Hương Tràm muốn gửi lời xin lỗi đến người yêu cũ thông qua MV mới

  • 11:24 02/07/2018

Mới đây, nữ ca sĩ Hương Tràm đã chính thức giới thiệu sản phẩm âm nhạc “Duyên Mình Lỡ” đến với khán giả. Qua ca khúc này giọng ca "Em Gái Mưa" muốn gửi lời xin lỗi đến người yêu cũ của mình.

Huong Tram gui loi xin loi den nguoi yeu cu thong qua MV moi

#DML mà Hương Tràm úp mở trên poster chính là Duyên Mình Lỡ

"Duyên Mình Lỡ" là bản Pop Ballad buồn nói về sự chia ly đầy nuối tiếc được chắp bút bởi nhạc sĩ Tú Dưa. Ngay trong buổi ra mắt, Hương Tràm đã dốc hết ruột gan tâm sự về tình cũ của mình đồng thời gửi lời xin lỗi đến người ấy. "Ca khúc này trước đây được khoác một tấm áo khác nhưng nhạc sĩ Tú Dưa đã nghe tâm sự của tôi và viết lại. Tôi cũng xin phép thay đổi tên ca khúc để phù hợp với hoàn cảnh của mình. Và nhân đây tôi cũng muốn gửi lời xin lỗi đến người yêu ngày đó, cũng cảm ơn anh vì sự chia tay đường đột ấy khi mà mọi thứ đang tốt đẹp và người ta sẵn sàng hi sinh mọi thứ về mình.” - Hương Tràm trải lòng.

Huong Tram gui loi xin loi den nguoi yeu cu thong qua MV moi

Hương Tràm rạng rỡ trong ngày ra mắt MV Duyên Mình Lỡ

Hương Tràm chia sẻ cô cảm thấy ám ảnh với câu chuyện tình yêu này. Nữ ca sĩ thấy hối hận với những gì mình từng làm với người mà mình yêu thương. Cô trải lòng “Vì tôi là người tạo nên những hiểu lầm trong chính cuộc tình của mình. Tức là tôi cố tình tạo nên những tình huống khiến tôi và người yêu phải chia tay nhau. Anh ấy không có lỗi và tới bây giờ, anh ấy cũng không hiểu vì sao chúng tôi phải chia tay nhau dù lúc ấy, cả hai dành cho nhau những tình cảm sâu đậm. Thế nên, để lột bỏ nỗi ám ảnh ấy, tôi nghĩ cách duy nhất là mình nên kể nó ra thay vì cứ giữ trong lòng như trước đây.”

Huong Tram gui loi xin loi den nguoi yeu cu thong qua MV moi

Tú Dưa là nhạc sĩ viết câu chuyện tình yêu của Hương Tràm thành ca khúc

Và nữ ca sĩ đã quyết định nhờ nhạc sĩ Tú Dưa viết câu chuyện tình yêu của mình thành ca khúc. Bởi chỉ khi cất tiếng hát, Hương Tràm mới thực sự thấy nhẹ nhõm. Khi ca khúc được công chúng đón nhận, từ ám ảnh, cô cảm thấy vui vì cảm giác được chia sẻ, cảm thông.
Hương Tràm chia sẻ cô chia tay mối tình đẹp của mình vì trong lúc phân vân giữa tình yêu và sự nghiệp, nữ ca sĩ đã quyết định chọn sự nghiệp. Thế nên cô nghĩ thành công của mình chính là lời xin lỗi tốt nhất đối với người yêu cũ: “Nếu tôi đã rời khỏi anh ấy để chọn sự nghiệp thì tôi phải thành công. Đến lúc này, tôi tin anh ấy đã hiểu và thông cảm được cho tôi."

MV Duyên Mình Lỡ của Hương Tràm

Thông qua MV "Duyên Mình Lỡ", giọng ca “Em Gái Mưa” cũng mong muốn mang câu chuyện của mình trước những lựa chọn, tình yêu đẹp hay sự nghiệp vững vàng: “Các bạn cũng vậy thì những người nghệ sĩ chúng tôi cũng phải như vậy. Đôi khi chỉ nhìn thấy cuộc sống hào nhoáng và sự lung linh của người nghệ sĩ, những sản phẩm âm nhạc cống hiến cho khán giả, nhưng đằng sau đó thì chúng tôi đã phải đánh đổi điều gì, hãy xem MV, hiểu và thương cho đời người nghệ sĩ”.

Bình luận
Không có dữ liệu