Top 5 sự cố kinh hoàng của sao Việt khi đang biểu diễn trên sân khấu

  • 11:52 23/05/2018

Tai nạn không mong muốn xảy ra khi đang biểu diễn là chuyện không xa lạ gì với giới nghệ sĩ. Tuy nhiên, trong đó có những sự cố kinh hoàng khiến sao Việt lẫn khán giả chứng kiến không khỏi thét lên vì “kinh hoàng”.

Vũ Duy Khánh ngã lộn nhào xuống sân khấu

Tối 20.5, khi biểu diễn tại thành phố Hạ Long, Quảng Ninh,  vì quá hang say và thả hồn vào đám đông đang cuồng nhiệt bên dưới, Vũ Duy Khánh không may bước hụt chân khi đang nhảy trên sân khấu và té nhào xuống đất.

Vũ Duy Khánh ngã nhào xuống sân khấu khi đang biểu diễn

 

Mặc dù giọng ca sinh năm 1989 vẫn nhanh chóng đứng dậy, bắt nhịp và tiếp tục hoàn thành bài hát trong tiếng vỗ tay cổ vũ của khán giả. Thế nhưng cú ngã khá mạnh, đầu gối chống toàn bộ xuống đất khiến anh bị rạn, nứt xương. Nam ca sĩ thừa nhận đây là lần gặp tai nạn nặng nhất từ lúc anh bắt đầu sự nghiệp đến giờ. Cú ngã khiến anh phải nghỉ diễn 1 tuần để bình phục.

Tuấn Hưng bị gãy chân khi nhảy xuống sân khấu

Trong show diễn vào năm 2004, ở Berlin (Đức) Tuấn Hưng không may gặp tai nạn khiến chân trái của anh bị gãy. Theo đó, trong lúc biểu diễn, phút cao hứng Tuấn Hưng đã nhảy xuống sân khấu mà không biết đang ở độ cao hơn 2m.

Tuấn Hưng và sự cố ngã nhớ đời khi biểu diễn trên sân khấu

Trong một lần khác, Tuấn Hưng bất ngờ bị khán giả giật mic khi đang hát

Do chấn thương khá nặng nên những lần xuất hiện tiếp theo trong chuyến lưu diễn này, nam ca sĩ Nắm lấy tay anh phảichống nạng lên sân khấu biểu diễn. Tuấn Hưng cho biết dù khá đau nhưng vẫn cảm thấy vui vì được khán giả phía dưới cổ vũ rất nhiệt tình.

Duy Mạnh bị khán giả đấm vào mặt

Trong một dịp diễn tại quán bar ở Quảng Trị, khi đang hát hăng say, Duy Mạnh bất ngờ bị một thanh niên đã lao lên sân khấu và đấm tới tấp. Một khán giả có mặt hôm xảy ra sự việc cho biết rất nhiều người hoảng hốt khi chứng kiến vụ tấn công. Lực lượng an ninh đã phải khống chế và đưa thanh niên kia ra ngoài.

 

Duy Mạnh bất ngờ bị khán giản đánh liên tiếp trên sân khấu

Được biết, người tấn công anh là một thanh niên say xỉn. Sau sự việc, Duy Mạnh đã gặp kẻ tấn công mình. Người này xin lỗi và nhận sai do không tỉnh táo. Duy Mạnh kể anh còn đưa thanh niên này 2 triệu đồng để mua thuốc khi phát hiện gương mặt anh ta bị sưng bầm.

Đan Trường rơi xuống hố giữa sân khấu

Năm 2012, Đan Trường tham gia liveshow Và em đã yêu của ca sỹ Hồ Ngọc Hà với tư cách khách mời. Tại đêm nhạc này, Đan Trường đã gặp sự cố có một không hai. Do mải hát và không chú ý, Đan Trường bị hụt chân và ngã lọ thỏm xuống hố giữa sân khấu.

Sự cố khiến Đan Trường "bốc hơi" khi đang diễn

 

Ngay sau đó, “anh Bo” được đưa trở lại sân khấu và bình tĩnh trình diễn tiếp tiết mục của mình. Thế nhưng “kiếp nạn chưa hết”, cú ngã đã khiến chiếc quần của Đan Trường bị rách khiến khán giả không thể tập trung nghe anh hát.

TiTi (HKT) nhảy sập sàn sân khấu

Trong các tiết mục biểu diễn, các thành viên của nhóm HKT, đặc biệt là trưởng nhóm TiTi thường xuyên thực hiện động tác lộn nhào mạo hiểm trên sân khấu. Tại một sự kiện hội chợ ở tỉnh cách đây vài năm,  nam ca sĩ đã gặp phải sự cố kinh hoàng vì vũ đạo biểu diễn này.

 

 Đoạn clip lại sự cố kinh hoàng của trưởng nhóm HKT

Do tính chất đơn giản của các chương trình này mà khu vực sân khấu khá ngắn, đồng thời cũng không đủ độ an toàn, chắc chắn. Vì vậy, khi thực hiện vũ đạo lộn nhào, nếu anh chàng không gặp tai nạn khi "tiếp đất" thì cũng khiến sàn sân khấu bị sập làm "khổ chủ" rơi hẳn xuống phía dưới khá đau đớn, đồng thời cũng khiến khán giả ồ lên vì lo lắng cho ca sĩ biểu diễn.

Bình luận
Không có dữ liệu