Top 4 sao Việt kiếm mỏi mắt cũng không thấy antifan

  • 10:20 08/02/2018

Nếu như trong showbiz có không ít nghệ sĩ thường xuyên “khổ sở” vì antifan thì  lại có một vài thành phần cá biệt không biết cảm giác bị khán giả chỉ trích, ném đá là như thế nào. Dưới đây là top 4 sao Việt mà bạn kiếm mỏi mắt vẫn không thấy antifan đâu cả.

Danh hài Hoài Linh

Đứng đầu trong danh sách này phải kể đến “danh hài quốc dân” Hoài Linh. Sở hữu lượng fan hâm mộ đông nhất nhì showbiz trải dài khắp mọi lứa tuổi, tầng lớp, quả không khó hiểu khi Hoài Linh luôn lọt top những nghệ sĩ được yêu thích nhất. 

Phong cách diễn như không diễn của Hoài Linh trên sân khấu đã chinh phục không ít trái tim khán giả

Theo quy luật thường thấy, càng nổi tiếng, lượng fan tăng cũng đồng nghĩa với lượng antifan cũng từ đó mà phát triển theo, tuy nhiên, với Hoài Linh lại là ngoại lệ. Nam danh  hài dường như được lòng tất cả mọi người, không chỉ riêng khán giả, mà thậm chí cả đồng nghiệp cũng dành cho anh sự tôn trọng, kính nể. Chính vì vậy, muốn tìm những người thuộc thành phần anti Hoài Linh khó như hái sao trên trời.

 

Sở hữu lượng người hâm mộ đông đảo nên không quá khó hiểu khi Hoài Linh luôn là cái tên hút khán giả mỗi khi xuất hiện

Với nét hóm hỉnh, duyên dáng từ trên sân khấu đến đời thường, sự giản dị cùng với sự nhiệt tâm với nghề là điểm khiến khán giả không thể ngừng thích Hoài Linh. Bên cạnh đó, tấm lòng bao dung khi luôn sẵn sang hỗ trợ, nâng đỡ đàn em càng giúp anh ghi điểm trong mắt người hâm mộ.

Cách sống giản dị, luôn giúp đỡ đàn em khiến anh trở thành một trong những sao Việt có ít antifan nhất nhì showbiz Việt

Mỹ Tâm

Suốt gần 20 năm hoạt động nghệ thuật, hiếm khi người ta thấy "họa mi tóc nâu" vướng vào scandal gì liên quan đến đạo đức nghề nghiệp hay tự tìm đến ồn ào chỉ để nổi tiếng. Ngoài những sản phẩm ngày càng chất lượng, nhắc đến "chị đẹp" là phải nhắc đến tính cách có phần "lầy lội", trẻ con và đặc biệt là những hoạt động từ thiện thầm lặng. 

Mỹ Tâm là một trong số ít những nghệ sĩ nói không với chiêu trò để nổi tiếng

Thực tế, không phải sự nghiệp của Mỹ Tâm hoàn toàn suôn sẻ, tức là không hề có bất kì một scandal, tuy nhiên cách hành xử nghiêm túc của cô sau đó khiến antifan dù muốn tẩy chay cũng không thể ghét lâu được. Trước mỗi một scandal xảy đến,  nếu không phản hồi một cách lém lỉnh và hài hước thì HLV The Voice cũng chỉ im lặng mà bỏ qua. Thời gian còn lại, cô chỉ dồn sức để sáng tác, hoạt động nghệ thuật. Đối với cô, việc đem đến cho khán giả một sản phẩm âm nhạc chất lượng có giá trị hơn hàng vạn lời phân bua, tranh cãi trên mặt báo.

