Xuất hiện “anh bán kem” phiêu hit của Tuấn Hưng cực ngọt “ăn đứt” Hoa Vinh

  • 10:46 16/04/2018

Một đoạn clip ghi lại cảnh nam thanh niên bán kem phiêu hit của Tuấn Hưng đang thu hút sự chú ý của đông đảo cộng đồng mạng.

Trong khi mọi người đang sôi sục trước hiện tượng mạng Hoa Vinh, thì mới đây, một đoạn clip ”anh bán kem hát nhạc Tuấn Hưng cực phiêu” bỗng thu hút sự chú ý của đông đảo cư dân mạng.

Theo đó, đoạn clip ghi lại cảnh một thanh niên bán kem đang cầm micro say sưa thể hiện ca khúc Xa Vắng của nam ca sĩ Tuấn Hưng.  Trong bộ đồ cũ kỹ, đội chiếc mũ rách bươm cùng với chiếc đi xe đạp phía sau là thùng kem, anh chàng thả hồn theo bài hát với bộ dạng khá thất thểu sầu não. 

Đoạn clip chàng trai bán kem thể hiện bản hit của Tuấn Hưng

Độ “diễn sâu” xuất thần cùng giọng hát siêu chất ”như bước ra từ phòng thu âm” của anh bán kem này đã khiến cư dân mạng bất ngờ.

Bên cạnh đó, sự xuất hiện của nhân vật phụ - cậu bé đang mải mê ăn kem, thi thoảng, cậu còn lén mở thùng ra lấy que kem mới rồi lại say sưa ăn khiến dân mạng không khỏi bật cười. Đoạn clip nhanh chóng nhận được sự yêu thích của cộng đồng mạng.  

Không chỉ thu hút bởi giọng hát truyền cảm, 'diễn xuất" hài hước của hai chàng trai trong clip khiến người xem không khỏi bật cười

Chỉ sau 12 giờ đăng tải, đoạn clip đã thu hút đến 2,5 triệu lượt xem và hàng nghìn bình luận và chia sẻ của dân mạng. Nhiều bình luận nhận xét anh chàng hát không thua gì Tuấn Hưng, khi vừa cảm xúc da diết, vừa lên xuống đầy kỹ thuật, kèm theo là những lời ngợi ca ”hát hay hơn cả Hoa Vinh” -  hiện tượng livestream đang gây tranh cãi gần đây. 

Nhiều bình luận còn so sánh anh chàng hát hay hơn cả hiện tượng livestream Hoa Vinh

Tuy nhiên, cũng có một vài ý kiến cho rằng, clip này là dàn dựng, sau đó được ghép nhạc phòng thu vào. Chứ hát live ngoài đường chắc chắn không thể nào hay được như thế. Thế nhưng, dù có thế nào cũng không thể phủ nhận được tính giải trí của đoạn clip này đem lại.

 

Bình luận
Không có dữ liệu