Đầu năm học mới, cùng xem loạt ảnh sao Việt thời còn cắp sách đến trường

  • 02:59 08/09/2018
Đầu năm học mới, fan không khỏi "cười ngất" trước hình ảnh của Mỹ Tâm, Phạm Hương và một loạt sao thời học sinh. Trẻ trung, ngây thơ và siêu đáng yêu là một trong những nhận xét của người hâm mộ khi xem những hình ảnh này!

Trước khi trở thành người nổi tiếng, các sao Việt trong showbiz cũng đã có thời cắp sách đến trường. Ai rồi cũng sẽ khác, cứ nhìn loạt ảnh sau đây, chúng ta mới thấy hóa ra sao Việt đã “dậy thì thành công” như thế nào! Không chỉ vậy, sao Việt còn chia sẻ những kỷ niệm đáng nhớ thời đi học.


Thời học sinh, Sơn Tùng M-TP chắc hẳn đã là tâm điểm chú ý của nhiều người bởi ngoại hình "chuẩn đẹp trai" của mình. Không chỉ vậy, Sơn Tùng M-TP học khá giỏi, anh từng là thủ khoa của kỳ thi đầu vào tại Nhạc viện TP.HCM.

 

sao việt thời còn đi học

Sơn Tùng MTP


Thời đi học, gương mặt Ông Cao Thắng đã "nét nào ra nét" đó. Cô giáo của nam ca sĩ từng bật mí, ngày xưa, Ông Cao Thắng thường hay rủ bạn bè tụ tập chơi đá banh trước hẻm nhà cô vô cùng ồn ào. Mỗi khi như thế, cô thường mắng và bảo Thắng đi về để trả lại không gian yên tĩnh trước nhà.

 

sao việt thời còn đi học

Ông Cao Thắng
 

Cô Phạm Thị Lan Anh, giáo viên môn Lịch sử, là cô chủ nhiệm cả 3 năm học THPT của Phạm Hương cho biết, Hoa hậu học trong lớp chọn của trường. Trong các môn học Phạm Hương học khá nhất môn Văn và tiếng Anh. Vì cao nhưng gầy nên Phạm Hương từng đi học võ để rèn luyện sức khỏe.

 

sao việt thời còn đi học

Hoa hậu Phạm Hương


Từ thời đi học, Mỹ Tâm đã trở thành "cây văn nghệ" của cả trường. Bên cạnh đó, thành tích học tập của Mỹ Tâm khá tốt.

 

sao việt thời còn đi học

Mỹ Tâm


Niềm đam mê của Trấn Thành với nghệ thuật đã hình thành từ khi anh còn ngồi trên ghế nhà trường. Những dịp 20/11, phần biểu diễn của cậu học sinh Trấn Thành luôn là tiết mục "hot' nhất ở ngôi trường anh theo học. Không chỉ bạn bè, thầy hiệu trưởng cũng hâm mộ giọng hát của cậu học trò, sẵn sàng ghé tới lớp chỉ để thưởng thức tiết mục của Trấn Thành.
 

sao việt thời còn đi học

Trấn Thành
 

Hoa hậu Thùy Dung đi học đã nổi bật với chiều cao 1m78 của mình.

 

sao việt thời còn đi học

Hoa hậu Thùy Dung


Khổng Tú Quỳnh tự nhận ngày còn đi học tính cách của cô giống một cậu con trai tinh nghịch. Trong lớp, Quỳnh thường hay chơi thân với các bạn nam, là "đại ca" của các trò chơi "nổi loạn" như phun bột, đấu vật, bắn súng cao su...
 

sao việt thời còn đi học

Khổng Tú Quỳnh
 

Xuân Bắc tâm sự thời còn đi học anh cũng thường bị bắt nạt, cũng có những xích mích nhưng bạn bè đánh nhau chỉ như kiểu đánh “đánh chơi".

 

sao việt thời còn đi học

Nghệ sĩ Xuân Bắc

Nói về quyết định cho con theo nghiệp đèn sách dù thiếu thốn của bố mẹ, Hoàng Thùy chia sẻ: "Gia đình và dòng họ Hoàng nhà tôi rất coi trong việc học hành giáo dục, luôn có học bổng cho những ai học giỏi và được xướng tên khi họp họ. Bởi vì dòng tộc họ Hoàng rất coi trọng việc học hành của con cháu, và giáo dục luôn được ưu tiên".

 

sao việt thời còn đi học

Hoàng Thùy

Việt Hương thướt tha trong tà áo dài trắng ngày còn đi học.

