Top 5 sao Việt không có ngoại hình vẫn nổi như cồn

  • 15:11 14/08/2017

Sau cuộc lột xác ngoạn mục của Đức Phúc, vấn đề nhan sắc và thành công trong chốn showbiz hào nhoáng đang là một đề tài gây nhiều tranh cãi thời gian gần đây. Sau một hồi nghiên cứu, những người ủng hộ chủ nghĩa “xấu tự nhiên” đã tung ra bằng chứng top 5 sao việt không có ngoại hình nhưng vẫn nổi như cồn.

>>> Hậu câu chuyện Đức Phúc, cùng điểm lại các sao Việt “lên hương” nhờ vào sức mạnh thần thánh của “dao kéo”

>>> Loạt ảnh trước và sau khi giảm cân của sao Việt khiến người xem không thể tin vào mắt mình

 Sự việc chàng quán quân Giọng Hát Việt 2015 trở lại với diện mạo mới hậu phẫu thuật thẩm mỹ đã làm hao tốn biết bao giấy mực giới báo chí thời gian vừa qua. Ngoài ý kiến bày tỏ sự bất ngờ trước nhan sắc lung linh như hot bot Hàn Quốc của anh, nhiều người tinh ý lại lưu tâm đến quan điểm cách đây 2 năm trước của Đức Phúc khi quyết tâm nói không với “dao kéo”.

Dung nhan mới sau công cuộc "đập mặt xây lại" của Đức Phúc

Thế nhưng, 2 năm sau khi mất hút khỏi làng nhạc Việt, giờ đây Đức Phúc lại tái xuất với việc đi ngược lại quan điểm năm xưa của mình khiến nhiều người không khỏi băn khoăn. Phải chăng dù có tài năng cách mấy đi chăng nữa nếu không có nhan sắc thì sẽ không thể sống được trong giới showbiz.

Câu trả lời như được phơi bày ra trước mắt với bằng chứng sống gần đây nhất là Đức Phúc. Thế nhưng, sau một thời gian truy lùng, cộng đồng mạng cũng đã tìm ra được những sao Việt hiếm hoi còn sót lại “bảo vệ” cho quan điểm “không cần đẹp vẫn có thể nổi tiếng”. 

Quang Lê

Với vẻ ngoài tròn trịa hiện tại, Quang Lê vẫn khiến bao trái tim fan nữ phải thổn thức nhờ vào giọng hát trời phú 

Không sở hữu thân hình cơ bắp nam tính như Đan Nguyên, hay gương mặt điển trai như Mạnh Quỳnh, Quang Lê để lại ấn tượng với khán giả bằng hình ảnh một nam ca sĩ với dáng người mủm mỉm. Tuy nhiên, anh hiện là một trong những nam ca sĩ hàng đầu ở hải ngoại cũng như trong nước về dòng nhạc Bolero trữ tình.

Quang Lê đến với khán giả bằng chính giọng hát truyền cảm và đầy sâu lắng của mình. Khi bước lên sân khấu, bao nhiêu khuyết điểm của anh dường như đều bị che lấp bởi tài năng âm nhạc của mình.

Đặt mục tiêu ca hát lên hàng đầu, anh không bận tâm nhiều đến vấn đề ngoại hình càng ngày càng phát tướng của mình. Và ngay cả khán giả, họ cũng không vì chuyện ngoại hình của anh kém sắc mà quay lưng lại với anh. Quang Lê chính là bằng chứng của việc “tốt gỗ hơn tốt nước sơn”.

Phạm Trưởng

Ngày từ ngày đến với làng giải trí, mặc dù debut trong một nhóm nhạc dành cho giới trẻ nhưng Vboys đã không có lợi thế về ngoại hình. Hai thành viên trong đó bao gồm Phạm Trưởng đều không thuộc top “soái ca” hay “hot boy”. Thế nhưng, cái tên Vboys vẫn một thời nổi đình nổi đám trong giới âm nhạc vào những năm 2000.

Phạm Trưởng với ngoại hình nhỏ nhắn và gương mặt không mất nổi bật, tuy nhiên tài năng ca hát và sáng tác của anh đã chinh phục được đông đảo khán giả trẻ

Góp phần làm nên thành công của nhóm phải kể đến tài năng sáng tác của Phạm Trưởng. Anh không những hát hay mà còn được phú cho khả năng viết nên những bản nhạc gần gũi nhưng dễ đi vào lòng người. Chính điều đó đã gây ấn tượng trong lòng khán giả trẻ thời bấy giờ.