Cô cũng là một trong những nghệ sĩ nổi tiếng thân thiện, gần gũi và chăm đi làm từ thiện 

Bên cạnh sự nghiệp âm nhạc, Mỹ Tâm còn hút về không ít fan với những hoạt động ngoài lề như đi từ thiện. Phong cách giản dị, thân thiện và gần gũi của nữ ca sĩ chính là điểm khiến fan yêu mến. Không chỉ vậy, tính hài hước và không ngại “lầy lội” của cô cũng là một điểm cộng khiến khán giả không thể nào “ghét” được.

Nữ ca sĩ cũng không tiếc mình "lầy lội" với fan

Bích Phương

Nếu như khoảng 3 năm trước, người ta còn gọi Bích Phương là "nữ hoàng nhạc sầu" thì bắt đầu từ năm 2017, bà Bương đã chính thức gia nhập hội ca sĩ "thở thôi cũng thấy muối bay đầy trời". Đặc biệt hơn cả, Bích Phương cũng là một trong số ít sao Việt sạch scandal bởi có muốn ghét, antifan cũng không tìm được điểm nào đáng bị tẩy chay ở cô ca sĩ này. 

Bích Phương nổi tiếng với những bản ballad u buồn da diết

Lý do cơ bản nhất có lẽ từ việc Bích Phương sống rất đơn giản, không có thói quen giao thiệp rộng với người trong showbiz. Theo tiết lộ, nhóm bạn thân của cô ở Vbiz chỉ có Tiên Cookie và Hương Giang Idol. Thế nên, chẳng mấy khi fan thấy Bích Phương sân si hay đá xéo một ai bởi thời gian rảnh, cô nàng chỉ thích ở nhà, ăn uống và nấu nướng. 

Cùng với Hari Won, Khởi My, Bích Phương là nghệ sĩ nữ hiếm hoi ở Vpop không chạy theo cuộc đua hàng hiệu. Thậm chí, cô nàng này còn có sở thích săn đồ rẻ đến mức mua quá nhiều rồi quên mất sự xuất hiện của những món đồ này. 

Tuy nhiên  ngoài đời, cô lại là một "thánh lầy " chính hiệu

Và một điểm quan trọng không kém chính là sự “lầy lội” khó đỡ của Bích Phương. Điều này được thể hiện rõ nhất trên trang cá nhân và những cuộc gặp gỡ thân mật với fan. Và cuối cùng, nữ ca sĩ cực chiều fan bởi chính cô đã chia sẻ, cô coi người hâm mộ như đứa em của mình. Thế mới có chuyện, FC khác thì hái sao, mua biển quảng cáo ngoài trời, riêng fan Bích Phương lại chỉ chăm chăm gửi khoai lang nướng, xoài dầm, cóc dầm,... cho thần tượng ham ăn của mình. 

Cô nàng không ngần ngại tạo các kiểu dáng khó đỡ, gây cười

Khởi My

Nhiều người nói rằng Khởi My là một trong số những trường hợp hiếm hoi của showbiz Việt chẳng chạy truyền thông mà vẫn nổi tiếng “ầm ầm”. Không scandal, không đi event, sự kiện như nhiều người, Khởi My chỉ chăm chú vào việc đi hát và biểu diễn thôi cũng đã có một lượng fan đông “khủng khiếp” và cái tên của cô chưa bao giờ hết hot đối với khán giả Việt.

Khởi My là một trong số những ca sĩ trẻ sở hữu lượng fan đông đảo 

Bên cạnh đó, chuyện tình nhắng nhít nhưng đầy ngọt ngào của cô và Kelvin Khánh càng giúp cô càng thu thêm về không ít người hâm mộ. Gương mặt trong sáng và tài năng, nỗ lực cố gắng không ngừng nghỉ cùng lối sống “sạch” đã giúp Khởi My nằm ngoài tầm ngắm của những “anh hùng bàn phím”, antifan.

Chuyện tình "chị em" giữa cô và Kelvin Khánh cũng thu hút không ít sự quan tâm của người hâm mộ. Hiện tại, cả hai được xem là một trong những cặp vợ chồng đẹp đôi nhất showbiz.

Bình luận
Không có dữ liệu