Các nhóc tì nhà sao Việt sẽ thế nào sau những vụ ly hôn ồn ào của bố mẹ trên mặt báo?

  • 16:03 25/02/2019
Ly hôn là chuyện không ai muốn khi bắt đầu một mối quan hệ. Người lớn thì vậy, nhưng các em bé trong những vụ ly hôn của sao Việt như thế này sẽ đi về đâu?

Sau những vụ ly hôn của ba mẹ, cuộc sống con cái nhà sao Việt cũng có nhiều thay đổi. Nếu như bé Tôm Tép của Hồng Nhung phải điều trị sang chấn tâm lý thì bé lớn nhà Phạm Quỳnh Anh trở nên tinh tế hơn.

 

Lâm Vinh Hải - Lý Phương Châu

 

Mới đây, câu chuyện ly hôn giữa Lý Phương Châu và Lâm Vinh Hải lại một lần nữa làm ồn ào dư luận bởi những tranh luận giữa các bên. Nếu như Lâm Vinh Hải cho rằng, vợ cũ của mình không cho gặp mặt con trong suốt một năm qua thì Phương Châu đã tung loạt bằng chứng khẳng định anh vô trách nhiệm, mặc cả từng đồng chu cấp cho con gái.

 

con cái sao việt thế nào khi bố mẹ ly hôn

Gia đình hạnh phúc của Lâm Vinh Hải - Lý Phương Châu trước đây


Cụ thể, vũ công họ Lý viết: "Gửi Hải, em đã block Facebook anh, nhưng em chắc chắn anh sẽ đọc được status này. Về việc trợ cấp, em có vài lời gửi đến anh. Chúng ta là người lớn rồi, anh là ba của một đứa bé, việc trợ cấp em nuôi con là trách nhiệm và nghĩa vụ của anh. Anh phải tự biết và tự ý thức. Chứ không phải lên báo nói rằng là: 'Chúng ta có thời gian căng thẳng nên anh không trợ cấp' hay 'em không cho anh số tài khoản, nên anh không trợ cấp được’. Anh không phải trẻ dưới tuổi vị thành niên anh nhé, anh 30 tuổi rồi. Từng lời anh trả giá, mặc cả số tiền trợ cấp 5 triệu/1 tháng còn 3 triệu/1 tháng, chắc anh vẫn nhớ chứ. Anh cho con anh, mà anh trả giá từng đồng”.

 

con của sao việt sẽ như thế nào khi ba mẹ ly hôn

Những bằng chứng cho thấy Lâm Vinh Hải không quan tâm đến con gái Kỳ Kỳ hậu ly hôn với vợ


Khi câu chuyện ồn ào giữa hai bên còn chưa ngã ngũ, nhiều người rất quan tâm tới thái độ của bé. Ai đúng ai sai là chuyện của người lớn, nhiều cư dân mạng cho rằng, khi bố mẹ mình tung hê những thông tin trên mặt báo, nếu bé đọc được sẽ như thế nào? 

 

Hồng Nhung - Kenvin


Vào tháng 6/2018, Hồng Nhung xác nhận đã ly hôn trong hòa bình với chồng ngoại quốc tên Kevin sau thời gian 8 năm chung sống và có cặp song sinh 1 trai và 1 gái. Sau khi chia tay, cuộc sống của mẹ con Hồng Nhung đã có ít nhiều sự thay đổi. Và có lẽ, người gặp cú sốc lớn không kém gì bố mẹ chính là hai con Tôm, Tép. Theo lời Hồng Nhung chia sẻ với một tờ báo, khi nhìn thấy bố mình chia sẻ hình ảnh cuộc sống mới, hai con của cô đã thấy được và tỏ ra rất hoang mang dẫn đến bị sang chấn tâm lý. Sau đó, bà mẹ hai con này đã phải tìm đến bác sĩ tâm lý ở bệnh viện và kết hợp với nhà trường đặt ra kế hoạch cụ thể để giúp đỡ các con một cách tình cảm gần gũi và đúng phương pháp.

