Trấn Thành vướng nghi án là “tình cũ” của Đào Bá Lộc, người trong cuộc nói gì?

  • 10:24 28/09/2017

Ngày hôm qua, cư dân mạng được một phen dậy sóng trước những chia sẻ về mối tình cũ giữa Đào Bá Lộc và một nghệ sĩ hài kiêm MC nổi tiếng. Ngay sau bài phỏng vấn này của anh, nhiều người đã đồn đoán rằng nhân vật đó chính là nam nghệ sĩ Trấn Thành.  Trước nghi án này, cộng đồng mạng đang ngóng chờ những phản hồi từ phía người trong cuộc.

Mới đây, trong một bài phỏng vấn, Đào Bá Lộc bất ngờ có những chia sẻ về mối tình với một nghệ sĩ đình đám ở Việt Nam. Nam ca sĩ kể lại khá chi tiết từ việc gặp gỡ, làm quen, đến khi hẹn hò…

Cụ thể, người này là một MC kiêm diễn viên hài nổi tiếng. Cả hai gặp gỡ nhau trong một gameshow truyền hình nhưng 1 năm sau mới tiến tới. Thời điểm hẹn hò, người đàn ông kia đã chia tay bạn gái nhưng sau đó, nam ca sĩ sinh năm 1993 lại phát hiện ra bản thân mới là "người thứ ba”. Anh cho biết thêm là nhân vật đó hiện tại đã yên ấm với người vợ của mình. 

Nam ca sĩ Đào Bá Lộc vừa có những trải lòng về cuộc tình với một nghệ sĩ nổi tiếng trong showbiz khiến cộng đồng mạng xôn xao

Suốt cuộc phỏng vấn, Đào Bá Lộc không hề tiết lộ thêm bất kì thông tin gì về danh tính cũng như tuổi tác của nam MC kiêm danh hài. Tuy nhiên, khi xâu chuỗi những dữ kiện cùng tâm sự mới nhất của anh , nhiều người đặt nghi vấn, nhân vật mà nam ca sĩ nhắc đến chính là nghệ sĩ Trấn Thành.

Thời điểm mà Đào Bá Lộc hẹn hò với nhân vật bí ẩn này cũng trùng khớp với giai đoạn Trấn Thành chấm dứt với bạn gái cũ Mai Hồ, sau đó lại nảy sinh tình cảm với nữ ca sĩ gốc Hàn. Tình tiết nam diễn viên hài hiện đã lập gia đình và có vợ là ca sĩ cũng phù hợp với thông tin về cặp vợ chồng Trấn Thành - Hari Won. 

Sau bài phỏng vấn của Đào Bá Lộc, nhân vật bí ẩn này được nhiều người liên tưởng ngay đến Trấn Thành

Đặc biệt, ngay sau đó vài giờ, trên mạng xã hội bất ngờ lan truyền một bức ảnh được chụp từ phía sau lưng với khoảnh khắc 2 người khoác tay khá thân mật và tình tứ. Đồng thời, người này còn đính kèm dòng trạng thái: "Bắt gặp Đào Bá Lộc và anh Trấn Thành tại Changi Airport". 

Vì bức ảnh được chụp từ khoảng cách khá xa và từ đằng sau lưng, nên khó mà xác định được hai nhân vật trong ảnh có phải là Trấn ThànhĐào Bá Lộc hay không.

Tuy nhiên, đối chiếu với khoảng thời gian hình ảnh này đã được đăng tải vào năm 2014, trùng khớp với thời điểm mà Đào Bá Lộc chia sẻ về mối tình của mình, nhiều cư dân mạng chắc nịch rằng người trong ảnh không ai khác ngoài chàng ca sĩ trẻ và nam MC nổi tiếng.

 

Bức ảnh  lan truyền rộng rãi trên mạng, hai nhân vật trong ảnh được cho là Trấn Thành và Đào Bá Lộc cùng đi du lịch vào năm 2014

Đào Bá Lộc cho biết, khi kể chuyện yêu đồng tính, anh không hề có ý sắp đặt hay bày chiêu trò gì nhằm đánh bóng tên tuổi. Sau khi bài phỏng vấn gây xôn xao dư luận này của anh được lan truyền rộng rãi, nam ca sĩ đã có những chia sẻ với giới truyền thông.

