Top 5 phim ca nhạc hot nhất năm 2017

  • 14:30 21/12/2017
Dưới đây là những bộ phim ca nhạc được khán giả vô cùng yêu thích trong năm nay. Còn chần chờ gì nữa, hãy cùng Nhacpro khám phá nhanh top 5 phim ca nhạc hot nhất năm 2017.

Thần Thám Trần Hạo Nam

 

Đứng đầu trong top 10 video được xem nhiều nhất 2017 tại Việt Nam do Youtube bình chọn, không còn nghi ngờ gì khi nói Thần Thám Trần Hạo Nam chính là bộ phim ca nhạc hot nhất năm 2017.

 

Bộ phim là phần 5 của series Người Trong Giang Hồ do nam ca sĩ Lâm Chấn Khang thủ vai chính. Không hổ danh là “ông vua Youtube”, chỉ sau 5 tháng phát hành Thần Thám Trần Hạo Nam đã chính thức cán mốc 100 triệu view, một con số mà nhiều nghệ sĩ mơ ước.

 

Trailer phim Thần Thám Trần Hạo Nam - xem full tại đây

 

Chính thức ra mắt vào ngày 28/2, Thần Thám Trần Hạo Nam đã nhanh chóng tạo ra một cơn sốt trên cộng đồng Youtube Việt Nam. Bộ phim đem đến cho khán giả 1 sản phẩm mang tính thời sự nóng hổi xoay quanh vấn nạn bắt cóc trẻ em, dàn diễn viên thực lực như Trung Lùn, La Thành, Thanh Tân, Xuân Nghị, Hữu Tín… Hiện tại, số lượng người xem của Thần Thám Trần Hạo Nam đã lên đến hơn 130 triệu view.

 

Hổ Phụ Nuôi Hổ Tử

 

Bộ phim ca nhạc Hổ Phụ Nuôi Hổ Tử của Hồ Quang Hiếu chính thức ra mắt vào hôm 25/7. Đây là một bộ phim hành động hài với sự góp mặt của các diễn viên quen thuộc như Tấn Beo, Hoàng Mèo, Lâm Minh Thắng… Nội dung câu chuyện xoay quanh cuộc sống của hai anh chàng bạn thân (Hồ Quang Hiếu và Tấn Beo) và những tình huống dở khóc dở cười khi vô tình trở thành những ông bố bất đắc dĩ.

 

Trailer phim ca nhạc Hổ Phụ Nuôi Hổ Tử - xem full tại đây

 

Bên cạnh nội dung và diễn xuất của dàn diễn viên, khách mời, Hổ Phụ Nuôi Hổ Tử còn gây ấn tượng bởi danh sách bản nhạc phim do chính Hồ Quang Hiếu thể hiện. Tổng cộng có đến 5 ca khúc được anh sử dụng trong tác phẩm lần này gồm: bản hit Con Bướm Xuân, Cánh Hồng Phai, Lời Ru Một Đời, Ngược Chiều Yêu Thương, và ca khúc mới gần đây Bạn Đời.

 

Dự án phim đầu tay của nam ca sĩ "Be The Man" đã nhận được sự ủng hộ từ phía khán giả khi thu hút được hơn nửa triệu view chỉ sau 12 giờ phát hành. Hiện tại, bộ phim ca nhạc hài này đã cán mốc gần 15 triệu lượt view.

 

Sư Tỷ Học Đường

 

Sư Tỷ Học Đường là bộ phim ca nhạc đầu tay của nữ ca sĩ trẻ Wendy Thảo. Ngay từ khi phát hành trên Youtube, bộ phim đã tạo được ấn tượng với khán giả. Chỉ sau 3 ngày, video đã thu hút được hơn 3 triệu lượt view và hàng ngàn phản hồi tích cực.

 

Với nội dung hài hước xoay quanh chủ đề học đường và những rắc rối của tuổi mới lớn, cùng sự diễn xuất duyên dáng của dàn diễn viên như Thanh Tân, Xuân Nghị, Duy Phước, Ti Ti (nhóm HKT)…, Sư Tỷ Học Đường dễ dàng lọt vào danh sách những bộ phim yêu thích của giới trẻ.

 

Trailer phim ca nhạc Sư Tỷ Học Đường phần 1 -  xem full tại đây

 

Trước sự đón nhận từ phía khán giả, ekip của Wendy Thảo đã bắt tay vào thực hiện phần 2 của Sư Tỷ Học Đường. Hiện tại, bộ phim đang trong quá trình sản xuất và sẽ ra mắt khán giả vào đầu năm 2018.

 

Trailer phim ca nhạc Sư Tỷ Học Đường phần 2

 

Điệp Vụ Bất Khả Thi

 

Điệp Vụ Bất Khả Thi” là phim ca nhạc có yếu tố hành động kịch tính do chính ca sỹ Khánh Phương lên ý tưởng và sản xuất. Đây cũng là sản phẩm nằm trong album “Ngày trở lại” của nam ca sỹ.

 

Chỉ sau vài giờ đăng tải trên YouTube, “Điệp Vụ Bất Khả Thi” đã ngay lập tức trở thành “cơn sốt” với hơn 1 triệu lượt xem trên Youtube chỉ sau 2 ngày phát hành.

 

Trailer phim ca nhạc Điệp Vụ Bất Khả Thi - xem full tại đây

 

Trong phim, Khánh Phương vào vai một học sinh trung học vẻ ngoài lạnh lùng ít nói. Tuy nhiên, hình ảnh hot boy đó thật ra chỉ là một vỏ bọc anh tạo ra để nhằm che đậy cho các hành động bí mật của mình. Những màn truy kích, hành động kịch tính và những mâu thuẫn tình yêu giữa các nhân vật khiến khán giả không thể rời mắt.

 

Nữ Sát Thủ

 

Tháng 7 vừa qua, nhóm Nhật Nguyệt đã mang đến thị trường phim ca nhạc một làn gió mới với Nữ Sát Thủ. Bộ phim được giới chuyên môn đánh giá cao về mặt xử lý hình ảnh, màu sắc và góc quay rất nghệ thuật và hiện đại.

 

Nữ Sát Thủ đã minh chứng thể loại hành động không chỉ dành riêng cho các nghệ sĩ nam. Các thành viên trong nhóm Nhật Nguyệt hóm đã hóa thân thành công vào vai những sát thủ máu lạnh và các xung đột, mâu thuẫn trong cuộc sống hằng ngày. 

 

Trailer phim ca nhạc Nữ Sát Thủ - xem full tại đây

 

Nữ Sát Thủ mang đến cho khán giả nhiều cung bậc cảm xúc từ những pha hành động nghẹt thở, đến những tình huống xúc động và những pha hài hước khó đỡ cùng: Kiều Minh Tuấn, Nam Thư, Hoàng Mèo, Hứa Minh Đat, Thanh Tân, Lâm Vỹ Dạ,.. vốn là những cây hài quen thuộc trong các phim ảnh.

Bình luận
Không có dữ liệu