Vì Đàm Thu Trang, Cường Đô la sẵn sàng làm những việc mà trước đây anh chưa từng làm với những người tình cũ

  • 17:06 12/06/2018

Kể từ khi yêu Đàm Thu Trang, Cường Đô La khiến mọi người không khỏi ngạc nhiên về những hành động của mình. Anh sẵn sàng làm những việc mà trước đây anh chưa từng với những người tình cũ làm để thể hiện tình cảm dành cho Đàm Thu Trang.

Vi Dam Thu Trang, Cuong Do la san sang lam nhung viec ma truoc day anh chua tung lam voi nhung nguoi tinh cu

Đã 9 tháng kể từ ngày đại gia phố núi Cường Đô La và Hoa khôi xứ Lạng - Top 8 Vietnam's Next Top Model 2011 Đàm Thu Trang chính thức bắt đầu mối quan hệ đến nay cặp đôi vẫn đang vô cùng hạnh phúc
9 tháng qua, Cường Đô La đã liên tục có những hành động khó tin, điều mà anh chưa từng làm với bất kì người tình nào trong quá khứ, bao gồm những mỹ nhân hạng A của showbiz như Tăng Thanh Hà, Hồ Ngọc Hà hay gần đây nhất là Hạ Vi.

Đính hôn

Đầu tiên là việc anh quyết định đính hôn với Đàm Thu Trang chỉ sau 2 tháng yêu đương. Cường Đô La muốn người ta biết anh đã thuộc về một cô gái bằng việc thay đổi trạng thái hôn nhân trên trang Facebook của mình. Dù rằng đây chưa phải là sự ràng buộc chính thức về mặt pháp lý cho mối quan hệ nhưng động thái này khiến nhiều người tin rằng doanh nhân phố núi thực sự nghiêm túc trong chuyện tình với hot girl xứ Lạng.
Nói đến quan hệ với Hồ Ngọc Hà, phải một thời gian dài sau khi sinh con trai Subeo, Cường Đô La mới xác lập quan hệ vợ chồng. Riêng đám cưới thì anh chưa từng nhắc tới.

Vi Dam Thu Trang, Cuong Do la san sang lam nhung viec ma truoc day anh chua tung lam voi nhung nguoi tinh cu

Công khai “sở hữu”

Thay vì bị động trước thông tin và hình ảnh trong các cuộc tình cũ, lần này Cường thể hiện vai trò hoàn toàn chủ động trước sự tò mò của dư luận và truyền thông.

Bằng bức hình chụp bạn gái ngồi sau vô lăng từ phía xa tự mình đăng tải, Cường Đô La đã tự mình công khai "quan hệ đặc biệt" với Đàm Thu Trang. Và chỉ duy nhất Đàm Thu Trang nhận được “đặc ân” này từ Cường.

Và không để bạn gái đợi lâu, ngày Lễ Tình nhân 14/2/2018, Cường chính thức cho Đàm Thu Trang một “danh phận”, xóa bỏ mọi nghi ngờ của cộng đồng mạng bằng việc đăng ảnh cả hai ngồi ăn bên nhau ở quán vỉa hè cùng dòng trạng thái đầy "sở hữu": "Chúng tôi".

Vi Dam Thu Trang, Cuong Do la san sang lam nhung viec ma truoc day anh chua tung lam voi nhung nguoi tinh cu

Bất ngờ hơn nữa, trong hành trình phượt siêu xe mà Cường tổ chức vào cuối tháng 2/2018, lần đầu tiên sau 7 năm, anh đặt một người phụ nữ ngồi vào ghế phụ. Người đó không ai khác là Đàm Thu Trang. Chưa từng có một cô gái nào được vị đại gia mê siêu xe trao cho vinh dự đó vì đây là cuộc chơi vốn dành riêng cho những gã đàn ông không ưa vướng bận. Điều đó cho thấy anh thực sự tự do và thoải mái khi ở bên cạnh “hoa khôi xứ Lạng”.

Vi Dam Thu Trang, Cuong Do la san sang lam nhung viec ma truoc day anh chua tung lam voi nhung nguoi tinh cu

 

Thoải mái thể hiện tình cảm trước đám đông

Thời còn là chồng Hà Hồ hay bạn trai Hạ Vi, chưa ai thấy Cường công khai dành cho người phụ nữ của anh những hành động tình tứ, ngọt ngào và mê đắm chốn đông người.
Nhưng với Đàm Thu Trang thì khác. Nụ hôn bất ngờ mà Cường đặt lên trán của Đàm Thu Trang cùng cách luồn tay vào trong tóc để ôm lấy gương mặt bạn gái một cách đầy nâng niu trong đám cưới Diệp Lâm Anh khiến tất cả khách mời trong bữa tiệc phải ngoái nhìn. 
Đây chính là sự thay đổi mạnh mẽ của doanh nhân nổi tiếng đào hoa khi yêu Đàm Thu Trang.

Vi Dam Thu Trang, Cuong Do la san sang lam nhung viec ma truoc day anh chua tung lam voi nhung nguoi tinh cu

Và mới đây, vị doanh nhân nổi tiếng showbiz nhưng luôn khép mình trước truyền thông - tay chơi siêu xe số 1 Sài Gòn nhưng luôn kín đáo trong cuộc sống riêng tư Cường Đô La lại đồng ý xuất hiện trong một clip livestream dài gần 20 phút cùng người yêu của mình.
Trong suốt thời gian livestream, anh liên tục âu yếm hôn Đàm Thu Trang một cách tự nhiên nhất trước màn hình.
Khi là một nụ hôn trìu mến lên trán, khi là một cái chạm môi ngọt ngào, khi lại là một nụ hôn đắm đuối sau gáy, khi lại vuốt tóc, khi lại xoa tay... Chẳng khác nào Cường Đô La đang trúng "bùa yêu".
Anh cũng công khai gọi Đàm Thu Trang là vợ, nhận mình là chồng, gọi bố của Đàm Thu Trang là bố. Anh dí dỏm hứa hẹn: "Mai mốt cưới Cường sẽ livestream nha".
Anh hài hước chọc bạn gái: "Cô gái nào muốn tìm chồng thì cho người đó ăn bánh ngải nha. Cường ăn bánh ngải xong là ở đây luôn không về nữa đấy".

 Clip livestream Đàm Thu Trang và Cường Đô La

Đám cưới

9 tháng yêu nhau, nhưng từng hành động, từng lời nói mà Cường dành cho Đàm Thu Trang không giống với các cặp đôi thông thường. Họ thực sự gắn bó như người một nhà. Phải chăng chính cách sống giản dị, kín đáo, ít phô trương của Đàm Thu Trang đã gỡ bỏ mọi áp lực vô hình ra khỏi tâm thức của đại gia phố núi khi bắt đầu cuộc tình mới? Phải chăng chỉ khi ở bên Đàm Thu Trang, Cường Đô La mới thực sự được sống đúng với con người thật của chính mình?

Một đám cưới giữa đại gia phố núi và Hoa khôi xứ Lạng có vẻ như là điều không còn xa vời.
Và nếu đám cưới diễn ra, đó sẽ tiếp tục là một trong những "điều đầu tiên" nữa mà Cường Đô La chỉ dành riêng cho cô gái hiện tại của mình - người đẹp Đàm Thu Trang.

Bình luận
Không có dữ liệu