Sao Việt thi nhau khoe quà 'khủng' nhân ngày 8 tháng 3

  • 13:13 08/03/2019
Dù là quà đến từ chồng, từ con trai hay từ fan hâm mộ… thì cũng dám chắc những nghệ sĩ nữ dưới đây đều đã có một ngày lễ Quốc tế Phụ nữ sớm cực kỳ ngọt ngào.

Hồ Ngọc Hà là một trong những sao nữ khoe quà 8/3 sớm nhất. Người đẹp nhận được một bức thư tay tiếng Việt từ con trai Subeo. Trong hình ảnh là bức thư với những nét chữ nguệch ngoặc của quý tử. Subeo kể cho mẹ nghe về những hoạt động trong ngày của mình khi Hà Hồ đang có chuyến lưu diễn tại Pháp. Lời chúc mẹ đáng yêu "ăn nhiều để béo phì cho con ôm lúc mẹ về nhà" trong khi phụ huynh đang thắt chặt chế độ ăn uống để giữ dáng khiến nhiều người bật cười thích thú.

 

sao việt khoe quà 8/3

Hồ Ngọc Hà xúc động khi nhận được bức thư từ con trai


Cũng nhận được quà từ con trai, Ngọc Lan tỏ ra vô cùng bất ngờ và xúc động vì chỉ mới hơn 2 tuổi nhưng con trai của Ngọc Lan – bé Louis đã cùng ba làm được những chiếc bánh cupcake đầu tiên tặng mẹ.

 

sao việt khoe quà 8/3

sao việt khoe quà 8/3

Cùng với sự hỗ trợ từ cậu con trai Louis, ông bố trẻ đã đã có một màn “vật lộn” khá vất vả trong bếp, nhằm tạo sự bất ngờ sớm cho bà xã trước thềm lễ Quốc tế Phụ nữ.

 

sao việt khoe quà 8/3

Ngọc Lan hạnh phúc khoe bánh do chính tay ông xã và con trai cùng làm

 

Sau bao đắn đo suy nghĩ, cuối cùng dưới sự “chốt hạ” của con trai là bé Bảo, Lương Thế Thành đã quyết định mua tặng cho Thúy Diễm bộ trang sức Hoa Hướng Dương làm quà mừng 8/3. Lý giải về lý do chọn bộ sản phẩm này, chàng diễn viên đã khiến nhiều fan phải ghen tỵ khi anh ngọt ngào ví bà xã như ánh mặt trời rực rỡ. Bên cạnh đó, hoa mặt trời cũng chính là loài hoa yêu thích của bà xã Lương Thế Thành.

 

sao việt khoe quà 8/3

Với Lương Thế Thành, Thúy Diễm chính là mặt trời

 

Trong không khí rần rần khoe quà, khoe hoa của chị em phụ nữ trên mạng xã hội trong ngày 8/3, hot Mom Thuỷ Anh – bà xã nam ca sĩ Đăng Khôi mới đây lại gây bất ngờ với món quà ngày lễ độc đáo của mình.

 

sao việt khoe quà 8/3

 

Theo đó, để chúc mừng vợ nhân ngày 8/3, ông bố trẻ Đăng Khôi cùng hai cậu con trai Ken, Đăng Anh đã xắn tay vào bếp và chiêu đãi một bữa cơm thịnh soạn.

 

sao việt khoe quà 8/3

Ít ai biết, ngoài đời Đăng Khôi nấu ăn rất cừ. Nam ca sĩ có thể thực hiện được rất nhiều món ăn Việt và Tây.

 

Trong ngày 8/3, MC Quyền Linh cũng gửi món quà cùng lời chúc ngọt ngào đến vợ và hai con. Nam MC viết: "Hình như rất hiếm khi anh thể hiện tình cảm bằng lời nói với vợ. Thật sự để nói yêu em, anh thấy chưa đủ, đôi khi còn khách sáo nữa. Vợ chồng sống với nhau gần 14 năm chắc em hiểu tính anh. Anh có thể bỏ thời gian tìm hiểu vợ thích gì nhất, lựa một dịp thật ý nghĩa và tặng một món quà để em vui.
Đi ra ngoài xã hội, nhiều người nói họ thích cách gia đình mình quan tâm, yêu thương nhau. Anh luôn tự hào vì điều đó. Người ta thường ví vợ mình bằng nhiều hình tượng khác nhau, còn riêng anh xem vợ là hoa hướng dương giúp cả gia đình mình cùng hướng về phía mặt trời, nơi có muôn ngàn yêu thương và hạnh phúc đã và đang lan tỏa khắp thế gian này...

Nhờ có mặt trời này anh đã tìm thấy được ý nghĩa cuộc sống, tìm thấy được hạnh phúc gia đình. Cảm ơn em vì tất cả, mặt trời của anh!. Xin chúc cho cả thế giới phụ nữ hạnh phúc viên mãn!", Quyền Linh viết.

 

sao việt khoe quà 8/3

Quyền Linh dành tặng bà xã món quà ý nghĩa

 

“Nữ hoàng dancesport” Khánh Thi đã không kiềm được sự xúc động khi thấy ông xã Phan Hiển ở trần, giản dị đeo bông tai cho mình trước sự chứng kiến của các học trò.

 

sao việt khoe quà 8/3

Khánh Thi bật khóc khi ông xã kém tuổi ăn vận xuề xòa, thoải mái rút ra đôi bông tai lấp lánh đeo cho vợ. Không chỉ tặng quà, Phan Hiển còn đặt nụ hôn nhẹ lên má Khánh Thi.

 

Đúng dịp 8/3, Kim Cương xúc động chia sẻ niềm hạnh phúc khi đón nhận tình yêu thương từ ông xã Ưng Hoàng Phúc. Không phải kim cương hay xế sang, hàng hiệu, món quà nữ người mẫu nhận được từ bạn đời là một bức thư tay.

 

sao việt khoe quà 8/3

 

Người đẹp xúc động: “Em muốn nói một lời đến chồng của em!!!! Chỉ biết rằng, giờ này ngồi đây đang đọc bức thư anh gửi em, em đã bật khóc. Em cảm ơn anh vì đã bên em, cùng em chăm sóc các con và sắp tới là một em bé nữa sắp chào đời. Em không cần gì, chỉ cần mỗi năm ngày 8/3 hay bất cứ ngày nào trong năm, anh hãy ở bên mẹ con em, luôn là bức tường vững chắc để mẹ con em nương tựa.” Cô cũng không quên dành những lời có cánh cho ông xã: “Với em vậy là đủ! Em cảm ơn anh rất nhiều anh yêu à! I love you".

 

sao việt khoe quà 8/3

Kim Cương  bật khóc khi đọc thư tay do Ưng Hoàng Phúc viết.

 

sao việt khoe quà 8/3

Thanh Hằng vừa được mời đi ăn vừa được tặng bộ mỹ phẩm đắt tiền.


sao việt khoe quà 8/3

Thu Trang nhận hoa từ đàn em trong nghề. Người đẹp cũng khuyên các em nên để dành tiền chứ đừng mua quà cho mình nữa.

 

sao việt khoe quà 8/3

Jun Vũ khoe món quà cô nhận được bộ nước hoa đắt tiền.

 

sao việt khoe quà 8/3

Lê Bê La cũng khoe món quà cô nhận được là hoa và quà trong quà 8/3 của mình.

Bình luận
Không có dữ liệu