Thư Dung lên tiếng về tin đồn bán dâm: "Em vào khách sạn chỉ để nói chuyện, chưa cởi đồ"

  • 09:05 17/12/2018
Theo Thư Dung, vì cô mới chỉ trò chuyện với vị doanh nhân nọ mấy câu, chưa kịp biết tên tuổi, địa chỉ của anh ta thì công an đã ập vào nên việc cô bị cho là đang bán dâm chỉ là sự hiểu nhầm.

Sau 3 tháng im lặng, Thư Dung đã chính thức lên tiếng về scandal bán dâm nghìn đô vào chiều 14/12. Người đẹp cho biết, vì hoàn cảnh khó khăn, bố lâm trọng bệnh cần tiền cứu chữa nên cô đã nhắm mắt đưa chân tới khách sạn gặp vị đại gia mến mộ mình qua lời giới thiệu của ông bầu.

 

thư dung lên tiếng về tin đồn bán dâm

Thư Dung trước khi vướng tin đồn bán dâm

 

Trong clip, Thư Dung cho biết trước đây cô có bạn trai, đây là người chi tiền để cô chữa bệnh cho bố đẻ ở Hà Giang và giúp cô xây dựng hình ảnh.  Sau khi chia tay bạn trai, Thư Dung được 1 ông bầu giới thiệu cho một vị đại gia. Vị đại gia này hâm mộ Thư Dung và ngỏ lời muốn hỗ trợ cô 1 tỷ đồng để chữa bệnh cho bố và trang trải việc truyền thông hình ảnh của người đẹp.

 

"Lúc đó em đang khó khăn nên tạm chấp nhận lời giới thiệu của ông bầu. Ông bầu và em có hẹn nhau là sắp xếp lúc 3h30 chiều ngày 30/8 gặp vị đại gia kia ở sảnh cafe của khách sạn quận 1.

Em có nói với ông bầu cho em xin số của vị doanh nhân đó, nhưng ông bầu nói là giữa ông bầu và vị doanh nhân đó liên hệ với nhau qua 1 trang web khác chứ chưa có số điện thoại cụ thể. Em tin tưởng vì nghĩ rằng chỉ đi uống cafe thì chắc không có vấn đề gì".

 

thư dung lần đầu lên tiếng về tin đồn bán dâm

Thư Dung cho biết chỉ vào phòng khách sạn để nói chuyện với vị đại gia

 

Thư Dung khẳng định, ban đầu cô ngồi đợi ở sảnh để uống cafe, nhưng vị doanh nhân nọ yêu cầu cô lên phòng để tránh việc bị người khác để ý: 

"Em ngồi đợi 15 phút không thấy ai gọi cho em, thì em mới gọi cho ông bầu. Ông bầu gọi lại cho vị doanh nhân đó và có nói rằng anh rất nổi tiếng trong giới doanh nghiệp, em cũng rất nổi tiếng, nếu 2 người ngồi ở sảnh thì ai chụp được hình ảnh sẽ ảnh hưởng đến danh dự của cả 2. Vị doanh nhân đó đã nói với ông bầu đặt 1 phòng VIP rất to, có cả phòng khách rất rộng ở trên khách sạn để em lên ngồi nói chuyện. 

Em nghĩ chắc nói chuyện cũng không sao cả vì thời gian em chia tay bạn trai cũng kha khá lâu rồi, đây là cơ hội cho mình mở trái tim và đón nhận 1 người khác. Bởi vì em đang độc thân và em có quyền".

 

thư dung lên tiếng về tin đồn bán dâm

Cô cũng chia sẻ mình và vị doanh nhân kia chỉ nói chuyện chứ không thực hiện hành vi mua bán dâm

 

Người đẹp cho biết, bản thân cô và vị doanh nhân chỉ nói chuyện, uống cafe chứ không thực hiện hành vi mua bán dâm. Theo Thư Dung, vì cô mới chỉ trò chuyện với vị doanh nhân này mấy câu, chưa kịp biết tên tuổi, địa chỉ của anh ta thì công an đã ập vào nên việc cô bị cho là đang bán dâm chỉ là sự hiểu nhầm:

"Khi lên phòng gặp anh, em cũng yêu cầu doanh nhân đó không chốt cửa, chỉ khép hờ thôi. Lúc đó em hoảng hốt không hiểu chuyện gì xảy ra. 

Khi công an yêu cầu em khai họ tên, địa chỉ của vị doanh nhân đó thì em thực sự không biết, em chỉ nói rằng anh ấy là người hâm mộ em trên Facebook thôi".

 

thư dung lên tiếng về tin đồn bán dâm

Thư Dung bật khóc, khẳng định cô không bán dâm

 

Cô khẳng định mình bị oan và có người đã hãm hại, làm xấu danh tiếng của cô: "Lúc đó em vẫn mặc quần áo bình thường, em chưa làm gì chỉ nói chuyện 2, 3 câu thì công an ập vào nói rằng có người báo em bán dâm trong khách sạn. Lúc này em biết em bị oan, có người cố tình hãm hại em".

 

Chia sẻ của Thư Dung đã vấp phải nhiều phản ứng trái chiều từ dư luận. Nhiều người còn trổ tài “thám tử”, tìm ra nhiều điểm vô lý đến ngớ ngẩn trong lời nói của côChỉ đi “tâm sự” thôi mà Thư Dung cũng được đại gia chu cấp cho 1 tỉ đồng, thật quá dễ dàng để kiếm tiền, một công việc quá đỗi nhàn hạ và đơn giản. Với lý do này Thư Dung đưa ra khiến nhiều người không khỏi bật cười vì quá vô lý.

 

thư dung lên tiếng về tin đồn bán dâm

Người đẹp cho rằng có người đã hãm hại cô

 

Có vẻ như sau một khoảng thời gian dài im ắng, Thư Dung đã quyết định “comeback” trở lại nhưng chiến dịch “tẩy trắng” lại không thành công với một kịch bản lố bịch được vẽ ra một cách sơ sài và cẩu thả.

Bình luận
Không có dữ liệu