Đọ nhan sắc những cô vợ nóng bỏng của nam ca sĩ Vbiz, ai quyến rũ hơn?

  • 08:00 03/02/2019
Tuấn Hưng, Khắc Việt và loạt nam ca sĩ này không chỉ sở hữu giọng ca tuyệt vời, fan đông đảo mà họ còn có những cô vợ vô cùng nóng bỏng. Cùng thử đặt lên bàn cân để so sánh, vợ nam ca sĩ nào quyến rũ nhất?

Khắc Việt – Thảo Bebe

 

Đám cưới của Khắc Việt và cô vợ Thảo Bebe (tên thật là Thanh Thảo, sinh năm 1992) thu hút sự chú ý của dư luận. Bên cạnh dàn khách mời, độ hoành tráng của lễ cưới, cô dâu thu hút sự chú ý của công chúng bởi tuyệt xinh và vô cùng nóng bóng. Trong lễ cưới của mình, Thảo Bebe diện váy cưới thiết kế nhã nhặn, đặc biệt là phần ren tinh tế trên thềm ngực càng tôn lên nhan sắc quyến rũ của cô nàng.

 

những bà xã sexy của sao việt

những bà xã sexy của sao việt


Trước đó, nữ DJ Hà thành nổi tiếng với thân hình vô cùng nóng bỏng. Thường lựa chọn những trang phục ôm sát cơ thể tôn vóc dáng 96-60-90 cm và nhấn vào vòng một, Thảo Bebe trông vô cùng sexy. Được biết, để giữ gìn vóc dáng, Thảo Bebe đã tập luyện yoga suốt 5 năm. Ngoài ra cô còn học nhảy, múa và tuân thủ nguyên tắc ăn uống khá nghiêm ngặt. 

 

những bà xã sexy của sao việt

những bà xã sexy của sao việt
 

Được biết, Khắc Việt và vợ biết nhau được bảy năm, khi Thanh Thảo còn học phổ thông. Trước đó, Khắc Việt cho biết :"Tôi từng nghĩ bạn gái là người lăng nhăng, chơi bời, hư hỏng khi nhìn thấy cách ăn mặc sexy của cô ấy. Đến lúc tiếp xúc nhiều hơn, tôi mới thấy Thảo cực kỳ tử tế, giỏi giang và chăm chỉ. Bạn gái tôi không bao giờ uống bia, rượu. Thảo không thích cuộc sống xa hoa với các loại hàng hiệu, ăn uống sang chảnh".

 

bà xã sexy của sao việt
 

Phan Mạnh Quỳnh – Huỳnh Khánh Vy
 

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, ca nhạc sĩ Phan Mạnh Quỳnh chính thức thông báo việc làm đám hỏi với bạn gái hot girl sau gần 3 năm gắn bó bên nhau. Vợ sắp cưới của Mạnh Quỳnh tên Huỳnh Khánh Vy, sinh năm 1990, quê Khánh Hoà. Cô nàng sở hữu gương mặt đẹp và vóc dáng vô cùng hấp dẫn. 

 

bà xã sexy của sao việt

bà xã xinh đẹp của sao việt

bà xã xinh đẹp của sao việt

 

Ưng Hoàng Phúc – Kim Cương

 

Dù là mẹ 2 con nhưng bà xã của Ưng Hoàng Phúc khiến nhiều người hâm mộ khi sở hữu một vóc dáng cực kỳ bốc lửa. Trong đám cưới mới đây của mình, Kim Cương vô cùng xinh đẹp và quyến rũ trong chiếc váy cưới. Được biết, Kim Cương sinh năm 1986 tại Cần Thơ. Cô nàng từng đạt giải Bạc khi tham gia cuộc thi "Siêu mẫu Việt Nam".

 

bà xã xinh đẹp của sao việt

bà xã xinh đẹp của sao việt

bà xã xinh đẹp của sao việt

 

Tuấn Hưng - Hương Baby



Trong thời gian qua, có vẻ như “vận đen” liên tiếp gõ cửa Tuấn Hưng khi anh liên tục gặp những sự cố đáng tiếc. Nhưng trong thời gian này, bên cạnh sự ủng hộ người hâm mộ thì Hương Baby luôn đứng đằng sau ủng hộ chồng.

 

những bà xã sexy của sao việt


Hương Baby (tên thật là Trần Thu Hương), cô kết hôn với ca sĩ Tuấn Hưng vào đầu tháng 4/2014. Sau khi kết hôn, Hương Baby vẫn duy trì được nhan sắc ngọt ngào đình đám một thời của mình. Nhiều người dành lời khen tặng trước nhan sắc mặn mà của vợ Tuấn Hưng.

 

những bà xã xinh đẹp của sao việt

những bà xã xinh đẹp của sao việt

 

Thật khó để so sánh ai đẹp hơn ai khi mỗi mỹ nhân điều có những lợi thế và điểm mạnh riêng. Theo bạn, trong 4 cô nàng kể trên, ai là người nóng bỏng nhất, hãy chia sẻ cùng chúng tôi nhé!

Bình luận
Không có dữ liệu