Những sao nam thích trang điểm đậm không kém hội chị em trong showbiz Việt

  • 08:23 06/11/2018

Đào Bá Lộc

 

Có thể nói Đào Bá Lộc lại là một anh chàng có trình makeup "thượng thừa", đến cả các người đẹp Vbiz cũng phải ngả nón thán phục. Phải dùng một từ là Đào Bá Lộc "nghiện" trang điểm mới chuẩn, anh chàng lúc nào cũng phải make up cầu kỳ sắc sảo từng đường nét không kể đi chơi bình thường hay dự sự kiện giải trí.

 

đào bá lộc

 

đào bá lộc

 

Đến cả sao nữ còn có lúc make up lỗi, nhưng riêng với Đào Bá Lộc, một khi đã trang điểm là không bao giờ lỗi. Anh mê mệt các màu son trầm tông đất với lối đánh trọn vẹn bờ môi, khuôn mặt lúc nào cũng được đánh khối kỹ càng, đôi mắt sắc lạnh với đường eyeliner mảnh mai, hàng lông mày được tỉa tót và cập nhật nhanh nhạy những kiểu kẻ hợp xu hướng nhất.

 

đào bá lộc

 

Dù có nhiều điều tiếng, nam ca sĩ vẫn bỏ ngoài tai những tranh cãi. Anh cho biết đó là sở thích cá nhân, không ảnh hưởng đến ai và không vì ai mà thay đổi.

 

đào bá lộc

 

Erik

 

Giọng ca "Sau Tất Cả" luôn gây chú ý với phong cách Hàn Quốc, trang điểm đậm, đặc biệt chú trọng vào lớp nền căng bóng. Ngay chính Erik cũng thừa nhận trang điểm giúp nam ca sĩ tự tin hơn về vẻ ngoài của mình.

 

erik

erik

 

Đáp trả về việc thích trang điểm đậm, Erik cho rằng đây là cách tôn trọng khán giả. Nam ca sĩ nói việc make-up giúp anh tự tin xuất hiện trước công chúng. Dù có nhiều ý kiến trái chiều, nam ca sĩ vẫn giữ nguyên ý định sẽ make-up nếu ra đường.

 

erik

 

Noo Phước Thịnh

 

Noo Phước Thịnh là một trong những nam ca sĩ không chỉ sở hữu chất giọng ấm áp tình cảm mà còn đốn tim các fan girl bằng vẻ ngoài soái ca và gu ăn mặc cực kỳ thời trang, phong cách. Thế nhưng có nhiều luc Noo Phước Thịnh lại khiến fan "e dè" khi xuất hiện với gương mặt trang điểm bóng bẩy, thậm chí còn chăm chút hơn cả phái đẹp.

 

noo phước thịnh

Tại một sự kiện thời trang, giọng ca Gạt đi nước mắt khiến người hâm mộ chú ý khi đánh mắt màu cam đào và sử dụng son môi màu hồng. 

 

noo phước thịnh

Trong một sự kiện thời trang khác, Noo Phước Thịnh không hề tỏ ra yếu thế trước hai biểu tượng nhan sắc của showbiz Việt. Thậm chí, có ý kiến cho rằng nam ca sĩ còn nổi bật hơn Hồ Ngọc Hà và Thanh Hằng với cách trang điểm này.

 

Đức Phúc

 

Sau cuộc đại phẫu thành công, Đức Phúc thường xuyên xuất hiện với lớp trang điểm kỹ càng. Không kể phong cách thời trang hết hoa lá cành lại đính kết rồi bèo nhúm... gương mặt của Phúc cũng được chăm chút cẩn thận với đủ lớp phấn son. Đôi môi được tô son phớt hồng, đôi khi còn đánh son lòng môi xinh xắn, đôi mắt kẻ eyeliner không quên phủ phấn xuyệt tông son, chưa kể làn da lúc nào cũng phủ kem nền trắng bóc.

 

đức phúc

đức phúc
đức phúc

Tại một chương trình truyền hình, Đức Phúc xuất hiện với hình ảnh điệu đà. Màu son cam gạch cùng việc đánh màu mắt làm mất đi vẻ nam tính của nam ca sĩ.

