Cuối cùng Tim và Trương Quỳnh Anh xác nhận ly hôn sau gần hơn 1 năm “dắt mũi dư luận”

  • 09:37 11/07/2018
Dự định có một đám cưới vào năm 2017 sau khi con trai đã được 5 tuổi, thế nhưng cặp vợ chồng Tim - Trương Quỳnh Anh vẫn không thể có một cái kết trọn vẹn. Sau nhiều đồn đoán, Tim chính thức xác nhận đã ly hôn với Trương Quỳnh Anh.

Giữa tháng 5/2017, mạng xã hội bất ngờ lan truyền thông tin, Tim và Trương Quỳnh Anh đã đệ đơn ly hôn sau 7 năm gắn bó. Thời điểm ấy, không chỉ người quen của Trương Quỳnh Anh mà Tòa án Nhân Dân quận 10 cũng xác nhận đã thuận tình cho cả hai chia tay, quyền nuôi con thuộc về Trương Quỳnh Anh. Thế nhưng, năm lần bảy lượt sau đó, vợ chồng Tim đều không ngừng phủ nhận, thậm chí Trương Quỳnh Anh còn lên trang cá nhân bày tỏ sự bức xúc khi dư luận cứ "mải mê viết kịch bản" thay gia đình cô.

Tim va Truong Quynh Anh ly hon

Tin đồn Tim và Trương Quỳnh Anh chia tay đã bắt đầu xuất hiện từ tháng 5/2017

Đến cuối tháng 12/2017, sóng gió lại ập đến với gia đình Tim khi mạng xã hội xuất hiện hàng loạt tấm ảnh thân thiết giữa Trương Quỳnh Anh và Bình Minh. Nghi vấn bà mẹ một con ngoại tình dấy lên khiến hạnh phúc của cặp đôi một lần nữa đứng ở bờ vực sụp đổ. Tuy nhiên, Tim và Trương Quỳnh Anh lại chọn cách im lặng, miệt mài chạy show, đóng phim và tung MV mới.

Tim va Truong Quynh Anh ly hon

Trương Quỳnh Anh từng đối mặt với nghi vấn ngoại tình cùng Bình Minh 

Bất ngờ là mới đây, chính Tim là người thông báo đã ly hôn với Trương Quỳnh Anh dưới phần bình luận của một người bạn. Tiếp đó, đại diện truyền thông của giọng ca "Một Vòng Trái Đất" cũng lên tiếng xác nhận: "Việc ly hôn của Tim và Trương Quỳnh Anh là sự thật. Cả hai ly hôn trong hòa bình, không có bất cứ khúc mắc, tranh chấp nào xảy ra".

Tim va Truong Quynh Anh ly hon

Chính Tim là người xác nhận đã ly hôn với Trương Quỳnh Anh trong đoạn hội thoại với một người bạn

Người này cũng cho biết thêm dù ly hôn, cả hai vẫn sống chung trong nhà của Tim, để tiện cho việc chăm sóc cậu con trai Sushi. Về thời gian ly hôn và lý do quyết định chấm dứt hôn nhân, phía Tim từ chối trả lời. Hiện tại, cặp vợ chồng vẫn ổn định tinh thần, tập trung vào công việc. Đặc biệt, Tim đang tất bật với việc tham gia các game show, đi hát, còn Trương Quỳnh Anh mải mê đóng phim.

Tim va Truong Quynh Anh ly hon

Gia đình hạnh phúc của Tim và Trương Quỳnh Anh trước đây

Như vậy là sau 1 năm trời "dắt mũi dư luận", cặp vợ chồng nhiều thị phi bậc nhất Vbiz cũng xác nhận chia tay.

Bình luận
Không có dữ liệu