 

con của sao việt như thế nào nếu bố mẹ ly hôn

Hồng Nhung và chồng Tây có một cặp sinh đôi Tôm - Tép sau 8 năm chung sống


Đồng thời, nữ ca sĩ cũng cho biết thêm, sự việc ồn ào chồng cũ có người mới trên mạng xã hội là điều đáng tiếc. Bởi các con của chị hiện giờ đều đã biết đọc và viết cả tiếng Việt lẫn tiếng Anh, do đó những gì đăng tải liên quan đến việc đổ vỡ gia đình mình, trước sau sẽ gây tổn thương sâu sắc bởi cả những điều người ngoài hay điều thiếu tế nhị mà cha mẹ của mình đăng tải.

 

con của sao việt sẽ thế nào khi bố mẹ ly hôn

Tôm - Tép có dấu hiệu sang chấn tâm lý khi bố mẹ ly hôn

 

Quang Huy - Phạm Quỳnh Anh
 

Sau hơn 16 năm gắn bó với nhau, vợ chồng Phạm Quỳnh Anh – Quang Huy đã quyết định đường ai nấy đi trong sự tiếc nuối của bạn bè và người hâm mộ.

 

con của sao việt sẽ thế nào khi bố mẹ ly hôn

Sau li hôn, Phạm Quỳnh Anh toàn tâm toàn ý lo cho 2 cô công chúa nhỏ

 

Ngoài thời gian dành cho công việc, Phạm Quỳnh Anh còn lo lắng chu toàn cho 2 cô con gái nhỏ, đặc biệt là bé Tuệ Lâm - cô con gái lớn có tính cách khá nhạy cảm. Trên Facebook cá nhân cô viết: "Giờ nói chuyện phải bình đẳng rồi nhưng vẫn mãi là em bé nhỏ xíu trong lòng tôi thôi. Không ngờ tôi có thể sinh ra hai cái cục này, bản thân tôi tự hào và cảm thấy mình may mắn lắm. Nhất là khi chị 2 đã lớn, hiểu chuyện và luôn cho tôi thấy được sự mạnh mẽ, độc lập và tế nhị, biết rất nhiều nhưng chưa từng hỏi câu nào khó trả lời" - Phạm Quỳnh Anh tâm sự.

 

con của sao việt sẽ thế nào nếu bố mẹ li hôn

Quang Huy - Phạm Quỳnh Anh cùng nhau xuất hiện trong tiệc sinh nhật của con gái
 

Rất nhiều cặp đôi sẽ chia con để nuôi sau ly hôn nhưng Phạm Quỳnh Anh và Quang Huy quyết định sẽ không tách hai bé. Về mối quan hệ với chồng cũ Quỳnh Anh cho biết 2 người vẫn giữ mối quan hệ tốt với nhau vì con cái.

 

Tim - Trương Quỳnh Anh


Mặc dù đã ly hôn nhưng Tim - Trương Quỳnh Anh vẫn quyết định sống chung một mái nhà để Sushi được hưởng trọn vẹn tình cảm của cả ba và mẹ. Cặp đôi thường sắp xếp thời gian để tham gia những hoạt động cuối tuần cùng con trai Sushi.

 

tim và trương quỳnh anh

Cả nhà đi xem phim cùng nhau

 

trương quỳnh anh và tim

Tất cả những gì họ làm đều vì con trai của mình


Cuộc hôn nhân không hạnh phúc khiến cho nhiều cặp vợ chồng sao Việt đành ngậm ngùi chia tay trong tiếc nuối. Để giúp con vượt qua giai đoạn khó khăn khi bố mẹ ly hôn, nhiều cặp sao Việt vẫn giữ mối quan hệ tốt với nhau và đồng hành cùng con trong cuộc sống lớn lên. Tuy nhiên bên cạnh vẫn có cặp đôi vì nhiều lí do đã đôi co với nhau trên mặt báo, điều đó rất ảnh hưởng đến tâm lí của trẻ.

Bình luận
Không có dữ liệu