Vợ Tuấn Hưng động viên chồng: Em sẽ luôn bên anh những ngày giông tố và sẵn sàng chịu ướt cùng anh

  • 08:43 19/10/2018

Những ngày gần đây, người hâm mộ liên tục nhận được thông tin không hay về Tuấn Hưng. Nam ca sĩ bị cho là vướng vận hạn xui xẻo khi thường xuyên gặp chuyện trong không hay cả về cuộc sống lẫn sự nghiệp. Từ việc bị huỷ liveshow ca hát 20 năm vào phút chót đến việc chiếc xe hơi hạng sang trị giá 16 tỉ của anh cũng gặp sự cố, nát hết cả đầu xe khi đang di chuyển trên đường.

 

Mặc dù Tuấn Hưng phải trải qua nhiều sóng gió, nhưng bên cạnh anh luôn có hậu phương vững chắc để giúp đỡ anh bước tiếp, đó chính là Thu Hương – bà xã nam ca sĩ. Mới đây, Thu Hương có viết dòng động viên khích lệ tinh thần chồng vượt qua mọi biến cố. "Thiết nghĩ, cuộc sống này trong cái rủi lại có cái may, trong cái hoạ lại có cái Phúc. Khi mọi thứ qua đi, cái tình cái nghĩa mới là đáng trân trọng nhất. Còn người là còn cả, tiền bạc tất cả chỉ là phù du. Càng khó khăn và sóng gió chúng ta sẽ càng bên nhau và nắm chặt tay nhau nhé! Em sẽ luôn đi bên anh trong những ngày giông tố và sẵn sàng chịu ướt cùng anh bất kể lúc nào".

 

vợ tuấn hưng an ủi động viên chồng

Toàn bộ lời nhắn nhủ, động viên của Thu Hương dành cho ông xã

 

bà xã tuấn hưng

Bà xã Thu Hương luôn là chỗ dựa tinh thần vững chắc cho Tuấn Hưng

 

Cách đây không lâu, giọng ca "Nắm Lấy Tay Anh" cũng chia sẻ lời cảm ơn chân thành đến những người anh em, bạn bè đã bên cạnh giúp đỡ anh giải quyết các sự cố vừa xảy ra. Bên cạnh đó, nam ca sĩ cũng không quên cho hay chính sự động viên của bố mẹ và vợ đã giúp anh vượt qua mọi rào cản.

 

tuấn hưng gửi lời cảm ơn đến những người đã quan tâm anh

bà xã tuấn hưng an ủi động viên chồng

Lời cảm ơn chân thành của Tuấn Hưng gửi đến những ai luôn bên cạnh ủng hộ, động viên anh

 

Tối ngày 5/10 vừa qua, liveshow Ngựa hoang kỉ niệm 20 năm đi hát của Tuấn Hưng đã bất ngờ phải huỷ bỏ sát giờ diễn vì lý do đặc biệt và sau đó mới công bố nguyên nhân là do không đảm bảo công tác PCCC. Hàng trăm khán giả có mặt tại Cung thể thao Quần Ngựa (Hà Nội) để tham dự chương trình bày tỏ sự hoang mang, ngỡ ngàng vì đêm nhạc bị huỷ trong phút chót, không lý do, cũng không được thông báo cụ thể, ngoài một tấm biển đặt bên ngoài cổng chính của địa điểm.

 

Tuấn Hưng đã rất sốc trước quyết định bị huỷ liveshow trong phút chót. Nam ca sĩ bật khóc vì tâm huyết đầu tư cho đêm nhạc kỷ niệm 20 năm ca hát đã “đổ sông đổ biển”, đặc biệt là phụ lòng những người yêu mến mình.

 

vợ tuấn hưng an ủi chồng

Tuấn Hưng buồn và sốc đến mức phải vào viện cấp cứu khi liveshow ca nhạc của anh bị hủy vào phút chót


Nhưng "vận xui" chưa kết thúc thì vài ngày sau chiếc xe hơi yêu thích của anh lại gặp sự cố ngay trên đường khiến đầu xe như "tan nát". Rất may mắn, Tuấn Hưng và trợ lý cùng ngồi trên xe nhưng không có ai bị thương.

 

xe tuấn hưng bị tai nạn nát đầu xe

Siêu xe của Tuấn Hưng sau khi bị tai nạn

Tuấn Hưng BẠN CÓ BIẾT

Tuấn Hưng

2,135 quan tâm

Bình luận
Không có dữ liệu