 

Sơn Tùng MTP

 

sơn tùng mtp

Nói đến những sao nam thích trang điểm không thể không nhắc đến giọng ca "Chạy Ngay Đi". Lối make-up "say rượu" vừa được nam ca sĩ chia sẻ gần đây làm cộng đồng mạng chú ý.

 

sơn tùng mtp

Đây không phải là lần đầu tiên Sơn Tùng xuất hiện trước công chúng với lối trang điểm đậm. Trước đó, anh từng nhiều lần gây sốc với gương mặt bự phấn cùng môi tô son đỏ quá đà. Khi đó, màu da ở phần cổ và mặt Sơn Tùng hoàn toàn không ăn khớp nhau.

 

sơn tùng mtp

Sơn Tùng nhiều lần chăm chỉ khoe ảnh make-up đậm trước giờ diễn. Nam ca sĩ đeo lens màu sáng, sử dụng son môi hồng tươi phù hợp với màu áo. Đây cũng là hình ảnh khiến Sơn Tùng liên tục bị đưa vào danh sách những sao nam trang điểm đậm nhất showbiz Việt.

 

Trung Quân Idol

 

trung quân idol

Đây là hình ảnh khiến Trung Quân Idol bị liệt vào danh sách sao nam thích trang điểm đậm. Nam ca sĩ đánh màu má cam đào cùng màu son cam nude xu hướng. Lối make-up này phá hỏng hoàn toàn set đồ nam tính anh đang diện.

 

trung quân idol

Trong một bộ ảnh thời trang, Trung Quân Idol tiếp tục make-up màu mè, nữ tính. Dù biết chỉ là ảnh thời trang, nhưng hình ảnh nữ tình của nam ca sĩ bị ảnh hưởng không ít.

Erik BẠN CÓ BIẾT

Erik

3,131 quan tâm

Ca sĩ Erik tên thật là Lê Trung Thành, sinh ngày 13-10-1997 tại Hà Nội.

 

Anh là giọng ca chính của ST.319's Boygroup được đông đảo khán giả biết đến qua nhiều cuộc thi hát như "Giọng hát Việt nhí", "Ngôi sao Việt", "The Winner Is"... . Bên cạnh ca hát anh còn có khả năng sáng tác và nhảy.

 

Vượt qua buổi thử giọng vào tháng 1/2015, ERIK chính thức trở thành trainee của ST.319 và tham gia vào quá trình đào tạo bài bản và chuyên nghiệp trong suốt 1 năm.

 

Erik được giới thiệu lần đầu vào tháng 3/2015, khi tham gia hát song ca cùng ca sĩ Min ST.319 trong ca khúc “I Heart You” nằm trong Digital Single thứ 3 mang tên “Y.Ê.U”.

 

Sau thời gian đào tạo, Erik chính thức ra mắt khán giả với sản phẩm âm nhạc đầu tay mang tên "Sau tất cả"

 

Nửa cuối năm 2016, Sau khi tung bản thu và bản vũ đạo của ca khúc Turn It Up thì vào ngày 6 tháng 9, St.319 Entertainment chính thức tung MV ra mắt nhóm nhạc mới mang tên Monstar bao gồm ba thành viên là Erik, Nicky, Key, trong đó Erik chính là giọng chính của nhóm

 

Vào tháng 2, Erik và St.319 Entertainment đã xảy ra mâu thuẫn sâu sắc vì vấn đề hợp đồng lao động giữa nghệ sĩ và công ty quản lý. Tranh cãi này là sự kiện tốn bút mực của giới báo chí trong nước, hai bên phải nhờ đến pháp luật can thiệp vì không thể giải quyết bằng cách thương lượng. Erik quyết định rời khỏi Monstar lẫn St.319 Entertainment và trở thành ca sĩ tự do.

 

Các ca khúc ghi lại dấu ấn của Erik:
Yêu Và Yêu
Tôi Là Ai Trong Em (Đồi Thông) 
Sau Tất Cả 
Mùa Đông 
Happy Ending
Ghen (Ft Min)
Chưa Bao Giờ Mẹ Kể (Ft Min)
Lạc Nhau Có Phải Muôn Đời
Đừng Xin Lỗi Nữa (Ft Min)
Chạm Đáy Nổi Đau
Mình Chia Tay Đi
Sơn Tùng M-TP BẠN CÓ BIẾT

Sơn Tùng M-TP

98,620 quan tâm

Sơn Tùng tên thật Nguyễn Thanh Tùng, sinh ngày 5 tháng 7 năm 1994. Sinh ra và lớn lên tại Thái Bình, tỉnh Thái Bình, gia đình của anh đã sớm phát hiện khả năng ca hát của anh khi anh mới 2 tuổi.