 

sao việt thời còn đi học

Nghệ sĩ Việt Hương

Ngày đi học, Mai Phương Thúy không chỉ giản dị, hồn nhiên mà còn rất tinh nghịch, cá tính.

 

sao việt thời còn đi học

Hoa hậu Mai Phương Thúy

Isaac ngày trước học giỏi nhất là môn tiếng Anh.

 

sao việt thời còn đi học

Isaac
 

Xem hình ảnh thời đi học của nam ca sĩ Tim, nhiều cư dân mạng đùa vui rằng, trông anh hiện tại có vẻ trẻ hơn. Được biết Tim cũng là học sinh của trường THPT Nguyễn Thị Minh Khai – ngôi trường cấp 3 mà rất nhiều những cái tên nổi tiếng showbiz từng theo học như Ông Cao Thắng, Tú Vi, Sĩ Thanh, Sỹ Luân, Minh Thư…

 

sao việt thời còn đi học

Tim


Thời đi học, Tường Vi khá dễ thương và nhí nhảnh. Tường Vy kể, phiếu liên lạc của cô lúc nào cũng “được” cô giáo phê: “nói chuyện riêng quá nhiều”, có lần Vi còn bị bắt ngậm thước… cho bỏ tật nói chuyện.

 

sao việt thời còn đi học

Tường Vy
 

Khi chia sẻ một số kỉ niệm đáng nhớ thời cắp sách đến trường, Hương Tràm cho biết hồi đi học cô có một thói quen là hay cắn móng tay. Thói quen đó khó bỏ đến nỗi cô phải nhờ các bạn ngồi xung quanh “canh”, lúc nào Hương Tràm chuẩn bị cắn móng tay là… tát.

 

sao việt thời còn đi học

Hương Tràm
 

Kỳ Duyên là cựu học sinh trường chuyên Lê Hồng Phong, Nam Định - ngôi trường có truyền thống học tập lâu đời. Ngay từ khi đăng quang, cô được đánh giá cao về thành tích học tập với 12 năm là học sinh giỏi. Không chỉ học giỏi, Kỳ Duyên còn là một tay vợt cầu lông cừ khôi khi lọt tứ kết giải Vô địch cầu lông U13 toàn quốc và 3 năm liền đạt HCV tại Hội khỏe Phù Đổng tỉnh Nam Định.

 

sao việt thời còn đi học

Hoa hậu Kỳ Duyên


Kể về thời cắp sách đến trường, Noo Phước Thịnh tự nhân rằng mình học không giỏi. Gia đình thì do làm ăn thua lỗ nên rơi vào cảnh nghèo khó, thiếu thốn. Vì thế ở trường lúc nào Noo cũng bị các bạn chọc là "học sinh nghèo học dở".

 

sao việt thời còn đi học

Noo Phước Thịnh


Ai cũng có một khoảng thời gian đáng nhớ khi đang ngồi trên ghế nhà trường. Các sao Việt kể trên cũng có một khoảng thời gian đáng nhớ như vậy với nhiều kỷ niệm vui buồn. Không chỉ vậy, khi so sánh hình ảnh “ngố tàu” kể trên với thời điểm hiện tại, nhiều sao Việt được cư dân mạng ngợi khen sao Việt nhà ta có màn dậy thì rất thành công.

Sơn Tùng M-TP BẠN CÓ BIẾT

Sơn Tùng M-TP

98,146 quan tâm

Sơn Tùng tên thật Nguyễn Thanh Tùng, sinh ngày 5 tháng 7 năm 1994. Sinh ra và lớn lên tại Thái Bình, tỉnh Thái Bình, gia đình của anh đã sớm phát hiện khả năng ca hát của anh khi anh mới 2 tuổi.

 

sơn tùng mtp

Sơn Tùng bắt đầu viết nhạc underground từ năm lớp 11. Năm lớp 12, anh phải thuyết phục gia đình để thi vào Nhạc viện Thành phố Hồ Chí Minh để anh có thể bước chân vào con đường âm nhạc chuyên nghiệp hơn. Anh giành được nhiều chú ý tại trường và được phong là "hot boy."

 

Đầu năm 2012, Sơn Tùng phát hành đĩa đơn đầu tiên "Cơn Mưa Ngang Qua". Cũng vào năm này, với tổng điểm 25,5đ, Sơn Tùng M-TP trở thành thủ khoa Nhạc viện TP.HCM. Tháng 10/2012, Sơn Tùng M-TP trình diễn ca khúc "Cơn Mưa Ngang Qua" tại Bài Hát Yêu Thích và nhận giải thưởng bài hát yêu thích của tháng.

