Đại nhạc hội Viettel 2017 Nhanh tay rinh ngay tấm vé miễn phí để quẩy tẹt ga cùng Sơn Tùng M-TP, Đông Nhi...

  • 15:30 11/07/2017

Vào giữa tháng 7 năm nay, các fan hâm mộ sẽ có cơ hội tận mắt thưởng thức các màn trình diễn sôi động của hàng loạt ca sĩ đình đám nhất hiện nay như Sơn Tùng M-TP, Đông Nhi... mà không tốn một xu. Chần chờ gì mà không nhanh chân tìm hiểu thể lệ để rinh ngay một tấm vé miễn phí tham dự Đại nhạc hội Viettel 2017 nào!

Chiều ngày 10/7 Tổng công ty Viettel đưa tin sẽ tiến hành tổ chức một chương trình âm nhạc lớn mang tên Đại nhạc hội Viettel 2017. Vào hai đêm 15 và 16/7, khu phố đi bộ Nguyễn Huệ sẽ được khuấy động bởi các màn trình diễn bùng nổ của loạt ngôi sao Sơn Tùng M-TP, Đông Nhi, Isaac, Soobin Hoàng Sơn, DJ Trang Moon, Lê Thiện Hiệu, Nhóm Maius Philharmonic, MC Quỳnh Chi. Theo tiết lộ từ Ban tổ chức, các ca sĩ sẽ thể hiện những bản hit đã làm nên tên tuổi của mình nhưng với một phong cách hoàn toàn mới nhằm đem lại cho khán giả những phút giây trải nghiệm âm nhạc thú vị nhất.

Chương trình ca nhạc với sự góp mặt của các nghệ sĩ hot nhất nhì hiện nay hứa hẹn sẽ đem lại những phút giây âm nhạc bùng nổ

Với thông điệp “Kết nối triệu tâm hồn”, nhằm tạo điều kiện cho những bạn sinh viên kinh phí eo hẹp có cơ hội được tham gia trải nghiệm, vé vào cổng đêm diễn ngày 16/7 sẽ được miễn phí hoàn toàn. Đặc biệt, Ban tổ chức còn chu đáo sắp xếp dành 1.000 vé miễn phí này tại khu vực Fanzone (khu vực gần sân khấu) để các fan có dịp giao lưu và nhìn ngắm thần tượng một cách rõ ràng nhất.

Các bạn trẻ sẽ có cơ hội nhìn ngắm các thần tượng một cách rõ nét nhất tại khu vực Fanzone của Đại nhạc hội Viettel

Cụ thể, để nhận được cơ hội ngàn năm có một này, các bạn trẻ chỉ cần thực hiện giao dịch bất kỳ tại hệ thống cửa hàng Viettel ở khu vực thành phố Hồ Chí Minh, có 2 cách để các bạn lựa chọn:

Cách thức nhận vé miễn phí chương trình Đại nhạc hội Viettel 2017:

Cách 1: Từ ngày 10 đến ngày 14/7, khách hàng chỉ cần đến 1 trong 11 cửa hàng Viettel  trong danh sách bên dưới để đổi sim 4G (miễn phí) hoặc thực hiện 1 giao dịch bất kỳ tại cửa hàng sau đó cài đặt ứng dụng gọi điện và nhắn tin miễn phí Mocha.

Vé điện tử có QR code dùng để “check in” đêm nghệ thuật 16/7 sẽ được chuyển cho khách hàng qua ứng dụng Mocha. Khách hàng xuất trình vé điện tử hoặc in ra giấy để được đứng ở khu vực gần sân khấu

Lưu ý: Mỗi số điện thoại chỉ nhận được 1 vé duy nhất nên các bạn nhớ bảo mật thông tin vé mời nhé!

Cách 2: Người hâm mộ cũng có thể dễ dàng rinh vé Fanzone bằng cách tham gia các minigame trên fanpage facebook chính thức của Viettel Telecom tại địa chỉ https://www.facebook.com/Vietteltelecom/.

 Chương trình Đại nhạc hội Viettel 2017 với sự góp mặt của nữ ca sĩ Đông Nhi

 "Hoàng tử" Isaac

Chủ nhân bản hit "Phía sau một cô gái" Soobin Hoàng Sơn

Đối với các bạn bận việc không thể trực tiếp đến tham dự đêm nhạc thì cũng chớ buồn, chương trình sẽ được livestream (phát trực tiếp) trên fanpage Viettel Telecom, youtube channel Viettel Telecom. Ngoài ra, với những bạn trẻ sử dụng mạng di động Viettel khi xem livestream chương trình trên các ứng dụng ViettelTV, MobiTV, Mocha sẽ được miễn phí data.

Cùng với sự xuất hiện của cô nàng DJ Trang Moon hứa hẹn sẽ đem lại cho khán giả những điệu nhạc sôi động bất tận

Vừa được thưởng thức âm nhạc vừa có cơ hội giao lưu với thần tượng, lại còn được tham gia các trò chơi hiện đại với các phần quà hấp dẫn, mà tất cả lại hoàn toàn miễn phí, đây quả là một cơ hội hiếm có đúng không nào! Nhanh chân đến ngay một trong các cửa hàng Viettel theo địa chỉ dưới đây để trở thành 1 trong số 1.000 khán giả may mắn tham dự chương trình nào!

Danh Sách Cửa Hàng Phát Vé Fanzone Miễn Phí Chương Trình Đại Nhạc Hội Viettel 2017

TT

Tên ĐVHC

Tên CH/ST

Địa chỉ
(Chi tiết nhất có thể)

1

Quận 1

CHTT Nguyễn Cư Trinh HCM

166C-D-E Trần Hưng Đạo - P.NCT - Quận 1

2

Quận 1

CHTT Trần Quang Khải HCM

174 Trần Quang Khải - P. Tân định - Q1

3

Quận 3

CHTT Cách mạng tháng tám HCM

644 Cách Mạng Tháng 8 - P. 11 - Q3

4

Quận 4

CHTT Tôn Đản HCM

385 Tôn Đản - P.15 - Q4

5

Quận 5

CHTT Lê Hồng Phong HCM

190 Lê Hồng Phong - P.4 - Q5

6

Quận 5

CHTT Hùng Vương HCM

214- 216 Hùng Vương - P.15 - Quận 5

7

Quận 10

CHTT Đường mùng ba tháng hai HCM

294A Đường 3/2 - P.12 - Q.10

8

Quận 10

CHTT Lý Thường Kiệt Quận Mười HCM

 312 Lý Thường Kiệt - P.05 - Q10

9

Quận 11

CHTT Lạc Long Quân Quận Mười một HCM

 493 Lạc Long Quân - P.5 - Q11

10

Phú Nhuận

CHTT Phan Đình Phùng HCM

69 Phan Đình Phùng -P.17 - Phú Nhuận

11

Tân Bình

CHTT Cộng Hòa HCM

 286 Cộng Hoà  - P.13 - Tân Bình

 

Bình luận
Không có dữ liệu