 

sơn tùng mtp

Sơn Tùng bắt đầu viết nhạc underground từ năm lớp 11. Năm lớp 12, anh phải thuyết phục gia đình để thi vào Nhạc viện Thành phố Hồ Chí Minh để anh có thể bước chân vào con đường âm nhạc chuyên nghiệp hơn. Anh giành được nhiều chú ý tại trường và được phong là "hot boy."

 

Đầu năm 2012, Sơn Tùng phát hành đĩa đơn đầu tiên "Cơn Mưa Ngang Qua". Cũng vào năm này, với tổng điểm 25,5đ, Sơn Tùng M-TP trở thành thủ khoa Nhạc viện TP.HCM. Tháng 10/2012, Sơn Tùng M-TP trình diễn ca khúc "Cơn Mưa Ngang Qua" tại Bài Hát Yêu Thích và nhận giải thưởng bài hát yêu thích của tháng.

 

Tiếp theo, Sơn Tùng phát hành 2 đĩa đơn "Đừng Về Trễ" và "Em Của Ngày Hôm Qua" trong đó "Em Của Ngày Hôm Qua" đoạt giải Bài hát yêu thích.

 

sơn tùng mtp

 

Vào đầu năm 2014, anh hợp tác với Phương Thanh, Quang Dũng, Vy Oanh, Ngô Kiến Huy, Ông Cao Thắng, Đông Nhi, Hồ Trung Dũng, Phương Vi và Đinh Hương, tất cả cùng nhau có mặt trong ca khúc mang tên "Sống Như Những Đóa Hoa" và cũng được phát hành làm đĩa đơn.

 

Trong sự nghiệp ca hát của mình, nam ca sĩ đã có hơn bốn năm gắn bó với các hãng thu âm Văn Production và WePro Entertainment cho đến khi hãng thu âm của anh, M-TP Entertainment, được thành lập vào cuối năm 2016. Anh khởi động chuyến lưu diễn hòa nhạc đầu tiên, mang tên M-TP Ambition - Chuyến bay đầu tiên, vào năm 2015 và kết thúc vào năm 2016. Anh còn đóng vai chính trong bộ phim chiếu rạp năm 2014 Chàng trai năm ấy, và nhận được một Giải "Cánh diều vàng" cho hạng mục Diễn viên trẻ triển vọng cho phần diễn xuất của mình. Trong năm này, Sơn Tùng cho ra mắt phiên bản đầy đủ của "Không phải dạng vừa đâu", một ca khúc đã xuất hiện trong phim Chàng trai năm ấy

 

sơn tùng mtp

 

Năm 2016, anh xuất hiện với vai trò là thí sinh trên chương trình âm nhạc Hòa âm Ánh sáng.

 

Những năm tiếp theo, Sơn Tùng tiếp tục khẳng định tài năng của mình với các hit "Lạc Trôi", "Nơi Này Có Anh" thu hút lượt view khủng trên Youtube.

 

Vào tháng 5/2018 Sơn Tùng tung siêu phẩm mang tên "Chạy Ngay Đi" lập nên nhiều kỉ lục trong sự nghiệp ca hát của "hoàng tử mưa". Tháng 7 năm 2018, đạo diễn Nguyễn Quang Dũng cùng Bitis Hunter kết hợp làm ra một bộ phim ngắn “Chuyến đi của thanh xuân” và Sơn Tùng M-TP đảm nhận một trong những vai chính của bộ phim.

