Wendy Thảo rục rịch trở lại với “Sư Tỷ Học Đường” phần 2

  • 13:41 22/11/2017

Sau một thời gian dài chờ đợi, cuối cùng Wendy Thảo cũng đã cho khai máy dự án Sư Tỷ Học Đường phần 2. Những hình ảnh hậu trường hé lộ phần tiếp theo này sẽ còn kịch tính và hấp dẫn hơn cả phần 1.

Mới đây, Wendy Thảo đã tiết lộ trên trang cá nhân những hình ảnh hậu trường của buổi ghi hình cho sự án lớn nhất cuối năm nay: Sư Tỷ Học Đường phần 2. Thông tin này khiến các fan của cô vô cùng phấn khởi và chờ đợi.

Theo như những hình ảnh được chia sẻ, bối cảnh của phần 2 sẽ không còn gói gọn trong trường học nữa mà sẽ mở rộng ra lúc các nhân vật đi làm. Nội dung câu chuyện sẽ tiếp tục xoay quanh nhân vật Thảo “đại tỷ” cùng các mối quan hệ tình yêu, tình bạn của cô, đặc biệt là với nhân vật của Ti Ti. 

su ty hoc duong phan 2

Một phân cảnh trong phim Sư Tỷ Học Đường phần 2

su ty hoc duong

Một phân cảnh giữa nhân vật Thảo và Phi (Ti Ti nhóm HKT)

Sau cái kết bất ngờ của phần 1, các fan đang vô cùng chờ đợi để xem tiếp diễn biến giữa cặp đôi Thảo và Phi sẽ như thế nào. Không còn là một cậu học sinh hiền lành bị bắt nạt, Phi đã trở lại với bản chất bad boy thật sự của mình, liệu anh chàng này sẽ có những hành động gì tiếp theo?

Bên cạnh đó, nhân vật Thảo sau khi nhận lấy những tổn thương qua Phi gây ra ở phần trước, cô sẽ như thế nào. Tình cảm của hai người sẽ được hàn gắn hay đi theo một chiều hướng khác? Tất cả đều là những tò mò của khán giả và câu trả lời sẽ sớm được giải đáp trong Sư Tỷ Học Đường phần 2.

wendy thao su ty hoc duong

Sau cái kết đầy bất ngờ cuối phần 1, người hâm mộ đang rất nóng lòng chờ đón diễn biến tiếp theo giữa cặp đôi Thảo và Phi

Bộ phim ca nhạc tiếp tục có sự tham gia của các gương mặt quen thuộc ở phần 1 gồm Ti Ti, Duy Phước, Thanh Tân… và sự kết hợp giữa 2 đạo diễn A Tô và Lữ Bình – bộ đôi từng làm nên thành công cho phần 1.

Với kịch bản kịch tính và đươc mở rộng hơn, sự kết hợp ăn ý giữa các diễn viên cùng đội ngũ ekip chuyên nghiệp, Sư Tỷ Học Đường phần 2 hứa hẹn sẽ là một bộ phim ca nhạc đáng mong đợi dịp cuối năm nay.

su ty hoc duong phan 2

Ảnh hậu trường nhí nhố của các diễn viên trong phim

 wendy thao hau truong

Wendy Thảo tươi cười tạo dáng với vệt máu chảy dài trong một cảnh quay

Sư Tỷ Học Đường là dự án phim ca nhạc đầu tay của Wendy Thảo, ngay từ khi phát hành trên Youtube, bộ phim đã tạo được ấn tượng với khán giả. Chỉ sau 3 ngày, video đã thu hút được hơn 3 triệu lượt view và hàng ngàn phản hồi tích cực.

Wendy Thảo là một nữ ca sĩ trẻ được cộng đồng mạng yêu mến với hàng loạt sản phẩm âm nhạc triệu view. Cô gây ấn tượng bởi vẻ ngoài xinh xắn cùng sự đa năng trong vai trò ca sĩ, diễn viên và sáng tác nhạc. 

wendy thao 2017

Wendy Thảo gây chú ý với các sản phẩm âm nhạc như Đừng Cố Yêu Khi Tàn Phai, Để Em Cười Như Xưa, Làm Người Yêu Em Nhé Baby...

Mới đây, Wendy Thảo vừa cho ra mắt bản audio ca khúc Phút Biệt Ly song ca với nam ca sĩ Phạm Trưởng. Bài hát cũng đã nhanh chóng nhận được nhiều lời khen ngợi từ phía khán giả. 

Bình luận
Không có dữ liệu