Chuyện ít ai biết: Lâm Khánh Chi vẫn lưu giữ tinh trùng của mình tại Thái Lan

  • 16:18 09/08/2018
Mới đây, nữ ca sĩ Lâm Khánh Chi đã tiết lộ một bí mật mà từ trước đến nay cô chưa bao giờ chia sẻ. Đó là việc cô còn lưu trữ tinh trùng của chính mình tại một bệnh viện lớn ở Thái Lan. 

Trải qua nhiều sóng gió trong cuộc đời, nữ ca sĩ đã tìm được bến đỗ cuộc đời bên doanh nhân Phi Hùng, người kém cô tám tuổi. Tình yêu của họ được hai bên gia đình ủng hộ. Thậm chí, bố mẹ chồng rất yêu thương và chiều chuộng cô.

 

Lâm chí khanh còn lưu giữ tinh trùng để có con

Nữ ca sĩ lên xe hoa cùng chồng kém 8 tuổi vào cuối năm 2017

 

Nhưng hạnh phúc đó dường như sẽ trở nên trọn vẹn hơn nếu Lâm Khánh Chi có con. Có nhiều ý kiến cho rằng dù hiện tại gia đình có hạnh phúc thế nào đi chăng nữa nhưng Khánh Chi và chồng không thể có con ruột thì hạnh phúc đó cũng không vẹn toàn. Và đó chính là nổi lo, nổi trăn trở của cả hai bên gia đình.

 

Lâm chí khanh còn giữ tinh trùng để chuẩn bị có con

Tình yêu của cặp đôi được bố mẹ hai bên chấp thuận và chúc phúc

 

Với những người hâm mộ, đồng cảm với Lâm Khánh Chi, đây chắc hẳn là một vấn đề mà khi nhắc đến họ vừa buồn, vừa thương cho cô ca sĩ chuyển giới. Nhưng đối với những người miệt thị về giới tính của cô thì đây chính là lý do để họ chế giễu vì họ cho rằng dù cô có ở vị trí nào, địa vị gì đi nữa nhưng không có con thì hạnh phúc  cô đang có sẽ trở thành vô nghĩa.

 

Vậy mà giữ kín bao nhiêu lâu, mới đây nữ ca sĩ cũng chính thức báo tin vui đến người hâm mộ. Một sự thật mà không phải ai cũng biết chính là cô đã lưu giữ tinh trùng tại một bệnh viện của Thái Lan. Và trong thời gian sớm thôi, Lâm Khánh Chi sẽ chính thức nhận được hạnh phúc của một người mẹ thực thụ. 

 

lâm khánh chi vẫn giữ tinh trùng để có con

Khánh Chi cũng có khao khát được làm mẹ như bao người phụ nữ khác


“Khánh Chi nghĩ bất kỳ một người phụ nữ chuyển giới đều rất khao khát được làm mẹ. Thế nhưng phải đúng thời điểm thì mới có thể đưa ra những quyết định rất quan trọng này. Và đúng thời điểm này, Khánh Chi cũng xin báo tin để mọi người có thể cùng vui với Khánh Chi là điều ấy sẽ sắp thành hiện thực.

Hiện tại có hai phương pháp đang được hai vợ chồng Khánh Chi lựa chọn. Thứ nhất là thụ tinh nhân tạo dựa trên tinh trùng của chồng và nhờ người mang thai hộ, thứ hai là xin con nuôi. Tuy nhiên cả gia đình hai bên đều mong muốn được có cháu cùng huyết thống.

Có một điều mà ngày hôm nay Khánh Chi quyết định chia sẻ với người thân và bạn bè là tinh trùng của mình hiện đang được lưu trữ tại một bệnh viện của Thái Lan. Ngày 15/9 tới đây, 16 người trong gia đình Khánh Chi sẽ bay sang Thái Lan để tiến hành lựa chọn những phương pháp phù hợp. Câu trả lời sẽ được gửi đến người hâm mộ sớm nhất.” - nữ ca sĩ hào hứng chia sẻ.

 

Lâm Khánh Chi vẫn giữ tinh trùng để có con

Giờ đây ước mơ có con không còn là một việc xa vời đối với nữ ca sĩ


Cô còn bật mí thêm để đảm bảo cho cuộc sống và hạnh phúc của con thì cô và chồng có kế hoạch sẽ sinh 2 bé. "Với Khánh Chi thì 2 bé là đủ để có thể nuôi dạy và yêu thương trọn vẹn. Đó cũng là con số để mình yên tâm lo lắng cho các bé. Ví dụ chồng chăm sóc một bé, Khánh Chi chăm sóc một bé sẽ cân bằng và phù hợp hơn" - Lâm Khánh Chi cho biết.

 

Vậy là gìn giữ bí mật đã lâu, Khánh Chi đã quyết định báo tin vui để mọi người cùng chúc phúc. Đây không chỉ là niềm vui của hai vợ chồng mà còn là của gia đình, người hâm mộ luôn dõi theo và yêu thương nữ ca sĩ.

Bình luận
Không có dữ liệu