 

sơn tùng mtp

 

Được mệnh danh là "Hoàng tử V-pop", Sơn Tùng M-TP đã nhận được nhiều giải thưởng bao gồm một Giải thưởng Âm nhạc Cống hiến, một Giải Âm nhạc châu Âu của MTV, một Giải Mnet Asian Music Awards, bảy Giải Làn Sóng Xanh và được đưa vào danh sách 30 Under 30 của tạp chí Forbes Vietnam (danh sách tôn vinh 30 gương mặt nổi bật có độ tuổi dưới 30 trong các lĩnh vực như kinh doanh, khởi nghiệp công nghệ, hoạt động xã hội, khoa học công nghệ, giáo dục, nghệ thuật, giải trí, thể thao tại Việt Nam. Ngoài ra kênh Youtube của Sơn Tùng sở hữu hơn 3 triệu lượt follow, giúp anh nhận được nút vàng danh giá của Youtube.

 

Những ca khúc hot của Sơn Tùng MTP

 

•    Chạy Ngay Đi
•    Lạc Trôi
•    Như Ngày Hôm Qua
•    Bình Yên Những Phút Giây
•    Em Của Ngày Hôm Qua
•    Nơi Này Có Anh
•    Buông Đôi Tay Nhau Ra
•    Anh Cô Đơn Quá
•    Nắng Ấm Xa Dần
•    Anh Sai Rồi
•    Cơn Mưa Ngang Qua
•    Ấn Nút Nhớ … Thả Giấc Mơ
•    Em Đừng Đi
•    Không Phải Dạng Vừa Đâu
•    Chắc Ai Đó Sẽ Về
•    Thái Bình Mồ Hôi Rơi
•    Âm Thầm Bên Em
•    Khuôn Mặt Đáng Thương

 

Noo Phước Thịnh BẠN CÓ BIẾT

Noo Phước Thịnh

4,772 quan tâm

Noo Phước Thịnh  tên thật là Nguyễn Phước Thịnh, sinh ngày 18 tháng 12 năm 1988. Anh là một ca sĩ nhạc trẻ có lượng fan đông đảo của Việt Nam. Anh đã giành được 3 đề cử và 1 giải Cống hiến.

 

Noo Phước Thịnh  là quán quân của The Remix (Hòa âm ánh sáng) mùa thứ 2 (2016) và là huấn luyện viên của chương trình Giọng hát Việt nhí mùa 4 (2016), Giọng hát Việt mùa 4 (2017) và Giọng Hát Việt mùa 5 (2018)

 

Hiện tại Noo Phước Thịnh đang là ca sĩ Việt Nam đầu tiên đảm nhiệm vai trò Đại sứ Thiện chí Du lịch Nhật Bản.

 

Noo Phước Thịnh là một ca sĩ được nhiều người yêu mến không chỉ vì giọng hát truyền cảm, khả năng vũ đạo lôi cuốn mà còn vì cách sống nói không với scandal của anh. Từ lúc bước chân vào showbiz đến nay, Noo Phước Thịnh tự đi lên bằng chính tài năng của mình, khẳng định được một vị trí nhất định trong lòng không chỉ khán giả Việt mà còn nhiều khán giả nước ngoài.

 

Các ca khúc của Noo Phước Thịnh:
"Mất Em"
"Stand By Me"
"Nếu" (với Đông Nhi)
Đổi thay
"Merino Icecream Land" (với Đông Nhi)
"Nỗi nhớ đầy vơi" (với Hồ Ngọc Hà)
Xin lỗi em
Tìm em trong ký ức
Chờ ngày mưa tan (với Tonny Việt)
Đừng nhìn lại
Chôn Giấu Giấc Mơ
Mãi mãi bên nhau
Chuyện Tình Maldives (với Thủy Tiên)
Em Đi Tìm Anh (với Hồ Ngọc Hà)
Really Love You
Như Vậy Mãi Thôi
Cause I Love You
Lặng Im
Như Phút Ban Đầu
I Don't Believe In You (ft. Basik)
Xuân Hạ Thu Đông
Phía Sau Thiên Đường
Vị Quê Nhà (ft. Lou Hoàng)
Thương Mấy Cũng Là Người Dưng
Mình anh
Chạm Khẽ Tim Anh Một Chút Thôi
Tết của mẹ
Đến với nhau là sai

 

Giải thưởng:​
Giải thưởng Âm nhạc Cống hiến
YAN Vpop 20 Awards
Zing Music Awards
HTV Award
Làn sóng xanh
Đức Phúc BẠN CÓ BIẾT

Đức Phúc

2,798 quan tâm

Bình luận
Không có dữ liệu