Điểm danh những MV hot sẽ ra mắt trong tháng 8 khiến fan “mất ăn mất ngủ”

  • 15:47 01/08/2017

Nối tiếp thị trường âm nhạc sôi động của tháng 7 vừa qua, mới chỉ đầu tháng nhưng fan hâm mộ lại phải tiếp tục “mất ăn mất ngủ” để chờ ngày ra mắt những MV hot nhất trong tháng 8 này.

Nếu như tháng 7 vừa rồi, giới trẻ đã được thưởng thức hàng loạt những dự án âm nhạc chất lượng đến từ các ca sĩ kỳ cựu lẫn ca sĩ trẻ thì đến với tháng 8 này, người yêu nhạc lại một lần nữa đón nhận tin vui khi chỉ mới đầu tháng, đã có liên tiếp những sản phẩm âm nhạc mới đang rục rịch ra mắt.

Ngày Mai Em Đi – Soobin Hoàng Sơn ft Lê Hiếu

Sau thành công của bản cover Vài Lần Đón Đưa, Soobin Hoàng Sơn cùng Hoàng Touliver quyết định thực hiện tiếp bản hit của ca sĩ Lê Hiếu mang tên Ngày Mai Em Đi

Sau phản hồi tích cực trong lần làm mới ca khúc Vài Lần Đón Đưa cách đây vài tháng, bộ đội Hoàng Touliver và Soobin Hoàng Sơn bắt tay vào thực hiện sản phẩm làm mới khác. Lần này cả hai vẫn chọn một ca khúc cũ từng được Lê Hiếu thể hiện thành công mang tên Ngày Mai Em Đi.

Sáng tác của nhạc sĩ Thái Thịnh được Lê Hiếu giới thiệu lần đầu trong album Cơn Đau Cuối Cùng, phát hành từ 10 năm về trước và nhận nhiều tình cảm của công chúng. Ca khúc mang giai điệu nhẹ nhàng nay sẽ được làm mới dưới bàn tay của "phù thủy âm nhạc" Hoàng Touliver.

Đặc biệt, trong bản cover này Soobin không chỉ hát một mình mà còn có sự đồng hành của chính chủ nhân bài hát. Điều này khiến fan vô cùng nóng lòng để chờ đợi sự kết hợp lần đầu tiên của hai giọng ca đầy cảm xúc này.

Với màn “song kiếm hợp bích” của hai chàng hoàng tử “hoàng tử Ballad” Lê Hiếu – Soobin Hoàng Sơn và “phù thủy âm nhạc” Hoàng Touliver, Ngày Mai Em Đi chắc chắn sẽ là một dự án mở đầu hoành tráng cho làng nhạc Việt trong tháng 8 này. 

Be With You – Thiều Bảo Trang

Mới đây, Thiều Bảo Trang vừa cho ra mắt single "Be with you" – một ca khúc nhạc dance sôi động do nhạc sĩ Dương Khắc Linh phối nhạc. Hiện tại, nữ ca sĩ đang tiếp tục chuẩn bị ra mắt MV cho ca khúc mới này.  

Be With You là sản phẩm âm nhạc đánh dấu sự quay trở lại của cô sau một thời gian dài vắng bóng

MV Be with you là sản phẩm đánh dấu một bước tiến dài trong sự nghiệp âm nhạc của Thiều Bảo Trang. Được biết, cô đã đầu tư khoảng nửa tỉ cho MV này với đạo diễn Đinh Hà Uyên Thư, cùng sự góp mặt của 4 biên đạo hàng đầu showbiz như Bảo Bảo, Adam Lâm, Nhật Anh và Tú Võ.

Trước đó, đoạn teaser nóng “bỏng mắt” mà cô vừa nhá hàng đã khiến fan hâm mộ như “đứng ngồi không yên” trước vẻ gợi cảm của thần tượng. Sau một thời gian dài vắng bóng, dự án âm nhạc lần này hứa hẹn sẽ là một bước tiến mới trong sự nghiệp âm nhạc của Thiều Bảo Trang

Thiều Bảo Trang sẽ trổ tài vũ đạo nóng bỏng trong MV nhạc dance sôi động này

Ta Đã Yêu Chưa Vậy – Isaac

Cựu thành viên của nhóm 365 vừa có màn trở lại đầy đột phá với thể loại Ballad trong ca khúc mới Ta Đã Yêu Chưa Vậy. Đây là một sản phẩm ghi dấu sự kết hợp lần đầu của bộ 3 mới trong Vpop: nhạc sỹ Phạm Toàn Thắng, Isaac và rapper BigDaddy. 

Ta Đã Yêu Chưa Vậy là một ca khúc Ballad hiếm hoi của "hoàng tử nụ cười" Isaac

Vừa phát hành được vài ngày, Ta Đã Yêu Chưa Vậy đã cán mốc 1 triệu lượt nghe trên một trang nhạc trực tuyến. Mặc dù Ballad không phải là thế mạnh, nhưng Isaac vẫn khiến khán giả “ lụi tim” bởi ca từ da diết cùng giọng ca trầm ấm.

Sắp tới đây, Isaac sẽ cho ra mắt MV Ta Đã Yêu Chưa Vậy vào ngày 3/8. Đây sẽ là một trong những dịp hiếm hoi fan hâm mộ được thưởng thức khả năng diễn xuất của thần tượng trong một bản nhạc Ballad buồn rười rượi này. 

Fan hâm mộ đang rất nóng lòng để chờ ngày tái xuất của thần tượng

Thư Gửi Anh – Thủy Tiên

Sau một thời gian tạm ngưng ca hát để tập trung cho gia đình, Thủy Tiên đánh dấu sự trở lại với single Thư Gửi Anh. Đây là ca khúc mà cô đặc biệt sáng tác dành tặng riêng cho người bạn đời của mình – Công Vinh. Giai điệu nhẹ nhàng, ngọt ngào và sâu lắng cùng với ca từ mộc mạc nhưng ý nghĩa, tất cả đều thể hiện tình cảm của Thủy Tiên với Công Vinh.

Thư Gửi Anh là một nhạc phẩm Thủy Tiên dành tặng cho Công Vinh

Kể từ album Dẫu Là Giấc Mơ, nữ ca sĩ xinh đẹp đã không còn sáng tác các bài hát về tình yêu nữa. Nên có thể nói Thư Gửi Anh có một ý nghĩa đặc biêt không chỉ với riêng Thủy Tiên - Công Vinh mà còn đối với những người hâm mộ cặp đôi trai tài gái sắc này. 

MV Thư Gửi Anh sẽ được phát hành vào ngày 10/8 sắp tới. Khán giả sẽ được nhìn thấy sự thay đổi ở giọng ca Kiss Me từ phong cách nóng bỏng, gợi cảm đầy táo bạo, chuyển dần sang hình ảnh đằm thắm, mặn mà.

Người hâm mộ sẽ lại được nhìn thấy hình ảnh dịu dàng, đằm thắm của nữ ca sĩ xinh đẹp trong bản pop ballad lãng mạng này

Bình luận
Không có dữ liệu