Việt Hương phản pháo vì bị nhận xét “chợ búa” khi tố Huỳnh Anh bỏ show

  • 13:09 23/07/2018

Thời gian vừa qua, sự việc Việt Hương livestream tố nam diễn viên Huỳnh Anh đi muộn, gọi 78 cuộc điện thoại không nghe khiến ekip hơn 100 người phải chờ gây nhiều bất bình. Ngay sau đó, Huỳnh Anh đã lên tiếng thừa nhận sự việc. Cũng trong một cuộc phỏng vấn, nam diễn viên nhận mọi lỗi lầm, cám ơn Việt Hương đã thẳng thắn nhắc nhở và cúi đầu xin lỗi tất cả mọi người.

Viet Huong dap tra vi bi nhan xet cho bua khi to huynh anh bo show

Những tưởng sự việc khép lại ở đó nhưng mới đây, một cư dân mạng đã bày tỏ sự thất vọng trên trang cá nhân Việt Hương khiến cô không khỏi bất ngờ. Cụ thể, tài khoản này cho rằng Việt Hương nên nhẹ nhàng khuyên răn thay vì công khai chỉ trích đàn em, đồng thời bày tỏ sự thất vọng vì hành động của cô. Thậm chí, người này còn thẳng thắn gọi hành động livestream tố Huỳnh Anh của Việt Hương là: "Giống mấy bà bán cá ngoài đường quá".

Viet Huong dap tra vi bi nhan xet cho bua khi to huynh anh bo show

Không thèm im lặng cho qua, Việt Hương đã đáp trả rằng: "Bán cá mất mặt lắm hả em, em ra chợ bán cá vẫn phải có văn hóa đúng giờ nhé, bán cá mà ra chợ trễ là cá nó ươn, mang về gia đình em ăn hết, à 1 người chửi không sao 100 người chửi là mệt nha em. Chúc em có văn hóa đúng giờ và bớt bệnh mù quáng nghe chưa. Em cứ hâm mộ người đi trễ của em nha".

Về phía Huỳnh Anh, nam diễn viên tỏ ra khá bất ngờ. Nói về chuyện Việt Hương tức giận khi bị khán giả chê bai "giống bà bán cá", Huỳnh Anh chia sẻ rằng: "Việc chị Việt Hương lên tiếng là đúng. Đấy là lỗi của tôi, tôi đáng nhận phải những lời chỉ trích vì hành động này. Tôi biết mình sai và sẽ sửa chữa để lỗi lầm không lặp lại nữa. Dù có bất cứ chuyện gì khó khăn thì khi đã nhận show rồi, tôi cũng cố gắng thực hiện theo đúng kế hoạch đề ra".

Viet Huong dap tra vi bi nhan xet cho bua khi to huynh anh bo show

"10 năm làm nghề, đây là lần đầu tiên tôi nhận phải bài học đắt giá thế này. Đáng lý ra, chuyện giờ giấc, đi trễ, làm ảnh hưởng đến người khác là lỗi mà chỉ có người mới vào nghề mới mắc phải. Tôi không được phép để chuyện này xảy ra lần thứ 2. Tôi rất buồn khi các nghệ sĩ như chị Việt Hương vì mình mà bị khán giả dành cho những lời không hay. Tôi mong mọi người dừng câu chuyện lại. Đừng bình luận, đào bới thêm nữa. Trong ngày mai, tôi sẽ gọi điện trực tiếp để nói với chị Việt Hương về vấn đề này" - Huỳnh Anh cho biết thêm.

Bình luận
Không có dữ liệu