Top 5 phim ca nhạc khiến fan “mất ăn mất ngủ” những ngày qua

  • 11:07 29/11/2017

Dưới đây là danh sách 5 bộ phim ca nhạc đã khiến các fan ngày đêm “mất ăn mất ngủ” chỉ để mong chờ đến ngày phát hành.

Đời Của Nó – Phạm Trưởng

Series Đời Của Nó hiện đang là một trong những bộ phim ca nhạc được khán giả mong chờ từng ngày. Đây là bộ sitcom dài tập đầu tay của ca sĩ Phạm Trưởng. Tập 1 của bộ phim lên sóng vào cuối tháng 10 vừa rồi đã nhận được sự ủng hộ của đông đảo khán giả.

Sức hút của Đời Của Nó thể hiện ở việc chỉ sau 24 giờ ra mắt, bộ phim đã đạt #1 thịnh hành trên Youtube và cán mốc 1 triệu lượt xem. Với nội dung hài hước nhưng ý nghĩa, đậm chất đời cùng dàn diễn viên quen thuộc như Long Đẹp Trai, Tuấn Dũng Cười Xuyên Việt, Xuân Nghị…, và đặc biệt là không thể thiếu Phạm Trưởng, bộ phim đã thu hút sự theo dõi của đông đảo bạn trẻ.

Đời Của Nó - sản phẩm dài tập đầu tay của Phạm Trưởng đang là một trong những bộ phim ca nhạc được nhiều bạn trẻ chờ đón

Hiện tại, Đời Của Nó đang phát hành đến tập 3. Nội dung phim kể về câu chuyện của một chàng trai tỉnh lẻ lên phố nhằm tìm kiếm những đứa em thất lạc theo ước nguyện của ba mình. Trong chuyến hành trình của mình, anh chàng đã gặp gỡ rất nhiều người và trải qua không ít sóng gió cũng như những tình huống dở khóc dở cười. 

Một cảnh phim trong tập 1 Đời Của Nó

Biệt Đội Săn “Troai” – Kim Jun See, Lâm Chấn Khang

Sau một thời gian lấy cạn nước mắt của khán giả bằng những bộ phim ca nhạc đầy bi kịch như Thần Thám Trần Hạo Nam, Cái Xác Không Hồn, thì mới đây, Lâm Chấn Khang và Kim Jun See vừa “đổi gió” với dự án hài hước mang tên Biệt Đội Săn “Troai”.

Ra mắt chỉ hơn 2 tuần, Biệt Đội Săn “Troai” đã nhẹ nhàng cám mốc 10 triệu lượt xem. Con số ấn tượng này phần nào cho thấy được sự quan tâm của khán giả đối với dự án lần này của Lâm Chấn Khang.

Bộ 3 Lâm Chấn Khang - Kim Jun See và bé Kim Thư sẽ đem đến những tình huống hài hước khó đỡ trong phim

Bộ phim có nội dung hài hước nhẹ nhàng với sự diễn xuất chính là cặp đôi Út Khờ - Bé Đẹp, bên cạnh đó là thần đồng diễn xuất bé Kim Thư. Bộ ba đã tạo nên những tình huống dở khóc dở cười trong Biệt Đội Săn “Troai”. Với phần kết thúc còn bỏ ngõ ở cuối phim, khán giả đang rất nóng lòng chờ đợi cho phần 2.

Yêu Anh Là Sai – DJ Thúy Khanh

Sau khoảng thời gian dài ấp ủ, ca sĩ Thúy Khanh đã cho ra lò dự án khá "hoành tráng" cho "Yêu anh là sai" dưới dạng phim ngắn, nội dung hành động pha lẫn những cảnh hài hước. Đây là một sản phẩm âm nhạc được đầu tư công phu, tâm huyết của Thúy Khanh và ekip.

Nội dung bộ phim nói về tình yêu nóng vội của giới trẻ thời nay, dễ yêu dễ xa và phản ánh xã hội có nhiều tình trạng kẻ thứ ba ghen ngược. Trong đó, “bạn gái tin đồn” một thời của Hồ Quang Hiếu sẽ hóa thân thành một cô gái bị phụ tình, gặp nhiều đau khổ, ngang trái.

