Vũ Duy Khánh lần đầu tiết lộ quá khứ ăn chơi, sử dụng chất cấm

  • 17:16 12/04/2018

Mới đây, trong một cuộc phỏng vấn, nam ca sĩ Vũ Duy Khánh đã có những trải lòng về quá khứ ăn chơi, sử dụng chất cấm.

Các ca khúc viết về vấn đề xã hội không phải hiếm trong làng nhạc Việt. Điển hình là ca sĩ Duy Mạnh đã khá thành công với loạt hit như Kiếp đỏ đen, Kiếp ăn chơi... Tuy nhiên, mới đây, đoạn trailer giới thiệu sản phẩm âm nhạc mới nhất của Vũ Duy Khánh đã gây ra nhiều tranh cãi. Cụ thể, đoạn clip dài 30 giây với bối cảnh trong vũ trường xập xình nhạc, chứa đựng nhiều cảnh hở da thịt và hôn táo bạo.

Trước những tranh cãi xoay quanh đoạn trailer này, nam ca sĩ đã chính thức lên tiếng giải bày. Theo đó, Vũ Duy Khánh cho biết MV lần này chính là đang tái hiện lại một thời tuổi trẻ nông nỗi của mình. 

Vũ Duy Khánh tái hiện lại thời tuổi trẻ nông nỗi qua MV mới

Demo MV Cũng Bởi Vì Phê của Vũ Duy Khánh

“Đây là một MV nói về chủ đề ma túy. Câu chuyện chính là sự thật về cuộc đời của tôi. Như các bạn đã biết, tôi và vợ đã ly hôn. Tôi không còn cảm xúc để tiếp tục hát các ca khúc về vợ, gia đình. Từ đó, tôi quyết định lên ý tưởng thực hiện MV ca nhạc lần này để tái hiện quá khứ bồng bột của tôi, giúp khán giả hiểu rõ về tôi hơn”.Vũ Duy Khánh cho biết.

Những cảnh quay gây tranh cãi trong MV của Vũ Duy Khánh

 Giọng ca Chia Tay Vì Quá Hiểu chia sẻ bản thân đã từng có thời gian bồng bột khi ăn chơi và sa đọa vào chất cấm. “Trước khi trở thành ca sĩ, tôi là một thanh niên khá hư hỏng, thuộc tuýt người ăn chơi. Tôi không thể kiểm soát được hành động và suy nghĩ của bản thân. Tuổi trẻ của tôi đắm chìm với những cuộc vui thâu đêm suốt sáng. Nếu gặp bạn bè tốt thì họ sẽ giúp mình thức tỉnh, còn tôi gặp đúng những bạn bè ăn chơi trác táng. Nghĩ lại tôi thấy thật có lỗi với bố mẹ rất nhiều.

Sau những cuộc chơi, chính tôi tự thấy mình như ma dại, dần mất đi con người thật và những giá trị sống. Tôi cũng nhìn vào những người bạn đồng trang lứa, những người bạn thành đạt trong cuộc sống và ngộ ra chỉ có làm việc và sự chăm chỉ mới có thể làm lại cuộc đời. Tôi cảm thấy may mắn khi bản thân đã thoát ra được quá khứ đen tối. Sau đó tôi lao vào rèn luyện bản thân, tập trung học tập và theo đuổi con đường ca hát chuyên nghiệp”.

Chàng DJ điển trai người Ý sẽ xuất hiện trong MV của Vũ Duy Khánh

Để có thể phản ánh chân thật nhất đề tài nhức nhối này của xã hội, Vũ Duy Khánh đã phải đấu tranh rất nhiều từ những góp ý của đồng nghiệp.MV lần này cũng do chính tay nam ca sĩ làm đạo diễn, viết kịch bản mà không có sự tài trợ của bất kỳ đơn vị nào.

Thông qua MV, Vũ Duy Khánh muốn cảnh tỉnh giới trẻ trước những cuộc vui chôn vùi tương lai này. Bên cạnh đó, anh cũng muốn gửi thông điệp đến họ rằng mọi quyết định sai lầm mà chúng ta thực hiện đều phải trả giá. 

 

Thông qua MV, Vũ Duy Khánh muốn các bạn trẻ đang sa chân vào cám dỗ sớm thức tỉnh

“Tôi là người của công chúng nên phải có nghĩa vụ cảnh tỉnh những bạn trẻ. Hơn ai hết tôi là người hiểu những cuộc chơi này. Bên cạnh đó, công việc ca hát của tôi chủ yếu ở vũ trường, bar... tôi càng hiểu được một phần nào thú vui của các bạn trẻ hiện nay. Tôi muốn làm MV này với mục đích cảnh tỉnh cho những người trước đây từng trải qua sóng gió giống tôi và cho những bạn trẻ hiện tại. Tất cả mọi cám dỗ trong cuộc sống này chúng ta đều phải trả giá.” – Vũ Duy Khánh chia sẻ.

Bình luận
Không có dữ liệu