 

Tiếp theo, Sơn Tùng phát hành 2 đĩa đơn "Đừng Về Trễ" và "Em Của Ngày Hôm Qua" trong đó "Em Của Ngày Hôm Qua" đoạt giải Bài hát yêu thích.

 

sơn tùng mtp

 

Vào đầu năm 2014, anh hợp tác với Phương Thanh, Quang Dũng, Vy Oanh, Ngô Kiến Huy, Ông Cao Thắng, Đông Nhi, Hồ Trung Dũng, Phương Vi và Đinh Hương, tất cả cùng nhau có mặt trong ca khúc mang tên "Sống Như Những Đóa Hoa" và cũng được phát hành làm đĩa đơn.

 

Trong sự nghiệp ca hát của mình, nam ca sĩ đã có hơn bốn năm gắn bó với các hãng thu âm Văn Production và WePro Entertainment cho đến khi hãng thu âm của anh, M-TP Entertainment, được thành lập vào cuối năm 2016. Anh khởi động chuyến lưu diễn hòa nhạc đầu tiên, mang tên M-TP Ambition - Chuyến bay đầu tiên, vào năm 2015 và kết thúc vào năm 2016. Anh còn đóng vai chính trong bộ phim chiếu rạp năm 2014 Chàng trai năm ấy, và nhận được một Giải "Cánh diều vàng" cho hạng mục Diễn viên trẻ triển vọng cho phần diễn xuất của mình. Trong năm này, Sơn Tùng cho ra mắt phiên bản đầy đủ của "Không phải dạng vừa đâu", một ca khúc đã xuất hiện trong phim Chàng trai năm ấy

 

sơn tùng mtp

 

Năm 2016, anh xuất hiện với vai trò là thí sinh trên chương trình âm nhạc Hòa âm Ánh sáng.

 

Những năm tiếp theo, Sơn Tùng tiếp tục khẳng định tài năng của mình với các hit "Lạc Trôi", "Nơi Này Có Anh" thu hút lượt view khủng trên Youtube.

 

Vào tháng 5/2018 Sơn Tùng tung siêu phẩm mang tên "Chạy Ngay Đi" lập nên nhiều kỉ lục trong sự nghiệp ca hát của "hoàng tử mưa". Tháng 7 năm 2018, đạo diễn Nguyễn Quang Dũng cùng Bitis Hunter kết hợp làm ra một bộ phim ngắn “Chuyến đi của thanh xuân” và Sơn Tùng M-TP đảm nhận một trong những vai chính của bộ phim.

 

sơn tùng mtp

 

Được mệnh danh là "Hoàng tử V-pop", Sơn Tùng M-TP đã nhận được nhiều giải thưởng bao gồm một Giải thưởng Âm nhạc Cống hiến, một Giải Âm nhạc châu Âu của MTV, một Giải Mnet Asian Music Awards, bảy Giải Làn Sóng Xanh và được đưa vào danh sách 30 Under 30 của tạp chí Forbes Vietnam (danh sách tôn vinh 30 gương mặt nổi bật có độ tuổi dưới 30 trong các lĩnh vực như kinh doanh, khởi nghiệp công nghệ, hoạt động xã hội, khoa học công nghệ, giáo dục, nghệ thuật, giải trí, thể thao tại Việt Nam. Ngoài ra kênh Youtube của Sơn Tùng sở hữu hơn 3 triệu lượt follow, giúp anh nhận được nút vàng danh giá của Youtube.

 

Những ca khúc hot của Sơn Tùng MTP

 

•    Chạy Ngay Đi
•    Lạc Trôi
•    Như Ngày Hôm Qua
•    Bình Yên Những Phút Giây
•    Em Của Ngày Hôm Qua
•    Nơi Này Có Anh
•    Buông Đôi Tay Nhau Ra
•    Anh Cô Đơn Quá
•    Nắng Ấm Xa Dần
•    Anh Sai Rồi
•    Cơn Mưa Ngang Qua
•    Ấn Nút Nhớ … Thả Giấc Mơ
•    Em Đừng Đi
•    Không Phải Dạng Vừa Đâu
•    Chắc Ai Đó Sẽ Về
•    Thái Bình Mồ Hôi Rơi
•    Âm Thầm Bên Em
•    Khuôn Mặt Đáng Thương

 

Bình luận
Không có dữ liệu