Tuấn Hưng thẳng thừng gọi antifan là “những con chim lợn bẩn thỉu” vì đã nói xấu anh và gia đình anh

  • 09:02 24/07/2018
Lần này, quả thật giọng ca "Tìm Lại Bầu Trời" đã rất tức giận… Anh không ngần ngại gọi những người đã nói xấu anh và bà xã là "những con chim lợn bẩn thỉu". 

Mới đây, bà xã Tuấn Hưng gây chú ý khi chia sẻ câu chuyện của một người bạn có chồng ngoại tình khi đang mang thai. Đáng nói là dù cô đã cẩn thận chú thích rằng đây không phải là câu chuyện của gia đình cô, nhưng cư dân mạng vẫn không chịu tin. Không chỉ để lại những bình luận khó nghe về tư cách của Tuấn Hưng ngay dưới bài đăng mà họ còn đưa lên một trang fanpage chuyên “hóng” chuyện của người nổi tiếng để cùng bàn luận, chỉ trích. Trong đó, hầu hết ý kiến đều cho rằng, Tuấn Hưng là kẻ chơi bời, lăng nhăng, ngoại tình, phải nhờ sự giúp đỡ của gia đình nhà vợ.

Tuan Hung goi antifan la nhung con chim lon

Tuan Hung goi antifan la nhung con chim lon

Một số bình luận của antifan trên trang fanpage khiến Tuấn Hưng tức giận

Sau khi đọc được bài viết này, giọng ca sinh năm 1978 đã rất tức giận. Anh không ngần ngại gọi những nickname chỉ trích anh là “những con chim lợn bẩn thỉu” và họ đã làm anh “thấy kinh tởm”. Giọng ca "Nắm Lấy Tay Anh" cũng không quên nhắc nhở antifan: “Hãy tin vào luật nhân quả… gieo cái gì thì gặp cái đó ngay và luôn”.

Tuan Hung goi antifan la nhung con chim lon

Chia sẻ của Tuấn Hưng trước thông tin anh là kẻ lăng nhăng, ngoại tình

Khi có một người em bình luận: "Có cần em xử lý chúng nó không anh, nếu cần cho em cái địa chỉ anh nhé". Tuấn Hưng liền trả lời: "Để anh xem có thằng nào comment không thì anh em mình tìm thằng đó. Còn mấy con đàn bà chỉ cảnh cáo trên này. Thêm lần nữa, anh sẽ cho nó trả giá sau".

Trước ý kiến cho rằng, Tuấn Hưng là người nổi tiếng nhưng phát ngôn chợ búa, nam ca sĩ không ngại đáp trả: "Xin lỗi bạn. Tôi lớn lên từ cái chợ nên ngôn ngữ nó vậy. Nhưng tôi sống và làm được nhiều điều tốt lắm. Bạn có làm được như tôi không? Làm ơn đừng cố gắng đạo đức giả ở cái chợ này".

Tuan Hung goi antifan la nhung con chim lon

 Bà xã Tuấn Hưng cũng có trải lòng khá dài trên trang cá nhân về sự việc

Về phía bà xã Tuấn Hưng, cô cũng bức xúc lên tiếng: "Tôi cũng như bao nhiêu người khác mà thôi, hà cớ gì khi tôi chia sẻ câu chuyện lên các bạn lại chụp mũ và quy tội đó là câu chuyện của gia đình tôi. Nếu tôi muốn đăng chuyện gia đình cho mọi người đọc, tầm đã đến nước không còn gì với nhau như vậy thì cần gì tôi phải viết đấy là câu chuyện của người khác không phải của tôi”…
“Bản thân tôi đến giờ này thật sự vô cùng mệt mỏi và không nghĩ chỉ vì một phút bốc đồng muốn chia sẻ cảm nghĩ đã để lại hậu quả nghiêm trọng như vậy. Những bình luận ác ý của các bạn như nọc độc làm tất cả gia đình nhà tôi xáo trộn có biết không? Đừng lôi những người khác không liên quan vào câu chuyện của mình để bàn tán. Nhớ nhé. Ác khẩu cũng là một loại quả báo rất nặng đấy" – Thu Hương khẳng định.

Tuan Hung goi antifan la nhung con chim lon

 Gia đình hạnh phúc của Tuấn Hưng

Trước đây, Tuấn Hưng từng nhiều lần lên tiếng bảo vệ vợ con trên mạng xã hội. Thậm chí, Tuấn Hưng từng ra giá 200 triệu trả cho ai bắt được kẻ đã vu khống đặt điều nói xấu vợ anh và doạ "cắt gân tay" một người nói những điều độc địa về cậu con trai anh trên Facebook.

"Tôi chấp nhận để mất lòng nhiều người. Ngoài đời, tôi chỉ là một người đàn ông bình thường, có quyền 'xù lông' bảo vệ vợ nếu bị ai đó cố tình xúc phạm. Tôi không muốn trở thành một người bạc nhược, ai nói gì cũng không dám lên tiếng chỉ vì là người của công chúng. Với tôi, gia đình là trên hết, tôi sẵn sàng đánh đổi mọi thứ, kể cả danh tiếng của mình", nam ca sĩ chia sẻ.

Bình luận
Không có dữ liệu