Quý tử nhà Lương Thế Thành, Thúy Diễm cực kì đáng yêu khi lần đầu được đi Đà Lạt

  • 09:04 28/02/2019
Sau những ngày quay bận rộn thì hai vợ chồng tranh thủ dành thời gian bên cạnh con trai, đưa cậu bé đi nghỉ dưỡng. Vì thời tiết Đà Lạt lạnh hơn nhiều so với Sài Gòn nên cặp đôi này đã chuẩn bị trang phục kín đáo cho bé.

Từ trước đến nay, vợ chồng Lương Thế Thành và Thúy Diễm là một trong những cặp đôi nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả. Họ luôn khiến mọi người cảm nhận được tình cảm mặn nồng của cả hai dành cho nhau từ khi yêu đến lúc kết hôn. Bên cạnh đó, cặp đôi này còn hot hơn bao giờ hết kể từ lúc cậu quý tử đầu lòng chào đời. Việc có thêm thành viên mới khiến cho hình mẫu tổ ấm này càng hoàn hảo hơn trong mắt người hâm mộ.

 

quý tử thúy diễm lương thế thành đi đà lạt

Kể từ khi tổ ấm của Lương Thế Thành và Thúy Diễm xuất hiện thành viên mới thì nhân vật này còn hot hơn cả bố mẹ

 

Mới đây nhất, sau khi hoàn thành một số lịch quay phim mới thì vợ chồng nam diễn viên đã bắt đầu dành thời gian đi chơi. Đặc biệt hơn, trong chuyến đi nghỉ dưỡng lần này cả hai không gửi bé Bảo Bảo cho ông bà mà đưa cả con đi theo cùng. Địa điểm mà gia đình Thúy Diễm lựa chọn để dừng chân chính là thành phố Đà Lạt. 

 


Vì thời tiết Đà Lạt lạnh hơn nhiều so với Sài Gòn nên cặp đôi này đã chuẩn bị trang phục kín đáo cho bé. Cô hào hứng khoe lần hiếm hoi: "Khi chó con mặc đồ lạnh".

 

quý tử nhà lương thế thành thúy diễm đi đà lạt

quý tử nhà lương thế thành thúy diễm đi đà lạt

Khi ba mẹ đang rất hào hứng thì cậu quý tử lại ngơ ngác nhìn vào ống kính

 

quý tử lương thế thành thúy diễm đi đà lạt

quý tử nhà thúy diễm lương thế thành đi đà lạt

Bảo Bảo chính là một "báu vật" của Lương Thế Thành. Dù bận rộn đến cỡ nào đi nữa thì anh vẫn luôn dành thời gian để có những giây phút chứng kiến những khoảnh khắc đáng yêu của con.

 

quý tử nhà lương thế thành thúy diễm đi đà lạt

quý tử nhà thúy diễm lương thế thành đi đà lạt

Những hình ảnh đáng yêu của Bảo Bảo trên máy bay được Thúy Diễm chia sẻ
 

Hai vợ chồng cũng thường xuyên khoe những khoảnh khắc đáng yêu của Bảo Bảo lên trang cá nhân dù có lần ông bà nội ngăn cản với lý do Bảo Bảo còn quá nhỏ. Thế nhưng không cưỡng lại được vẻ đáng yêu của quý tử nên Thúy Diễm - Lương Thế Thành đành 'nhắm mắt làm lơ' mà đăng ảnh con trai mình.

 

quý tử lương thế thành thúy diễm được đi đà lạt

quý tử nhà thúy diễm lương thế thành được đi đà lạt

Những khoảnh khắc 'đốn tim' người hâm mộ của Bảo Bảo

 

Lương Thế Thành - Thuý Diễm là một cặp đôi được nhiều người ngưỡng mộ nhất nhì showbiz Việt. Đặc biệt, cách mà nam diễn viên lo lắng, dành hết thời gian cho vợ con đã khiến nhiều người ghen tị. 

Bình luận
Không có dữ liệu