Trường Giang và Nhã Phương đính hôn vào 24/8 tới, chuẩn bị "về chung một nhà"?

  • 11:55 17/08/2018

Theo một nguồn tin thân cận cho biết, Trường Giang và Nhã Phương sẽ tổ chức lễ đính hôn vào ngày 24/8 sắp tới tại Đà Nẵng. Sau đó, cả hai sẽ tổ chức lễ cưới tại TP.HCM vào cuối tháng 9. Các khâu chuẩn bị cho hôn lễ đang được ráo riết tiến hành.

 

trường giang nhã phương

Theo nguồn tin thân cận cho biết cặp đôi đang ráo riết chuẩn bị cho lễ đính hôn và kết hôn sắp tới

 

Nguồn tin này còn cho biết, cả 2 đang may trang phục cưới và đặt tiệc hôn lễ. Vì Nhã Phương bận lịch quay phim nên mọi công tác chuẩn bị cho ngày trọng đại chủ yếu do Trường Giang lo liệu. Nam nghệ sĩ cũng muốn giữ bí mật cho đến gần ngày cưới mới công bố.

 

Ngoài ra, một số thành viên trong đoàn phim của đạo diễn Đức Thịnh ở Ninh Bình cũng cho biết Trường Giang đi cùng bạn gái tới Ninh Bình hôm 13/8.

 

trường giang nhã phương

Nhã Phương đang tham gia đóng phim nên Trường Giang giúp cô hoàn tất mọi khâu chuẩn bị

 

Như vậy, thông tin này được cho trùng khớp với tin đồn từ mạng xã hội trước đó. Tại lễ cưới em gái Nhã Phương hồi đầu tháng 8, một người quen tiết lộ gia đình nữ diễn viên đang chuẩn bị cho hôn lễ. Cách đây vài tuần, cộng đồng mạng tinh ý phát hiện trên tay Nhã Phương đã đeo lại chiếc nhẫn do chính Trường Giang cầu hôn trước đó trên sóng truyền hình.

 

nhã phương trường giang

Không biết vô tình hay cố ý mà Nhã Phương đeo lại chiếc nhẫn được Trường Giang cầu hôn

 

Bên cạnh đó, Nhã Phương cũng bị nghi đang mang bầu 3 tháng với nam nghệ sĩ nên đã rút khỏi dự án phim "Hậu duệ mặt trời" bản Việt. Ngày 15/8, đoạn clip ngắn ghi lại hình ảnh Nhã Phương để lộ vòng 2 to bất thường khi trao quà cưới cho em gái được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội. 

 

trường giang nhã phương

Nhã Phương lộ vòng 2 khá lớn khi trao quà cho em gái


Thực hư của thông tin trên đang được đông đảo công chúng quan tâm. Dù người trong cuộc chưa có bất kỳ phát ngôn nào nhưng xâu chuỗi lại tất cả các vấn đề có thể thấy việc cả hai kết hôn trong thời gian sắp tới hoàn toàn có thể xảy ra!

Bình luận
Không có dữ liệu