Cả showbiz Việt nô nức xuất ngoại du lịch những ngày đầu năm mới

  • 13:49 13/02/2019

Hoà vào không khí Xuân 2019, các sao Việt đã giành thời gian bên gia đình để cùng quây quần, sum vầy sau những bộn bề, bận rộn từ công việc. Bên cạnh đó, nhiều nghệ sĩ đã dành cho mình những chuyến du lịch nước ngoài, trải nghiệm và tham quan những địa điểm nổi tiếng. Đây như dịp họ nghỉ dưỡng sau những ngày làm việc vất vả và cơ hội để mở mang sự hiểu biết của mình.

 

 showbiz việt rủ nhau xuất ngoại

Hồ Ngọc Hà và Kim Lý đang nghỉ dưỡng cùng với mẹ và dì ruột tại đảo Ko Samui ở Thái Lan.

 

showbiz việt rủ nhau xuất ngoại
 showbiz việt rủ nhau xuất ngoại

Phim Tết có doanh thu khủng cũng là lúc Trấn Thành vi vu Thái Lan để mua sắm cùng hội bạn bè thân thiết

 

 showbiz việt rủ nhau xuất ngoại

Minh Hằng chỉ đón Tết khoảng 2 ngày ở Việt Nam và sau đó cô đã đáp chuyến bay sang Mỹ du lịch và có nhiều trải nghiêm tuyệt vời tại đây.

 

 showbiz việt rủ nhau xuất ngoại

showbiz việt rủ nhau xuất ngoại

Cô hào hứng kể: “Choáng ngợp thật sự, choáng vì sự hùng vĩ của thiên nhiên và cũng choáng bởi vì nó quá đẹp. Em mà biết làm thơ với sáng tác chắc cũng làm được chục bài tại nơi đây”.


showbiz việt rủ nhau xuất ngoại  

 showbiz việt rủ nhau xuất ngoại

showbiz việt rủ nhau xuất ngoại

Bảo Anh chia sẻ: “Đang ở một chiếc đảo xinh xắn phía Bắc Đại Tây Dương”. Cô không nhận show diễn vào dịp Tết để có thể sum họp gia đình và đi những nơi mình muốn.

 

 showbiz việt rủ nhau xuất ngoại

showbiz việt rủ nhau xuất ngoại

Đông Nhi và Ông Cao Thắng đang “hâm nóng” tình cảm tại Hàn Quốc.


 showbiz việt rủ nhau xuất ngoại

showbiz việt rủ nhau xuất ngoại

showbiz việt rủ nhau xuất ngoại

Chi Pu đang có những ngày nghỉ ngơi và chiêm ngưỡng phong cảnh đẹp tại xứ sở kim chi

 

 showbiz rủ nhau xuất ngoại

showbiz việt rủ nhau xuất ngoại

Hằng năm, gia đình Á hậu Huyền My đều dành thời gian đi du lịch và lần này Pháp là điểm đến của họ. Đây cũng là cơ hội để người đẹp “tậu” loạt hàng hiệu đắt đỏ.

 

 showbiz việt rủ nhau xuất ngoại

showbiz việt rủ nhau xuất ngoại

Trang cá nhân của Hồ Quang Hiếu vài ngày qua ngập tràn hình ảnh của anh với các địa điểm nổi tiếng ở Bulgaria

 showbiz rủ nhau xuất ngoại đầu năm

showbiz rủ nhau xuất ngoại đầu năm

Vợ chồng Lâm Khánh Chi cũng trốn con sang Thái Lan du lịch dịp đầu năm

 

 showbiz việt rủ nhau xuất ngoại đầu năm

showbiz việt rrur nhua xuất ngoại đầu năm

Chị em nhà Hoa dâm bụt diện trang phục chất lừ trên đất Thái

 

Sau những chuyến đi chơi thả ga như thế này thì các khán giả cũng rất trông ngóng cho những sản phẩm chất lượng được thực hiện từ nghệ sĩ Việt.

Hồ Quang Hiếu BẠN CÓ BIẾT

Hồ Quang Hiếu

4,579 quan tâm

Hồ Quang Hiếu sinh ngày 20 tháng 9 năm 1986 tại thành phố Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk. Anh tốt nghiệp trường Văn hóa Nghệ thuật Quân đội Hà Nội nhưng sau đó lại vào Thành phố Hồ Chí Minh để lập nghiệp.


