Top 8 sao Việt đã là "mỹ nam, mỹ nữ" từ khi còn bé

  • 09:26 21/08/2017

Với thời đại của công nghệ thẩm mỹ lên ngôi, khán giả đôi khi đánh đồng rằng sắc đẹp trong showbiz chỉ toàn nhân tạo. Thế nhưng, loạt ảnh dưới đây đã chứng minh điều ngược lại, rằng có rất nhiều sao Việt đã sở hữu những đường nét của “mỹ nam, mỹ nữ” từ thuở còn bé.

Sơn Tùng M-TP

Qua bức hình tuy đã cũ và phai màu nhưng không thể phủ nhận rằng từ thuở còn bé, Sơn Tùng đã là một cậu bé kháu khỉnh, đáng yêu. Các đường nét trên gương mặt cùng thần thái biểu cảm của cậu không khác bây giờ là bao.

Một Sơn Tùng kháu khỉnh, đáng yêu thuở nhỏ

Các đường nét trên gương mặt Sơn Tùng không khác bây giờ là bao

Ngay cả thần thái ngông nghênh, bất cần của giọng ca Lạc Trôi cũng đã nhen nhóm ngay từ thuở cắp sách đến trường

Isaac

Những bức ảnh hiếm hoi thời đi học của Isaac đã vô tình tiết lộ nam ca sĩ sở hữu gương mặt của một “soái ca” ngay từ khi còn bé. Khuôn mặt thanh thoát, sóng mũi cao cùng “nụ cười hoàng tử” quen thuộc không lẫn vào đâu của Isaac như được đóng khung theo ngày tháng.

Bức ảnh hiếm hoi tiết lộ Isaac đã thể hiện rõ những đặc điểm của một soái ca tương lai từ khi còn rất nhỏ

Noo Phước Thịnh

Không chỉ được ban cho khả năng ca hát thiên bẩm, Noo Phước Thịnh còn được ưu ái sở hữu gương mặt điển trai. Từ khi còn nhỏ, Noo Phước Thịnh đã bộc lộ được tài năng  âm nhạc của mình cũng như dấu hiệu của một mỹ nam tương lai trên sân khấu.

Chàng hot boy nhí ngày nào giờ đã trở thành một mỹ nam đứng nhất nhì showbiz Việt

Các đường nét trên gương mặt của Noo Phước Thịnh không có nhiều thay đổi 

Đông Nhi

Khuôn miệng hơi rộng cùng nụ cười tươi hết cỡ đã trở thành thương hiệu quen thuộc của Đông Nhi. Và từ bức ảnh dưới đây có thể thấy được nữ ca sĩ đã sở hữu nụ cười tỏa nắng này ngay từ khi còn cắp sách đến trường. Không thể phủ nhận được rằng, sau bao năm tháng, nụ cười ấy vẫn không mảy may thay đổi.

Mặc dù nhỏ tuổi, nhưng tiểu Đông Nhi đã biết cách thu hút ánh nhìn của người đối diện bằng nụ cười không thể tươi hơn

Khởi My

Vẻ đáng yêu và nhí nhảnh của Khởi My dường như không hề suy suyển một chút nào theo thời gian. Vẫn nụ cười hồn nhiên, vẫn vẻ tinh nghịch thường thấy, ngay từ khi còn bé Khởi My đã biết tạo dáng và chụp ảnh như một người nổi tiếng thật sự. 

Cũng góc chụp đó, cũng vẻ mặt đáng yêu cùng kiểu tạo dáng xì teen đó, Khởi My dường như không mảy may có chút thay đổi theo thời gian

Cô nàng đã biết tạo dáng như một ngôi sao từ thuở còn bé thơ

Soobin Hoàng Sơn

Dường như vẻ tự tin cùng gương mặt điển trai của Soobin Hoàng Sơn đã có từ những ngày mới lên ba. Mặc dù trải qua một khoảng thời gian dài, nhưng các đường nét trên gương mặt của anh vẫn không có nhiều thay đổi. Có chăng giờ đây là một nam ca sĩ chững chạc hơn, trưởng thành hơn.

Đôi mắt biết nói không thể lẫn vào đâu được của Soobin Hoàng Sơn có được từ khi còn bé

Ngô Kiến Huy

Tuy hơi gầy gò và có phần ngại ngùng nhưng không thể phủ nhận được rằng Ngô Kiến Huy vẫn trông rất điển trai dù tuổi còn nhỏ. Vẻ mặt baby đáng yêu của anh gần như giữ được trọn vẹn qua năm tháng. 

Ngô Kiến Huy sở hữu gương mặt baby điển trai bất chấp thời gian

Mỹ Tâm

Ngoài khả năng âm nhạc, vẻ đẹp của Mỹ Tâm cũng dường như ngày càng được tăng tiếng dần theo thời gian. Thuở còn bé, nàng “họa mi tóc nâu” khá ốm và ngăm đen, tuy nhiên cô đã sở hữu được các đường nét của một mỹ nhân tương lai. Từ khuôn mặt thon thon, đến chiếc mũi cao, và đặc biệt là thần thái của một nữ ca sĩ đẳng cấp.

 Tuy hơi gầy và làn da hơi ngăm đen, nhưng từ lúc nhỏ, Mỹ Tâm đã bộc lộ thần thái của một mỹ nhân và ngôi sao tương lai

Hồ Ngọc Hà

Mang trong mình hai dòng máu Việt – Pháp, không quá ngạc nhiên khi Hồ Ngọc Hà đã là một tiểu mỹ nhân khi còn nhỏ. Vẫn khuôn miệng cười quyến rũ đó, vẫn đôi mắt sâu hút hồn người đối diện, quả thật ở cô đã toát lên hình ảnh của một ngôi sao ngay từ những ngày thơ bé hồn nhiên.

Ngay từ tấm bé, Hồ Ngọc Hà đã hiện rõ các đường nét của một mỹ nhân tương lai

Ánh mắt và nụ cười hút hồn người nhìn chính là vũ khí của nữ ca sĩ ngay từ khi còn nhỏ

Bình luận
Không có dữ liệu