Top 4 "thánh lầy" mới được phát hiện trong showbiz Việt

  • 11:35 06/02/2018

Không qua đào tạo trường lớp diễn xuất, cũng không hoạt động trong lĩnh vực hài kịch, nhưng mỗi khi các nhân vật này xuất hiện là y như rằng khán giả lại được phen “cười không nhặt được mồm”. Hãy cùng điểm lại top 4 “thánh lầy” trong showbiz Việt.

Hà Đức Chinh

 “Thánh hài” vừa được phát hiện cách đây không lâu nhưng lại có sức “gây cười khủng khiếp” chính là chàng cầu thủ Hà Đức Chinh – một trong những người hùng của tuyển U23 Việt Nam. Quả thực, trong hầu hết các bức ảnh đã được dân mạng "đào mộ", rất hiếm để tìm được khoảnh khắc Đức Chinh bình thường. 

Không thả thính hết đồng đội này đến đồng đội khác, Đức Chinh lại quay ra tấu hài. Một trong số đó phải kể đến câu nói: "Lại tắc đường rồi, chú ơi!" ngay khi anh chàng đặt chân xuống sân bay Nội Bài hay vén tóc MC Mai Ngọc trong buổi giao lưu tại sân vận động Mỹ Đình. Ngay chính người đồng đội của anh là Quang Hải cũng phải thừa nhận rằng Đức Chinh là người nói nhiều và rất nhí nhố.

 

 

Những màn pha trò của anh chàng

Đặc biệt hơn nữa, trong khi sao Việt chối đây đẩy chuyện bị fan ghép cặp với các đồng nghiệp cùng giới thì anh chàng này lại tỏ ra thích thú với câu chuyện ngôn tình đam mỹ tự fan sáng tạo giữa Hà Đức Chinh và Bùi Tiến Dũng. Mới đây nhất, tiền đạo của U23 Việt Nam còn tỏ thái độ không đồng tình khi bị chế ảnh Chinh là cô dâu, Dũng là chú rể với lý do: "em muốn làm chú rể, còn Dũng làm cô dâu"

Đức Chinh không ngần ngại khi bị ghép đôi với Bùi Tiến Dũng

Clip Đức Chinh bày tỏ muốn được làm "chú rể" của "cô dâu" Bùi Tiến Dũng

Clip Đức Chinh biểu diễn thời trang

Dường như anh chàng không lúc nào ngồi yên được

Đức Phúc 

Trước cuộc phẫu thuật thẩm mỹ đổi đời, người ta mới chỉ biết Đức Phúc hiền lành và đáng yêu. Thế nhưng, kể từ sau hành trình nhiều tranh cãi ấy, đặc biệt là tại cuộc thi Cặp đôi hoàn hảo - Trữ tình & Bolero, học trò Mỹ Tâm càng nổi tiếng hơn với biệt danh "vựa muối". Ấn tượng nhất chính là phần đối đáp khiến Trường Giang không ít lần cứng họng tại Ơn giời, cậu đây rồi mùa 4, đến nỗi nhà sản xuất còn phải tung ra phiên bản đầy đủ dài gần 1 tiếng - tiền lệ chưa từng xảy ra tại chương trình này. 

Với vẻ mặt tỉnh bơ và những câu chuyện hài không đầu không cuối, Quán quân The Voice vẫn khiến người nghe cười ngất chỉ vì quá dễ thương. Chưa kể, anh chàng này còn có thói quen che tay cười ngượng, chưa nói đã cười và thi thoảng còn có tật nói mãi cũng không diễn tả thành câu. 

Không ít lần, những màn phát biểu của Đức Phúc bỗng dưng trở thành “tiểu phẩm hài độc thoại” khiến khán giả cười nghiêng ngả. 

Màn chúc mừng sinh nhật Mỹ Tâm cực lầy của anh chàng

Đức Phúc kể chuyện thời đi học cực hài hước

Màn phát biểu không thể hài hước hơn của Đức Phúc khi lên nhận giải 

Hòa Minzy

Nhắc đến các “thánh lầy” trong showbiz không thể không kể đến “chị cả” của bộ ba Hoa dâm bụt – Hòa Minzy. Nổi tiếng với tính cách hoạt bát, lanh lợi, những đoạn clip hậu trường của cô nàng có thể khiến người xem bật cười không ngớt trước độ “tỉnh” và “mặt dày” của mình.

 

Hòa Minzy nổi tiếng không chỉ bởi giọng hát hay mà còn được nhiều người yêu thích do khả năng hài hước thiên bẩm

Sự “lầy lội” của Hòa Minzy thậm chí còn được nhân lên gấp bội khi gặp gỡ thêm hai người em Đức Phúc và Erik. Mặc dù sở trường là ca hát, nhưng còn góp phần đem lại tiếng cười cho khán giả qua khả năng hoạt náo của mình. Những lời chia sẻ tự nhiên, chân thật, những màn pha trò “lầy” nhưng không “lố” chính là điểm khiến khán giả yêu mến Hòa Minzy hơn.

Màn đôi thoại hài hước giữa Hòa Minzy và Mai Tiến Dũng

Màn phát biểu "khó đỡ" của Hòa Minzy tại Wechoice Award 2017

Trịnh Thăng Bình

Một nhân vật tiếp theo cũng không qua đào tạo trường lớp diễn xuất nào nhưng lại có khả năng gây cười mỗi khi xuất hiện chính là Trịnh Thăng Bình. Nam ca sĩ thường xuyên xuất hiện trong các chương trình gameshow, và mỗi khi tham gia anh chàng đều để những tràng cười bất tận cho người xem.

Trịnh Thăng Bình hài hước trong các chương trình gameshow

Không phải tài diễn xuất, khả năng pha trò mà chính là những suy nghĩ chân thật, hành động vụng về, ngây ngô của anh chàng mới chính là điểm khiến khán giả vô cùng thích thú. Có thể kể đến như hành động vô tư dùng áo Trấn Thành lau kính, liên tục khiến người xem cười bò vì liên tục phát biểu những câu chẳng liên quan đến chương trình khi tham gia gameshow.

Những tình huống hài hước của TrịnhThăng Bình trong Giọng Ải Giọng Ai

 

Bình luận
Không có dữ liệu