Thúy Khanh trong vai một cô gái bị phụ tình trong phim ca nhạc Yêu Anh Là Sai

Với chủ đề gần gũi và thực tế này, Yêu Anh Là Sai đã dễ dàng chinh phục những khán giả trẻ tại thị trường trong nước lẫn hải ngoại. Bên cạnh đó, 2 ca khúc trong bộ phim cũng là điểm gây ấn tượng đến khán giả, đặc biệt là bài hát "Bao nhiêu tổn thương". 

Hai ca khúc trong bộ phim cũng nhận được rất nhiều sự yêu thích từ khán giả

Với giai điệu giai điệ nhẹ nhàng, sâu lắng nói về tâm trạng của người con gái khi yêu hết lòng nhưng lại không nhận được sự đáp trả xứng đáng, Bao Nhiêu Tổn Thương được khán giả yêu thích và tìm có lượt tìm kiếm nhiều hơn cả ca khúc chủ đề Yêu Anh Là Sai.

Thiên Ý – Hari Won

Sau khi tung trailer hé lộ những tạo hình đầu tiên đầy thu hút cùng ca khúc Ảo Mộng Tình Yêu bắt tai, sáng 11/11, bộ phim ca nhạc Thiên Ý của Hari Won chính thức được phát hành trên kênh Youtube. Đây là series do Hari Won lần đầu tiên đứng ra sản xuất và là dự án được công chúng trông đợi nhất trong năm nay của cô. 

Thiên Ý là dự án phim ca nhạc đầu tay của nữ ca sĩ Hari Won

Thiên Ý bao gồm 11 tập thuộc thể loại xuyên không từ thời cổ xưa đến hiện tại. Tham dự đóng chính có Hari Won, Tuấn Trần, BB Trần, Kim Nhã, Phương Lan và Vũ Hà... Ngoài ra còn có sự góp mặt của người yêu Trấn Thành với vai trò bác sĩ.

Với nội dung tình cảm lãng mạng cộng với bối cảnh xuyên không mới lạ cùng dàn diễn viên hùng hậu, Thiên Ý đã nhanh chóng trở thành một bộ phim khiến khán giả mất ăn mất ngủ để theo dõi từng tập. Hiện tại, phim đã phát hành đến tập 6 với những chuyển biến xung quanh tình cảm của đôi nhân vật chính.

Bộ phim dài 11 tập thuộc thể loại xuyên không từ thời cổ xưa đến hiện tại

Sư Tỷ Học Đường Phần 2 – Wendy Thảo

Khác với các dự án trên, Sư Tỷ Học Đường phần 2 hiện vẫn đang trong thời gian thực hiện. Tuy nhiên, dù vẫn chưa ra mắt nhưng dự án phim ca nhạc này của nữ ca sĩ Wendy Thảo vẫn khiến các fan đứng ngồi không yên để chờ đến ngày ra mắt.

 

Phần 1 của Sư Tỷ Học Đường kết thúc với nhiều tò mò của khán giả về mối quan hệ giữa Thảo và Ti Ti

Sau thành công của phần 1, Wendy Thảo cùng ekip đã bắt tay thực hiện tiếp Sư Tỷ Học Đường phần 2. Nội dung câu chuyện sẽ tiếp tục xoay quanh nhân vật Thảo “đại tỷ” cùng các mối quan hệ tình yêu, tình bạn của cô. Đặc biệt là sau cái kết đầy bất ngờ của phần 1, các fan đang rất nóng lòng để theo dõi tiếp diễn biến tình cảm của nhân vật Thảo và Ti Ti (thành viên HKT).

Một cảnh quay trong phần 2 của Sư Tỷ Học Đường

Với các gương mặt quen thuộc ở phần 1 gồm Ti Ti, Duy Phước, Thanh Tân… và sự kết hợp giữa 2 đạo diễn A Tô và Lữ Bình – bộ đôi từng làm nên thành công cho phần 1, Sư Tỷ Học Đường phần 2 là một bộ phim ca nhạc đáng mong chờ trong dịp cuối năm nay.

Bình luận
Không có dữ liệu