Tuấn Hưng trả lại tiền vé cho khán giả, sẽ tổ chức đêm nhạc mới trong tháng 10 để bù lại show bị hủy

  • 09:30 11/10/2018

Gần 5 ngày sau khi liveshow "Ngựa hoang" bất ngờ bị huỷ sát giờ vì lý do không đảm bảo công tác PCCC, Tuấn Hưng cho biết hiện anh đang làm việc với luật sư riêng để làm rõ trách nhiệm của các bên liên quan, cụ thể là Giám đốc Cung thể thao Quần Ngựa - địa điểm anh thuê để tổ chức liveshow.

 

Nam ca sĩ cho biết bản thân cũng muốn mọi việc được giải quyết sớm nhất để người hâm mộ yên tâm. "Tôi đã đọc những comment cùng những lời khuyên của mọi người trên facebook, trong đó có rất nhiều những phân tích thấu đáo cùng những gợi ý rất thiện chí. Tôi thấy rất xúc động và vui khi mình nhận được nhiều tình cảm của mọi người đến thế" - ca sĩ Tuấn Hưng nói.

 

"Các khán giả chờ đợi tôi thêm một vài ngày nữa sẽ có những thông tin chính xác và rõ ràng hơn xung quanh việc liveshow bị dừng biểu diễn gây xôn xao thời gian qua. Tôi sẽ cố gắng trả lại tiền vé cho những người đã mua trong đêm 5/10. Thay vào đó, tôi sẽ cố gắng thực hiện một đêm diễn khác đề bù đắp lại tình cảm của mọi người dự tính diễn ra trong tháng 10 này" - Tuấn Hưng cho biết.

 

Về phía giám đốc Cung Quần Ngựa - nơi đáng lẽ sẽ diễn ra liveshow "Ngựa hoang", vị này cũng đã liên hệ với Tuấn Hưng để nhận lỗi và hứa sẽ chịu toàn bộ chi phí, tổn thất, sắp xếp đêm diễn khác cho nam ca sĩ trong thời gian tới.

 

tuấn hưng

Hậu suy sụp vì liveshow "Ngựa hoang" bị huỷ, tinh thần và sức khoẻ của Tuấn Hưng đã khá hơn

 

Trước đó, vào ngày 5/10, liveshow Ngựa hoang kỉ niệm 20 năm đi hát của ca sĩ Tuấn Hưng bất ngờ bị thông báo hủy trước giờ diễn 2 tiếng. Điều này không chỉ khiến khán giả ngỡ ngàng mà chính ca sĩ Tuấn Hưng cũng sốc nặng. Lý do được UBND Quận Ba Đình đưa ra sau đó là do hệ thống phòng cháy chữa cháy được trang bị tại công trình hoạt động không đảm bảo theo chức năng được thiết kế vận hành. Điều này khiến khán giả và ekip tổ chức vô cùng tiếc nuối bởi đêm nhạc có ý nghĩa vô cùng quan trọng với Tuấn Hưng khi được tổ chức đúng sinh nhật lần thứ 40 và đánh dấu cột mốc 20 năm làm nghề của anh.

 

tuấn hưng

Liveshow Tuấn Hưng bị huỷ trước 2 tiếng vì lý do không đảm bảo công tác PCCC. Sau sự cố này, Tuấn Hưng đã khóc rất nhiều, suy sụp tới mức phải nhập viện.

Tuấn Hưng BẠN CÓ BIẾT

Tuấn Hưng

2,135 quan tâm

Bình luận
Không có dữ liệu