Trấn Thành bị tòa án triệu tập sau lùm xùm vụ kiện “Sau Ánh Hào Quang”

  • 10:22 25/05/2018

Sau lùm xùm  về vụ kiện của chương trình Sau Ánh Hào Quang cuối năm ngoái, mới đây, Trấn Thành và Lê Giang cũng đã được tòa án triệu tập về làm việc.

Sau khi thể hiện sự bức xúc với báo chí về việc Tòa án nhân dân quận 1, TP. HCM chậm trễ đưa vụ kiện HTV và nhà sản xuất chương trình Sau ánh hào quang - Đông Tây ra xét xử, sáng 24/5, Duy Phương đã đến trực tiếp Tòa án làm việc. Nội dung khởi kiện liên quan đến việc chương trình khiến ông làm tổn hại về mặt danh dự, đồng thời yêu cầu được bồi thường.

Duy Phương chia sẻ những bức xúc trong việc kiện cáo ban tổ chức Sau Ánh Hào Quang

Trong buổi gặp gỡ với thư ký Tòa án nhân dân quận 1, Duy Phương thắc mắc về thời gian vụ án chưa được đưa ra xét xử khi tòa đã có quyết định thụ lý vụ án từ ngày 25/12/2017. Theo luật định, sau 4 tháng kể từ khi thụ lý vụ án thì chánh án Tòa án sẽ ra quyết định đưa vụ án ra xét xử. Nếu vụ án phức tạp, chánh án có thể gia hạn thêm 2 tháng nhưng phải có thông báo với các bên liên quan.

"Đến nay, tôi chưa nhận được bất cứ thông báo nào của tòa về việc gia hạn vụ án hay thời hạn xét xử. Tôi mong sự việc sớm được xét xử công bằng để nhân phẩm, con người không bị chà đạp" – nam danh hài bức xúc.

Nam danh hài lên tòa án để tìm câu giải đáp cho những thắc mắc của mình

Chia sẻ cùng phóng viên, nghệ sĩ Duy Phương nói: "Trả lời thắc mắc của tôi, thư ký tòa cho biết đang hoàn tất đầy đủ hồ sơ trước khi đưa vụ án ra xét xử. Thời gian qua đã mời đại diện công ty Đông Tây, Trấn Thành và Lê Giang lên làm việc nhưng chỉ có Lê Giang từ chối không tới. Tôi mong sự việc sớm được xét xử công bằng để nhân phẩm, con người không bị chà đạp".

Theo lời kể của của nghệ sĩ hài Duy Phương buổi triệu tập không chỉ có Lê Giang mà Trấn Thành cũng sẽ xuất hiện mặt tại tòa.

Trường Giang và Trấn Thành cũng được tòa án triệu tập để làm rõ vụ việc

Vụ việc bắt đầu vào ngày 11/12/2017 trong tập 10 của chương trình "Sau ánh hào quang". Tại đây, Lê Giang đã chia sẻ về chuyện bị "chồng cũ" - Duy Phương bạo hành nhiều lần. Sau khi câu chuyện được lên sóng, ngay lập tức những luồng ý kiến trái chiều bắt đầu nổ ra, đặc biệt là sự chỉ trích nam danh hài vũ phu.

Trước sự việc đó,  Duy Phương đã lên tiếng phủ nhận sự việc và quyết định gửi đơn kiện với nội dung là HTV và Đông Tây Promotion phải xin lỗi và bác bỏ thông tin liên quan đến chuyện cá nhân, bồi thường thiệt hại uy tín, danh dự và nhân phẩm của mình.

 Duy Phương quyết đi tìm lại công bằng và danh dự cho bản thân

Tuy nhiên, ban tổ chức chương trình "Sau Ánh Hào Quang" từ chối xin lỗi và yêu cầu bồi thường của Duy Phương. Hơn thế, chương trình chỉ đưa câu chuyện có thật, đồng thời toàn bộ ekip không có bất kì sự can thiệp nào trong toàn bộ quá trình chia sẻ của vợ cũ Duy Phương.

Bình luận
Không có dữ liệu