Anh cho rằng thuật lại câu chuyện này không nghĩ là sẽ ồn ào đến như vậy.  Anh chỉ muốn ôn lại và chia sẻ với những ai thương mình về những cảm xúc thật nằm trong suy nghĩ của anh suốt thời gian qua.

 

Nam ca sĩ cho biết anh không hề có ý định lấy câu chuyện tình ái này để đánh bóng tên tuổi, anh chỉ đơn giản muốn chia sẻ những cảm xúc của anh đến với những ai quan tâm mình

"Như Lộc nói rồi, đừng nói chữ PR bằng chuyện tình cảm, thế thì tội nghiệp Lộc lắm. Lộc đánh giá chuyện PR là điều không xấu. Nhưng nếu nói dùng tình cảm làm PR thì Lộc còn phải học hỏi rất nhiều người. 

Như chuyện đám cưới, đám hỏi, ngồi ăn ở ngoài đường... người ta vẫn PR rất nhiều. Lộc chỉ chia sẻ chuyện tình cảm của mình theo cách nhẹ nhàng, dịu dàng nhất. Nếu nói Lộc PR thì chỉ có trường hợp người hiểu và không hiểu. Có thể họ cố tình không hiểu câu chuyện này".

Nói đến đây, Đào Bá Lộc vẫn không đề cập gì đến tên tuổi nhân vật chính trong câu chuyện của mình, cũng như không xác định hay phủ nhận tin đồn đang lan truyền ngày qua. “Lộc không nghĩ rằng người ta sẽ trách Lộc đâu. Nếu có trách, đấy không phải là khó chịu với Lộc mà chỉ là khó chịu với sự thật thôi.” – giọng ca Thanh Xuân cho biết thêm.

 

Tuy cởi mở chia sẻ về chuyện tình cảm ồn ào này nhưng phía nam ca sĩ tuyệt nhiên không tiết lộ danh tính của nhân vật bí ẩn này

Về phần nam diễn viên Trấn Thành, dù hiện tại đã là chồng của nữ ca sĩ Hari Won, tuy nhiên, anh vẫn liên tục vướng phải những tin đồn thất thiệt về giới tính. Trước thềm đám cưới cổ tích với giọng ca "Anh Cứ Đi Đi", nam MC đã vướng phải tin đồn với diễn viên Duy Khánh. Tuy nhiên, trước những thông tin trái chiều này, anh vẫn không lên tiếng khẳng định hay bác bỏ. 

Lần này cũng không ngoại lệ, khi được hỏi về nghi vấn tình cảm này, đại diện của nam danh hài từ chối đưa ra câu trả lời và cho biết, hiện tại anh sẽ không đưa ra bất kì phát ngôn nào về vụ việc "từ trên trời rơi xuống" này. 

Phía nam MC Trấn Thành vẫn trung thành với châm ngôn "im lặng là vàng", anh và nữ ca sĩ Hari Won hiện đang là một trong những cặp đôi được nhiều bạn trẻ ngưỡng mộ

Trước đó, nữ ca sĩ Hari Won cũng đã có những chia sẻ về tin đồn xung quanh giới tính của chồng mình. Cô chia sẻ: "Giới tính Trấn Thành người ta nhìn là biết rồi, tôi nghĩ không cần thiết phải nói gì hết. Hơn thế bây giờ gặp tôi, anh ấy là đàn ông rồi còn gì".

Giọng ca "Anh Cứ Đi Đi" cũng cho biết cô không quan tâm tới quá khứ vì "chuyện qua rồi thì cho qua, quan trọng nhất là hiện tại và tương lai". Bên cạnh đó, Hari Won cũng khẳng định bạn đời của mình không bao giờ lăng nhăng bởi "nếu anh ấy thích ai thì thường sẽ kết thúc tình yêu này xong mới bắt đầu tình yêu khác".

Bà xã của Trấn Thành, Hari Won cũng lên tiếng bênh vực chồng và chia sẻ rằng bản thân không để tâm chuyện quá khứ

Vụ việc hiện tại vẫn trong tình trạng lấp lửng mập mờ, người trong cuộc thì cứ úp còn người ngoài cuộc thì tha hồ đồn đoán. Tuy nhiên, thiết nghĩ dù sự thật có như thế nào đi chăng nữa thì cộng đồng mạng hãy là những người ngoài cuộc khôn ngoan, đừng để rơi vào “cái hố” của những chiêu trò PR – một trong những “đặc sản” của showbiz hiện nay.

 

Bình luận
Không có dữ liệu