Điểm danh những gia đình đông con nhất showbiz Việt nhưng vẫn hạnh phúc, tràn ngập tiếng cười

  • 14:23 04/03/2019
Trong khi không ít ngôi sao của làng giải trí Việt khiến người hâm mộ mong chờ mòn mỏi kết hôn thì lại có những gia đình sao Việt lại khiến công chúng bất ngờ vì quá đông con.

Gia đình Lý Hải – Minh Hà

 

Trong showbiz Việt, gia đình Lý Hải - Minh Hà là một trong những gia đình kiểu mẫu. Lý Hải cũng là mẫu đàn ông vàng của nhiều người, không chỉ có vợ đẹp mà còn có 4 nhóc tì kháu khỉnh đó là: Rio, Cherry, Sunny cùng bé út Mio. Cả 4 bé đều vô cùng kháu khỉnh và nhận được nhiều sự quan tâm từ người hâm mộ. Cuộc hôn nhân của cặp đôi khiến khán giả không khỏi ngưỡng mộ khi đã bền bỉ suốt gần 10 năm. 

 

những gia đình đông con nhất showbiz việt

Kết hôn từ năm 2010, sau đó lần lượt từ năm 2011 đến 2016, Minh Hà hạ sinh cho Lý Hải bốn nhóc tỳ vô cùng đáng yêu với hai bé trai và hai bé gái.

 

Nhận được đông đảo tình cảm của fan hâm mộ, gia đình Lý Hải - Minh Hà rất chịu khó chia sẻ những phút giây sum vầy cùng nhau. Cả 4 “hoàng tử, công chúa” nhà Hải – Hà đều rất đáng yêu và yêu thương nhau. Những hình ảnh đi chơi xuân mới đây của 4 cô cậu đều nhận được hàng nghìn lượt yêu thích và bình luận. Dù hiện tại công việc của Lý Hải khá bận bịu, nhưng anh vẫn ưu tiên dành nhiều thời gian cho gia đình. Bởi quan niệm của anh gia đình là tất cả. Chỉ khi vợ và các con vui vẻ, hạnh phúc thì anh mới hạnh phúc.

 

những gia đình con nhất showbiz việt

Trong mắt Minh Hà, Lý Hải là một người chồng lý tưởng và là người cha tuyệt vời


những gia đình đông con trong showbiz việt

Cặp đôi thường xuyên công khai với công chúng về cuộc sống hạnh phúc, bận rộn nhưng tràn ngập tiếng cười
 

Gia đình Ốc Thanh Vân – Minh Trí

 

Nhắc đến những bà mẹ bỉm sữa bận rộn nhất showbiz thì không thể bỏ sót Ốc Thanh Vân. Hình ảnh một bà mẹ tất bật chăm sóc các con từ sáng đến tối hoặc vừa làm việc vừa chăm sóc cho con đã quá quen thuộc với người hâm mộ. Trước khi thành vợ chồng, Ốc Thanh Vân và Trí Rùa có gần 10 năm yêu nhau từ thời còn ngồi ghế nhà trường. Cả hai từng chia tay nhau nhưng sau đó lại hàn gắn.

 

những gia đình đông con nhất showbiz việt

Hiện nay tổ ấm của cặp đôi có 3 nhóc tỳ đáng yêu gồm hai trai và một gái


Năm 2011, vợ chồng nữ MC đón bé bé Coca tên thật là Xuân Lâm. Năm 2013, Ốc Thanh Vân hạ sinh thêm cô con gái thứ hai là bé Cola tên thật là Linh Đan. Đến đầu năm 2015, cô và chồng chào đón thành viên mới là bé Cacao, tên thật là Vinh Hy. 

 

những gia đình đông con của showbiz việt

Ốc rất chăm chỉ chia sẻ hình ảnh của gia đình nhỏ lên mạng xã hội. 3 nhóc nhà Ốc Thanh Vân đều rất ngoan ngoãn và đáng yêu. 
 

Nhắc đến “Top những bà mẹ vừa khéo chiều chồng, vừa khéo nuôi con” không thể không kể đến chị Ốc. Cô thường xuyên góp mặt trong những chương trình chia sẻ các cách nuôi dạy con tốt. Dù đã có “đủ nếp đủ tẻ” và bận rộn với công việc nhưng vợ chồng nhà Ốc Thanh Vân vẫn thích nhà có đông con. Thường xuyên dành thời gian để đi du lịch cùng con và chăm sóc các con thật chu toàn. 

 

những gia đình đông con nhất showbiz việt

những gia đình đông con nhất showbiz việt

Theo nữ MC từng chia sẻ, niềm vui của cô mỗi ngày là kết thúc công việc và về nhà chơi đùa với các con. 
 

Gia đình MC Phan Anh

 

Phan Anh vốn được biết đến là một MC nổi tiếng với lỗi dẫn dắt cực thông minh và dí dỏm. Đằng sau những hào quang ánh đèn sân khấu, anh còn là một người cha tuyệt vời của ba nhóc tì xinh xắn, đáng yêu. Là ngôi sao nổi tiếng nhưng Phan Anh lại kín tiếng về chuyện đời tư, mãi đến khi tham gia chương trình Bố ơi, mình đi đâu thế, nam MC mới chịu mở lòng chia sẻ với công chúng về tổ ấm nhỏ của mình. Và gia đình đủ nếp đủ tẻ của anh liền nhận được nhiều sự quan tâm và yêu mến của khán giả. 

 

những gia đình đông con của showbiz việt

Nhiều lần, MC Phan Anh khiến người khác phải ghen tị vì gia đình đẹp như trong mơ của mình


những gia đình đông con nhất showbiz việt

những gia đình đông con của showbiz việt

Gia đình Phan Anh khiến người hâm mộ yêu mến bởi 3 nhóc đáng yêu Bảo Anh, Bảo Minh, Nhật Minh, cũng như cách giáo dục con khoa học của bố.

 

những gia đình đông con của showbiz việt

Đặc biệt, Bé Bo (con gái lớn) nhà MC Phan Anh được rất nhiều khán giả săn đón khi vừa cá tính lại vô cùng xinh đẹp với những đường nét hao hao giống bố. Sự cá tính của bé được bộc lộ rõ khi tham gia chương trình thực tế. Ở những sự kiện về gia đình, sự xuất hiện của bố con Phan Anh luôn là tâm điểm của sự chú ý. 


Với Phan Anh, còn gì hạnh phúc hơn sau những ngày làm việc mệt mỏi anh luôn cảm thấy nhẹ nhõm và thoải mái khi được trở về tổ ấm nhỏ đầy ắp tiếng cười của mình. Tổ ấm của “ông bố 3 con” điển trai, nổi tiếng là một trong số những gia đình hạnh phúc được ngưỡng mộ bậc nhất showbiz.

 

những gia đình đông con của showbiz việt

MC Phan Anh là ông bố cực tình cảm với các con


Nhiều gia đình sao Việt không ngại vất vả trong chuyện bầu bí, sinh nở hay chăm sóc các con mà họ còn rất hạnh phúc và háo hức khi được chào đón đứa con thứ 3, thứ 4. Cuộc sống hôn nhân viên mãn với những nhóc tì kháu khỉnh là hạnh phúc của họ. 

Bình luận
Không có dữ liệu