Ca sĩ Phạm Anh Khoa sẽ biểu diễn trở lại sau scandal quấy rối, gạ tình

  • 13:22 16/08/2018
Sau 3 tháng im ắng vì scandal gạ tình, nam rocker Phạm Anh Khoa sẽ chính thức trở lại biểu diễn tại một live show của nhạc sĩ Trần Quế Sơn, tổ chức trong tháng 8 tại TP.HCM.

Live show sắp tới của nhạc sĩ Trần Quế Sơn sẽ đánh dấu sự trở lại của Phạm Anh Khoa sau 3 tháng im ắng vì nhiều lời tố gạ tình từ vũ công Phạm Lịch, Nga My và M.P. Chương trình có sự tham gia của nhiều ca sĩ từng gắn bó với nhạc sĩ Quế Sơn như Đức Tuấn, Tùng Dương, Hồ Trung Dũng, Phạm Anh Khoa, Võ Hạ Trâm...
 

phạm anh khoa

Sau 3 tháng im ắng vì scancal gạ tình, Phạm Anh Khoa sẽ trở lại sân khấu

 

Cách đây không lâu, Thùy Trang - vợ ca sĩ Phạm Anh Khoa cho biết cho đến thời điểm hiện tại, cô vẫn chưa nhận thấy sự tích cực nào xảy ra đối với gia đình mình, đặc biệt là Phạm Anh Khoa, bởi trước khi có scandal, nam ca sĩ có vô cùng nhiều hoài bão, tham vọng, đúng với con người vốn có của anh. Tuy nhiên sau sự việc đó, nam ca sĩ "Ngựa Ô Thương Nhớ" trở nên u uất, chỉ thích nhốt mình trong phòng, khả năng quay lại với âm nhạc chỉ là con số 0.

 

phạm anh khoa

Phạm Anh Khoa trở nên u uất sau scandal


Trả lời thắc mắc về việc mời ca sĩ nhiều tai tiếng như Phạm Anh Khoa biểu diễn trong show diễn kỷ niệm, nhạc sĩ Trần Quế Sơn cho biết nam rocker có mối quan hệ thân tình với mình nhiều năm qua.
"Tôi mời ca sĩ vì sự phù hợp với ca khúc, vì mối quan hệ với mình chứ không đặt nặng tên tuổi, danh tiếng để bán vé. Bản thân tôi làm show diễn lần này để kỷ niệm, tưởng nhớ anh Bùi Giáng nên không đặt nặng doanh thu. Hơn nữa, Phạm Anh Khoa cũng không bị cấm biểu diễn nên không có lý do gì mà không mời cậu ấy được", anh lý giải.

 

phạm anh khoa

Cách đây 3 tháng, Phạm Anh Khoa liên tục bị đồng nghiệp tố có hành vi gạ tình và quấy rối


Tháng 3/2018, Phạm Lịch bất ngờ tố Phạm Anh Khoa đã gạ tình, có những hành động sàm sỡ cô trong quá trình tập luyện cho game show "Trời sinh một cặp". Tiếp đó, vũ công Nga My chia sẻ việc bị nam rocker nhắn tin gạ gẫm khi đi diễn chung. Cuối cùng, stylist M.P kể từng bị Phạm Anh Khoa khóa tay, ghì vào tường và có những hành động vượt quá giới hạn. Trước áp lực quá lớn từ dư luận, nam ca sĩ đã chính thức lên tiếng xin lỗi vào cuối tháng 5.

Bình luận
Không có dữ liệu