường của người nghệ sĩ. Những nghệ sĩ cá tính bậc nhất như Phương Thanh và Mr Đàm đều phải "nể" Hoài Linh. Họ từng tuyên bố "chỉ Hoài Linh được phép đánh tôi" hoặc "chỉ anh Linh mới có thể phạt Phương Thanh"
Chuyện nghệ sĩ muốn có quan hệ thân thiết với Hoài Linh không hề hiếm lạ. Điểm lại danh sách những nghệ sĩ gọi anh là "cha nuôi", "anh nuôi", người ta có thể thấy cả một dàn sao. Từ những người em út lâu năm như Mr Đàm cho tới mới nhất như Phạm Hương, có ai trong số họ không kiêu hãnh khi được khoe quan hệ với danh hài?

Điều quan trọng giúp vị trí "đại ca" của Hoài Linh luôn không thể nào lay chuyển
Nói như một nghệ sĩ lâu năm của showbiz thì Hoài Linh mới đích thực là "đại ca" của làng giải trí. Ở anh hội tụ đủ mọi tố chất của một "anh lớn" thứ thiệt: Từ tài năng, nhân cách cho tới ân, uy, sự quả quyết cũng như cách ứng xử của một đàn anh.

Nếu phải tìm ra một nghệ sĩ nào có tiếng nói nhất của showbiz Việt thì không một ai dám nhận ngoài Hoài Linh cả. Sở dĩ tiếng nói của nam danh hài này có trọng lượng là bởi anh chỉ cất tiếng nói của mình đúng dịp.

Nghe si Hoai Linh co quyen luc ngam trong showbiz viet

Có thể là khi một đàn em gặp khó khăn, một nghệ sĩ hoạn nạn hay một va chạm trong nghề cần tới người hoà giải, đó là lúc Hoài Linh lên tiếng. Còn lại thì trong suốt nhiều năm ròng rã, hình như chưa bao giờ người ta thấy "anh lớn" của làng giải trí kia dùng quyền lực, tầm ảnh hưởng của mình để trừng phạt hay hạ bệ một ai.
Và có lẽ, đó mới là điểm mấu chốt giúp anh trở thành "anh lớn" bất khả xâm phạm của showbiz Việt!

Bình luận
Không có dữ liệu