Việt Hương tình tứ ôm hôn Hoài Linh xóa tin đồn rạn nứt

  • 17:16 09/03/2018

Mới đây, cặp danh hài Hoài Linh – Việt Hương đã hội ngộ và dành cho nhau nhiều cử chỉ thân thiết trong một chương trình truyền hình, xóa tan tin đồn rạn nứt.

Suốt một thời gian dài, khán giả không còn thấy bộ đôi Hoài LinhViệt Hương đồng hành cùng nhau trong các sản phẩm nghệ thuật lẫn chương trình truyền hình. Chính vì vậy, đã có không ít những lời đồn thổi về mối quan hệ hiện tại giữa hai danh hài dẫn đến việc ngưng họp tác.

Thế nhưng, mới đây, NSƯT Hoài Linh đã bất ngờ xuất hiện cùng Việt Hương trong buổi ghi hình đầu tiên của một chương trình.. Tại đây, bộ đôi “Sáu Bảnh” một thời nhí nhảnh, tình tứ tạo dáng cùng nhau trên ghế nóng. Không những thế, nghệ sĩ Hoài Linh còn ân cần tặng người vợ sân khấu một lãng hoa đẹp để mừng ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 và đánh dấu sự tái hợp của cả hai.

Hoài Linh và Việt Hương hội ngô trên ghế nóng sau thời gian dài 

 

"Vợ chồng Sáu Bảnh" không ngần ngại tình tứ với nhau sau lâu ngày không đứng chung sân khấu

Bên cạnh đó, anh Bốn còn đích thân xuống phía khán đài để tặng hoa cho các chị em phụ nữ bên dưới. Nam danh hài cũng không quên gửi lời chúc đến hội chị em: “Chúc cho tất cả những người phụ nữ, đặc biệt là những người làm mẹ lúc nào cũng thật nhiều sức khỏe để chăm lo cho đàn con của mình.Chúc cho tất cả chị em có gia đình lúc nào cũng nhận được sự yêu thương của chồng, và tất cả những thiếu nữ lúc nào cũng nhận được những tình yêu chân thật từ người yêu của mình.”

 

Nam danh hài còn đích thân đến tặng hoa và gửi lời chúc nhân dịp 8/3 cho các chị em phụ nữ tại trường quay

Theo đó, cặp đôi Hoài Linh - Việt Hương sẽ chính thức tái hợp trong show truyền hình nổi tiếng sau 2 mùa vắng bóng  Nghệ sĩ Việt Hương tâm sự: “Sau tất cả, Hương lại trở về với Linh”. Nữ nghệ sĩ hào hứng chia sẻ rằng chắc chắn sự tái hợp này sẽ tạo thật nhiều niềm vui để gửi đến quý khán giả gần xa.

Gia đình Trấn Thành - Hari Won cũng đã xuất hiện tại trường quay, nam MC cũng đã dành tặng vợ yêu những cánh hồng thắm đượm tình yêu và tặng luôn cho người chị thân thiết Lê Giang.

 

Bình luận
Không có dữ liệu