Top 5 sao nữ được mệnh danh thánh “hack tuổi” của showbiz Việt

  • 10:10 22/08/2017

Nếu Hàn Quốc nổi tiếng với các “mỹ nhân không tuổi” như Song Hye Kyo, Kim Tae Hee, … thì tại showbiz Việt cũng sở hữu những gương mặt “hack tuổi” khiến nhiều cánh đàn ông mê mẩn, chị em phụ nữ ghen tị.

 Minh Hằng

Bước vào showbiz khi chỉ mới vừa 16 tuổi đến nay ngót ngét đã vừa tròn 14 năm, nhưng gương mặt Minh Hằng không có nhiều thay đổi. Có chăng là cô được nhận xét là ngày càng xinh đẹp và trẻ ra so với tuổi thật.

Với hình ảnh này ít ai nghĩ được rằng Minh Hằng đã bước qua tuổi 30

Với nhan sắc bất chấp thời gian, Minh Hằng khiến nhiều người quên rằng năm nay cô đã bước qua tuổi 30. Khi trang điểm, làm tóc nhẹ nhàng, trông cô không khác gì những em gái đôi mươi. Từ thần thái tới trang phục, “bé Heo” luôn thể hiện được nét tươi trẻ dù trong bối cảnh nào.

 

Nhan sắc bất chấp thời gian của "bé Heo" Minh Hằng

Hari Won

Hari Won luôn xuất hiện với vẻ ngoài tươi sáng, rạng rỡ. Vì vậy, mặc dù hơn Trấn Thành 2 tuổi nhưng khi đứng cạnh nhau, Hari Won không hề bị “dừ” đi mà ngược lại trông còn trẻ trung hơn, cả hai người đã tạo nên một cặp đôi đẹp đến đáng ghen tị.

Hari Won trông trẻ hơn rất nhiều so với độ tuổi 32 của mình

Mặc dù hơn tuổi Trấn Thành nhưng Hari Won không hề bị lép vế khi sánh vai bên cạnh chồng

Mặc dù đã qua thời kỳ “đôi mươi” lâu rồi, tuy nhiên với gương mặt tròn cùng kiểu tóc mái thưa giúp bà xã Trấn Thành “hack tuổi” hiệu quả. Bên cạnh đó, phong cách thời trang năng động, đáng yêu mà cô theo đang theo đuổi cũng tạo cho cô sự trẻ trung hơn. Đặc biệt nụ cười lúc nào cũng thường trực trên môi chính là điểm nhấn giúp Hari Won giữ được sự tươi trẻ. 

Vẻ đẹp dịu dàng của bà xã Trấn Thành

Khởi My

Với vóc dáng nhỏ nhắn, gương mặt thường trực những biểu cảm đáng yêu, cùng phong cách thời trang đậm chất hiphop năng động, Khởi My có thể khiến nhiều người lầm tưởng rằng cô chưa vẫn là một nữ sinh trung học.

Đã 27 tuổi nhưng trông Khởi My cứ nữ sinh trung học 

Thực tế, cô nàng hiện nay đã trải qua 27 cái xuân xanh và đang chuẩn bị bước lên xe hoa làm vợ người ta. Khởi My thường xuyên tô điểm cho tóc bằng những màu nhuộm rực rỡ, kết hợp với phong cách trang điểm tươi tắn cùng làn da mịn màng chính là điểm giúp bà xã tương lai của Kelvin Khánh “hack tuổi” đến vậy.

Lớn hơn Kelvin Khánh đến 4 tuổi nhưng nhìn Khởi My còn trẻ hơn so với bạn trai

Trong suốt 10 năm hoạt động, Khởi My chưa lần nào thay đổi phong cách nhí nhảnh xì teen này của mình. Vì vậy, cũng như Hari Won, mặc dù hơn bạn trai đến 4 tuổi nhưng khi đứng cạnh nhau, thậm chí trông Khởi My còn có vẻ trẻ hơn cả Kelvin Khánh.

Khởi My vẫn luôn trung thành với hình tượng nhí nhảnh xì teen thuở mới vào nghề

Min

Cựu thành viên của nhóm nhảy St.319 dễ dàng đánh lừa người đối diện khi khai thật về tuổi của mình. Min năm nay đã 30 tuổi, nhưng nếu nói cô là 9x đời cuối hẳn nhiều người cũng sẽ tin "sái cổ".

Đã 30 tuổi nhưng nhìn những bức hình này, nhiều người lầm tưởng Min thuộc thế hệ 9x

Ngoài làn da mịn màng, gương mặt trời phú trẻ hơn nhiều so với tuổi thật, cũng như Khởi My, Min thường xuyên ghi điểm bằng những kiểu tóc xì tin, màu tóc nhuộm màu sáng tạo, và phong cách trang điểm đậm chất Kpop. So với tuổi thật của mình, Min đang sở hữu một vẻ ngoài đáng mơ ước của nhiều cô gái đang độ đôi mươi.

Phong cách thời trang năng động cùng lối trang điểm  nhẹ nhàng đã góp phần giúp Min "hack tuổi" thành công

Ngọc Trinh

Trái ngược với thân hình quyến rũ nóng bỏng, Ngọc Trinh lại sở hữu một gương mặt baby, dễ thương hệt như gái 18. Với khuôn mặt bầu bĩnh và biểu cảm ngây thơ, “nữ hoàng nội y” thường được ví như “búp bê 9x” dù thực chất cô nàng thuộc thế hệ 8x.

Ngọc Trinh sở hữu một gương mặt baby đối nghịch với thân hình nóng bỏng 

Sinh năm 1989 tính đến hiện tại Ngọc Trinh đã chuẩn bị bước sang tuổi 30. Nhưng nhờ vào ưu điểm nổi bật nhất của cô đó là làn da trắng hồng mịn màng đầy sức sống đã giúp người đẹp ăn gian được khá nhiều tuổi. 

Trong tà áo dài trắng, Ngọc Trinh không khác gì một nữ sinh trung học ngây thơ

Gương mặt bầu bĩnh cùng làn da trắng sứ chính là điểm nhấn giúp cô trông trẻ hơn cả chục tuổi

Bình luận
Không có dữ liệu