Hồ Quang Hiếu được các bạn trẻ yêu nhạc biết đến với vai trò là ca sĩ. Sở hữu khuôn mặt khá điển trai, chất giọng đẹp, ấm phù hợp với các ca khúc ballad nhẹ nhàng. Trước đó, Hồ Quang Hiếu đã từng tham gia hát tại Nhà văn hóa quận 8. Năm 2010, Hồ Quang Hiếu nhận giải quán quân trong cuộc thi "Hãy tỏa sáng".

 

hồ quang hiếu

 

Khi âm nhạc online phát triển mạnh tại thị trường Việt Nam, Hồ Quang Hiếu may mắn vụt sáng với vô số bản hit đình đám. Anh bắt đầu thành công sau khi phát hành ca khúc cùng tên trong album "Chỉ Cần Em Hạnh Phúc". Ca khúc giữ vị trí đầu tiên trong nhiều tuần trên bảng xếp hạng Zing và nằm vững ở Top 20. Nam ca sĩ này còn ra mắt nhiều ca khúc trở thành hit như "Còn Lại Gì Sau Cơn Mưa", "Đừng Buông Tay Anh", "Nơi Ấy Con Tìm Về","Mẹ", "Không Cảm Xúc", "Chỉ Cần Em Hạnh Phúc", "Còn Lại Gì Sau Cơn Mưa, "Ngã Tư Đường", "1 Bờ Môi 2 Lời Nói", "Con Bướm Xuân"… Chính những bản hit này đưa tên tuổi Hồ Quang Hiếu đến rất gần với khán giả, đặc biệt là khán giả trẻ miền Tây.

 

Đặc biệt, ca khúc cha cha cha "Con Bướm Xuân" năm 2014 được rất nhiều khán giả hát và cover lại. Ca khúc đạt 10,7 triệu lượt nghe trên trang âm nhạc online và 14 triệu lượt xem trên YouTube trong năm 2014, ca khúc còn được Hiền Thục remix lại trở nên sinh động và vui nhộn hơn. Không chỉ dừng lại ở đó, Hồ Quang Hiếu còn thể hiện nhiều bài hát về quê hương như "Nỗi Nhớ Cao Nguyên", "Miền Trung Quê Tôi".


Không phải là cái tên được giới chuyên môn đánh giá cao hay xuất hiện trong những quy trình tổ chức quy mô, song Hồ Quang Hiếu lại được xem là vedette miền Tây khi tên tuổi của anh được các bầu show tại đây chú ý và đưa lên hàng “sao”. Quan trọng hơn, tại đây, Hồ Quang Hiếu được xem là “bảo chứng phòng vé”, ngang ngữa những tên tuổi Hồ Ngọc Hà – Mr Đàm tại Sài Thành.

 


Đặc biệt, mới đây Hồ Quang Hiếu đang tạm thời vượt nhiều sao Việt đình đám như: Soobin Hoàng Sơn, Noo Phước Thịnh, Đông Nhi,... ở lượng người theo dõi trên kênh Youtube. Anh là nam ca sĩ thứ ba sau Sơn Tùng MTP và Lâm Chấn Khang nhận được nút vàng danh giá của Youtube.

 

Tính đến ngày 19/7/2018 tổng lượng view mà kênh channel của Hồ Quang Hiếu đang có là 293 triệu, trong đó MV đang được nhiều người xem nhất là "Đổi Thay" với 78 triệu view. Ngoài ra, chỉ với 3 tập của phim ca nhạc "Thiếu Niên Ra Giang Hồ", Hồ Quang Hiếu TV đã tăng thêm hơn 29 triệu người xem sau khoảng 1 tháng phát hành. Đây là bằng chứng cho thấy, dù không có những MV thuộc dạng "bom tấn" hay "siêu hit", Hồ Quang Hiếu vẫn biết cách chinh phục khán giả bằng phong cách riêng, đặc biệt là với loạt phim ca nhạc được đầu tư với kinh phí lớn.


Ca khúc tiêu biểu
•    Con bướm xuân
•    Không cảm xúc
•    Chỉ cần em hạnh phúc
•    Chỉ còn trong ký ức
•    Còn lại gì sau cơn mưa
•    Thư gửi em
•    Em chưa từng biết
•    Ngã tư đường
•    Hey Mambo (Mambo Italiano)
•    Đừng buông tay anh
•    Đừng bắt anh mạnh mẽ
•    Chuyện tình nàng trinh nữ tên Thi
•    Mẹ
•    Nơi ấy con tìm về
•    Nỗi nhớ Cao Nguyên
•    Miền Trung quê tôi
•    Không còn nhau (hát với Miu Lê)
•    Giá mình là người lạ (hát với Nhật Kim Anh)
•    Phim ca nhạc “Thiếu niên ra giang hồ”

 

Bình luận
Không có dữ liệu