Trường Giang lần đầu tiên lên tiếng về việc “cướp sóng truyền hình” để cầu hôn

  • 11:12 22/01/2018

Sau 3 ngày ồn ào xoay quanh việc “cướp sóng – cầu hôn”, mới đây Trường Giang đã chính thức lên tiếng xin lỗi ban tổ chức và những nghệ sĩ liên quan.

Vài ngày sau khi vụ cầu hôn Nhã Phương trong lễ trao giải Mai Vàng 2018 gây tranh cãi, diễn viên hài Trường Giang đã lên tiếng xin lỗi. Nam diễn viên đăng tải đoạn tâm tư dài với trên fanpage với lời mở đầu:“Thư Xin Lỗi - Tôi là Trường Giang, Và đây là lời xin lỗi chính thức sau đêm trao giải Mai Vàng 2018”.

Đoạn thư xin lỗi của Trường Giang

 “Qua những xúc cảm của lễ trao giải Mai Vàng, bình tĩnh lại tôi thấy mình có lỗi quá. Có lỗi với VTV, với khán giả của VTV và khán giả của Mai Vàng. Tôi trong một sự thiếu kiềm chế vì nhiều cảm xúc cộng hưởng: từ việc được giải Mai Vàng, đến việc đã muốn cầu hôn người yêu mình từ lâu nên đã làm ảnh hưởng tới sóng truyền hình trực tiếp của giải Mai Vàng trên kênh truyền hình VTV9” -  nam diễn viên lý giải cho hành động cầu hôn bất chấp của mình.

Theo đó, Trường Giang gửi lời xin lỗi đến đài truyền hình, ban tổ chức, khán giả và các nghệ sĩ liên quan. “Mười Khó” lý giải rằng do thiếu kiềm chế cảm xúc khi ấy đã khiến anh có hành động gây ảnh hưởng đến chương trình và đồng nghiệp.

Màn cầu hôn giữa sóng truyền hình của Trường Giang đang là sự kiện gây tranh cãi những ngày qua

"Tôi cũng muốn được gửi lời xin lỗi tới MC Quý Bình, tới các cô bác, anh chị mấy ngày qua đã phiền lòng vì hành vi của tôi mà bày tỏ thái độ trên Facebook hoặc báo chí, mong các cô bác, các anh chị rộng lòng tha thứ. Tôi đã đọc tất cả những ý kiến, cả sự chia sẻ, cả lời chê trách để âm thầm nhận lấy bài học cho mình”.

Màn cầu hôn làm gây "náo loạn" chương trình Mai Vang của Trường Giang

“Để chắc chắn không bao giờ cho phép mình làm ảnh hưởng tới nhiều người như thế này, một lần nữa. Tôi cũng xin lỗi Noo Phước Thịnh và Vũ Cát Tường, vì tôi mà phần trao giải cho các bạn không được lên sóng. Một lần nữa, xin lỗi mọi người vì tất cả”

Bạn trai Nhã Phương cho biết sẽ tự kiểm điểm bản thân và hy vọng khán giả tha thứ cho khuyết điểm lần này của mình.

Nam diễn viên cũng đã gửi lời xin lỗi đến MC Quý Bình - nam nghệ sĩ đã bị cộng đồng fan Trường Giang không tiếc tay ném đá vì chen ngang màn cầu hôn của thần tượng 

Tối 18/1, trong lễ trao giải Mai Vàng 2018 do báo Người Lao Động tổ chức, khi lên sân khấu nhận giải Trường Giang bất ngờ cầu hôn Nhã Phương. Hành động của anh ảnh hưởng tới thời lượng phát sóng của chương trình.

Trước đó, tối 18/1, trong lễ trao giải Mai Vàng 2018 do báo Người Lao Động tổ chức, khi lên sân khấu nhận giải Trường Giang bất ngờ cầu hôn Nhã Phương. Hành động của anh ảnh hưởng tới thời lượng phát sóng của chương trình.

Phần phát biểu của Trường Giang kéo dài gần 3 phút trong khi quy định là 30 giây. Đây là một phần nguyên nhân khiến buổi lễ bị cắt sóng trực tiếp trước khi BTC công bố người chiến thắng hạng mục Nam/Nữ ca sĩ được yêu thích nhất.

Trang phục kém sang trọng của Trường Giang cùng cách cầu hôn có phần "chộp giựt" cũng khiến nam danh hài mất điểm trong mắt công chúng

Bên cạnh đó, việc Trường Giang đi muộn, không vòng qua cánh gà như quy định, ăn mặc không chỉnh chu và không báo trước về màn cầu hôn với BTC cũng khiến anh phải đối mặt với nhiều lời chỉ trích.

 

Bình luận
Không có dữ liệu