Top 6 sao Việt thích tự “phá hủy hình tượng” của mình

  • 10:33 16/03/2018

Không chỉ muốn xuất hiện với ngoại hình thật đẹp trước mắt công chúng, các sao Việt dưới đây còn có sở thích tự “phá hủy hình tượng” của bản thân.

Là người của công chúng, đặc biệt lại là nữ giới, nghệ sĩ nào cũng muốn hình ảnh mình luôn thật đẹp trong mắt khán giả. Chính vì vậy, các sao Việt đã dành không ít thời gian để gầy dựng hình ảnh bản thân cũng như đầu tư vào ngoại hình bên ngoài để luôn trở nên hoàn hảo trước công chúng.

Tuy nhiên, trong khi các đồng nghiệp hằng ngày ra sức để giữ gìn hình ảnh bản thân thì các nghệ sĩ dưới đây lại vô tư “phá hủy” hình tượng đẹp đẽ mà mình đang có trong mắt người hâm mộ. Hãy cùng điểm danh những nhân vật “không sợ trời, không sợ đất” này là ai nhé!

Bích Phương

 

Được mệnh danh là thánh lầy của showbiz, nên không quá khó hiểu khi Bích Phương không ngần ngại khoe những khoảnh khắc “xuất thần” này của mình.

bich phuong tu dim hang

bich phuong lay loi

Nổi tiếng với các bản Ballad buồn rười rượi là thế, những nào ngờ ngoài đời cô nàng lại là một người thích pha trò như thế này

Diệu Nhi

 anh dim hang bich phuong

Mọi người có nhận ra đây là cô nàng Diệu Nhi lanh lợi và xinh đẹp trên màn ảnh không

anh dim hang dieu nhi

dieu nhi dim hang

Chụp ảnh tạo biểu cảm xinh xắn vẫn chưa đủ, Diệu Nhi còn cố tô điểm bằng bộ răng kinh dị thế này đây

Tóc Tiên

 dieu nhi

Là một nữ ca sĩ nổi tiếng với phong cách sexy và cá tính, thế nhưng Tóc Tiên không hề băn khoăn khi tự tay “đạp đổ” hình tượng đó với các bức ảnh không thể bựa hơn.

dim hang toc tien

Còn đâu nữ ca sĩ Tóc Tiên quyến rũ, chất lừ trên sân khấu nữa.

Tiên Tiên

toc tien

Cùng với Tóc Tiên, nữ ca sĩ Tiên Tiên cũng thuộc top không bao giờ chịu giữ hình tượng. Cô nàng dường như có sở thích nghiện dìm hàng chính bản thân mình.

tien tien 2018 width=

anh dim hang tien tien

Cô nàng cũng nhanh chóng bắt kịp trào lưu chụp ảnh khoe 2 cằm

Khởi My

 tien tien

Cùng với Kelvin Khánh, Khởi My là một trong những nữ nghệ sĩ chăm đăng ảnh dìm hàng bản thân của mình và chồng nhất showbiz.

 khoi my kelvin khanh

sao viet tu dim hang

dim hang sao viet

Dù selfie một mình, chụp chung với chồng hay với các nghệ sĩ khác, nữ ca sĩ luôn chọn cho mình thần thái “chẳng giống ai”.

Lily  Nguyễn

 anh dim hang

Sở hữu gương mặt lai Tây xinh đẹp, nhưng Lily Nguyễn không ngần ngại làm “xấu” nó đi

 lily nguyen

sao viet dim hang

Biểu cảm trợn mắt, làm lé và chu môi dường như là kiểu tạo dáng yêu thích của cô nàng.

Bình luận
Không có dữ liệu