Nghệ sĩ Việt Hương livestream tố Huỳnh Anh bỏ show: khán giả trung lập nói gì?

  • 10:14 26/07/2018
Rõ ràng việc danh hài Việt Hương lên tiếng không có gì sai vì chị nói đúng sự thật. Tuy nhiên, khá nhiều người tỏ ra không hài lòng về cách cư xử này của danh hài.

Việt Hương livestream chửi Huỳnh Anh đi trễ để ê-kíp 100 con người đợi 2 tiếng đồng hồ là câu chuyện gây nhiều cảm xúc khác nhau cho khán giả cũng như nghệ sĩ trong những ngày vừa qua. 

Clip Việt Hương livestream tố Huỳnh Anh "đẹp trai mà không biết điều"

"Nếu là tôi, tôi không chửi"!
Một nghệ sĩ O xin giấu tên nói: "Nếu là tôi, tôi không chửi. Ở nghề này, nếu chửi thì tôi chửi nhiều người lắm. Tôi từng quay chung chương trình với một nghệ sĩ là đàn em. Đoàn hẹn quay từ sáng mà cậu ta bắt đoàn đợi tới 12 giờ trưa, 1 giờ chiều chưa tới nhưng tôi vẫn vui vẻ đi uống cà phê.
Một người đi trễ, cả đoàn đã rối, gọi điện thoại, cậu ta không nghe rồi, nếu tôi cũng la làng, chửi bới nữa thì càng rối thêm.
Thấy tôi bình thản ngồi uống cà phê, mọi người hỏi biết chuyện không? Tôi biết. Dĩ nhiên, nếu ở nhà thì tôi đã được ngủ một giấc ngon lành, đằng này mình ra đoàn phim ngồi vật vờ, chờ từ 6 giờ sáng nên mệt chứ!
Tôi hiểu, có nhiều người tối ăn chơi nhậu nhẹt dữ quá nên quên lịch quay thật nhưng làm gì cũng phải có tâm.

Huynh Anh con khai xin loi Viet Huong

 Qua sự việc này Huỳnh Anh cũng đã gửi lời xin lỗi đến Việt Hương và toàn bộ ekip

Tôi không bênh Huỳnh Anh, không bênh chương trình, cũng không bênh Việt Hương nhưng cũng phải hiểu rằng, nhiều người mời quay gameshow mà nói như giỡn. Trợ diễn cho gameshow mấy ai có hợp đồng nhưng ngay việc báo giá tiền bao nhiêu cũng không có.
Gọi một cú điện thoại rồi thôi, cũng không nhắn tin nhắc lịch gì hết. Nghệ sĩ thấy vậy thì ngại. Tới ngày quay mới gọi, lên tới nơi thì đã muộn rồi. Bình thường, nhận cuộc điện thoại mời chương trình, tôi thường nói gửi ngay một tin nhắn để tôi ghi chú lại vào lịch làm việc vì sợ quên".

Nên tế nhị, đừng để mất lòng nhau!

Trong sự việc Việt Hương chửi Huỳnh Anh vừa qua, có thể Việt Hương không sai, những gì Việt Hương nói là đúng sự thật... nhưng câu hỏi đặt ra là: có nên công khai chửi Huỳnh Anh trên mạng xã hội như vậy hay không?

Huynh Anh con khai xin loi Viet Huong

Trước đây Việt Hương cũng đã từng bị nghệ sĩ Hương Lan "chấn chỉnh" về những lời phát biểu thô tục của mình trên sân khấu

Nghệ sĩ O. bày tỏ quan điểm: "Ngày xưa chị Hương Lan chửi Việt Hương, Việt Hương khó chịu thì bây giờ Huỳnh Anh cũng vậy thôi. Dù hai chuyện hoàn toàn khác nhau nhưng khi một người xúc phạm một người thì khó chịu lắm.
Từ xưa đến nay, tôi giận ai cỡ nào cũng không bao giờ chửi trước mặt mọi người. Tôi thường mời họ đi uống cà phê rồi nói chuyện riêng. Chưa hài lòng cái gì, tôi góp ý thẳng lúc chỉ có mình với họ, đó là cách giữ thể diện cho người ta.
Mình chửi họ trước mặt đông người, cho dù họ sai 100% thì chắc chắn họ cũng không phục, họ cũng khó chịu. Dẫu mình đúng 100% thì mọi người nhìn vào cũng sẽ thấy mình có phần sai quấy trong đó. Huống chi là Việt Hương chửi cho cả xã hội nghe.
Thời bây giờ, mạng xã hội đã trở thành một kênh khai thác của báo chí. Vô tình câu chuyện từ nhỏ mà xé ra to rồi thành chuyện cho cả xã hội quan tâm, tranh cãi. Đó là do cách hành xử của mình, thiếu tế nhị là mất lòng ngay".

Bình luận
Không có dữ liệu