Hé lộ danh tính chồng ngoại quốc của Elly Trần sau vài năm giấu kín

  • 11:48 09/01/2019
Thoải mái đều đặn ngày ngày đăng tải về các con, thế nhưng cha của hai bé lại được Elly Trần cất giấu như một kho báu bí mật của riêng mình. Mới đây thì danh tính của ông xã ngoại quốc của Elly Trần cuối cùng cũng đã hé lộ.

Elly Trần được mọi người biết đến thông qua hình ảnh một hot girl có khuôn ngực dạng khủng và những bộ “cánh” táo bạo, gợi cảm. Cô cũng từng tham gia vào một số sự kiện của làng giải trí nhưng không quá nổi bật. Tuy nhiên, sau này, mọi người nhắc đến cô nhiều hơn kể từ khi nữ hot girl hạ sinh được 2 “thiên thần” nhí hết sức đáng yêu.

 

hé lộ danh tính chồng elly trần

Elly Trần là một trong những 'hot mom' nổi tiếng nhất Việt Nam hiện nay


Thoải mái đều đặn ngày ngày đăng tải về các con, thế nhưng cha của hai bé lại được Elly Trần cất giấu như một kho báu bí mật của riêng mình. Vì vậy, chàng trai ngoại quốc – cha của hai thiên thần nhí Mộc Trà – Túc Mạch luôn là một ẩn số nhận được sự quan tâm đặc biệt của công chúng nhiều năm qua. Trái lại với sự tò mò của cư dân mạng, Elly Trần vẫn lựa chọn im lặng.

 

hé lộ danh tính chồng elly trần

hé lộ danh tính chồng elly trần

Elly Trần thường xuyên đăng tải những hình ảnh đáng yêu của Cadie và Alfie lên MXH...

 

Từ những năm nay, khán giả luôn thắc mắc rằng người đàn ông bên cạnh người đẹp, cha ruột của 2 đứa bé là ai? Tuy nhiên, Elly Trần chủ động giấu kín mọi thông tin về ông xã mình. Mỹ nhân gốc Cà Mau dường như đi theo hình ảnh “bà mẹ độc thân”, luôn chăm lo cho hai nhóc tì đầy đủ và có cuộc sống "sang chảnh". Elly Trần còn dạy con tự lập, học nấu ăn hay biết nhận lỗi khi sai là những phương pháp giáo dục mà cô dành cho hai con.


hé lộ danh tính chồng elly trần

... Nhưng tuyệt nhiên không bao giờ xuất hiện hình ảnh của bố hai đứa trẻ


Mới đây nhất, người hâm mộ “đứng ngồi không yên” khi danh tính của chồng Elly Trần được hé lộ. Bố của Cadie và Alfie có tên viết tắt là D.F, mang quốc tịch Mỹ và hiện đang sống, công tác tại Việt Nam. Đồng thời, anh cũng là CEO của một tập đoàn thể dục thẩm mỹ lớn nhất nhì nước ta. Đại sứ thương hiệu cho tập đoàn này cũng đều là những nghệ sĩ nổi tiếng.

 

hé lộ danh tính chồng elly trần

Anh cũng công khai để chế độ kết hôn với nữ diễn viên từ năm 2011

 

hé lộ danh tính chồng elly trần

D.F từng đặt hình con gái lớn Cadie làm hình đại diện Facebook

 

hé lộ danh tính chồng elly trần

2 thiên thần nhỏ chính là nhân vật “chiếm sóng” nhiều nhất trên trang cá nhân


Việc lộ diện ông xã Elly Trần đã đánh tan tin đồn cô là mẹ đơn thân, nuôi 2 con nhỏ. Tuy nhiên, cô cũng được đánh giá là mỹ nhân giữ thông tin kĩ lưỡng vì mãi đến hơn 5 năm thì người đàn ông bên cạnh nữ diễn viên mới được công chúng “soi” ra.

 

hé lộ danh tính chồng elly trần

Gia đình hạnh phúc của Elly Trần

 

Đặc biệt, ngoại hình của “ông bố 2 con” cũng gây chú ý của nhiều người. Anh bảnh bao không thua kém gì các “nam thần” nước ngoài. Sở dĩ Cadie và Alfie có sức ảnh hưởng trên mạng xã hội vì vẻ ngoài đáng yêu là điều không quá khó hiểu khi cả hai có bố điển trai, mẹ vừa trẻ trung lại xinh đẹp.

 

hé lộ danh tính chồng elly trần

Nhan sắc của chồng Elly Trần không hề thua kém các "nam thần" nước ngoài

 

hé lộ danh tính chồng elly trần

Ở hiện tại, D.F để râu dài hơn và trông già dặn hơn trước đây. Tuy nhiên, ngoại hình săn chắc vẫn được anh duy trì.

Bình luận
Không có dữ liệu