Hiện tại, khi đã tách ra hoạt động solo, mặc dù bước đầu gặp một vài khó khăn, nhưng hiện tại Phạm Trưởng đã khẳng định được vị trí của mình trong giới âm nhạc Việt. Thành công của những sản phẩm âm nhạc cùng các show diễn tấp nập khắp tỉnh thành chính là bằng chứng hùng hồn nhất.

Sau bao nhiêu năm, vẫn là một Phạm Trưởng với các đường nét quen thuộc trên gương mặt, có chăng chỉ là thêm một vài vết hằn của thời gian. Nhưng anh vẫn đứng vững, vẫn tỏa sáng bằng chính tài năng thật sự của mình.

Tùng Dương

Cũng như Phạm Trưởng, ngay từ khi bước chân vào làng giải trí, Tùng Dương gây ấn tượng với khán giả bởi độ "độc" và cái tài của mình chứ không phải ngoại hình

Nhắc đến Tùng Dương, khán giả liền nghĩ ngay đến chàng ca sỹ không có ngoại hình đẹp nhưng lại có phong cách rất quái lạ, khác biệt và không đụng hàng với bất cứ ai. Chàng ca sỹ xuất thân từ Sao Mai điểm hẹn được khán giả nhớ tới với phần lớn các ca khúc thuộc thể loại dân gian đương đại, Pop, Jazz. Về sau này, anh tìm tòi và thử nghiệm thêm nhiều loại nhạc mới như nhạc điện tử trên nền nhạc giao hưởng, nền hòa âm new age, world music, hay gần đây là dòng nhạc cách mạng, tiền chiến,…

Sự đa dạng trong phong cách biểu diễn cũng giúp anh lập kỷ lục với 8 lần đoạt giải Cống hiến. Phong cách thời trang của nam ca sỹ sinh năm 1983 cũng rất “độc lạ” và từng gây nhiều tranh cãi. Ở góc độ nào đó, chính việc Tùng Dương biết tạo ra sự khác biệt từ những điểm chưa hoàn thiện của mình thay vì cố gắng thay đổi nó. Chính điều đó đã giúp anh trở thành một trong những nam ca sỹ nhạc nhẹ hàng đầu tại Việt Nam.

Quang Linh

Quang Linh là một minh chứng rõ ràng nhất cho việc nhan sắc không là tất cả

Dù không có ngoại hình bắt mắt, nhưng cách đây hơn chục năm, Quang Linh vẫn là cái tên được đông đảo khán giả yêu mến nhờ giọng ca mượt mà, chạm vào cảm xúc người nghe. 

Trong khi các nghệ sỹ khác thay đổi hình ảnh và phong cách âm nhạc chóng mặt nhằm phù hợp với thời đại và thị hiếu khán giả, thì với Quang Linh, nam ca sỹ vẫn trung thành với dòng nhạc quê hương cùng trang phục áo dài khăn đóng, hoặc quần tây, áo sơ mi, đồ vest lịch lãm.

Chính sự chân phương, hiền lành cùng chất giọng ngọt ngào, truyền cảm đã giúp Quang Linh nổi tiếng và trở thành cái tên được đông đảo khán giả yêu mến suốt thời gian dài.

Quốc Đại

Quốc Đại cũng là nam ca sĩ nổi bật với dòng nhạc dân ca trữ tình bên cạnh ca sĩ Cẩm Ly. Anh từng đoạt giải nhì cuộc thi tiếng hát truyền hình thành phố Hồ Chí Minh năm 1998. Hiện là giọng hát độc quyền của công ty Kim Lợi. Giọng hát ngọt ngào của anh đã "quyến rũ" được sự yêu thích của đông đảo khán giả, nhất là khán giả của dòng nhạc dân ca trữ tình.

Tuy không sở hữu vẻ ngoài ăn ảnh, nhưng giọng hát say đắm lòng người của Quốc Đại đã ăn sâu vào trong lòng khán giả yêu nhạc dân ca, quê hương

Cũng giống như Quang Lê, Quang Linh…, Quốc Đại cũng không may mắn sở hữu được vẻ ngoài hào hoa như những đồng nghiệp khác. Tuy nhiên, nam ca sĩ đã biết dùng khả năng âm nhạc của mình để lấp đầy đi khoảng trống ngoại hình đó. Anh chinh phục khán giả bằng giọng hát và đặc biệt là thái độ làm nghề nghiêm túc của mình.

Chính sự kiên trì và tài năng thật sự đã đem lại cho anh trái ngọt. Hiện anh là một trong những nam ca sĩ nổi bật trong thể loại dân ca, quê hương của làng nhạc Việt.

 

Bình luận
Không có dữ liệu