Toàn cảnh lễ rước dâu bạc tỷ của Lâm Khánh Chi cùng ông xã kém tuổi

  • 11:13 28/12/2017

Những hình ảnh tình tứ của Lâm Khánh Chi cùng ông xã trong buổi lễ trước dâu bạc tỷ khiến không ít người ghen tỵ.

Sáng sớm ngày 28/12, lễ rước dâu của Lâm Khánh Chi đã chính thức diễn ra tại nhà riêng ở Quận 9, TP HCM. Dù buổi lễ được diễn ra trong không khí khá ấm cúng với sự tham dự của gia đình hai bên, bạn bè thân thiết của cô dâu chú rể nhưng vẫn không kém phần trọng đại, hoành tráng. 

Lễ đón dâu của Lâm Khánh Chi tại căn biệt thự ở Quận 9

Lâm Khánh Chi  từng cho biết, cô tổ chức đám cưới rình rang và sẵn sàng đầu tư số tiền lớn cho ngày trọng đại để cộng đồng LGBT không bị xem thường, và quả thật, cô không hề nói suông. Buổi lễ rước dâu của cô được đầu tư kỹ lưỡng từ từng lẳng hoa trang trí cho đến siêu xe bạc tỷ.

 dam cuoi lam khanh chi

 lam chi khanh dam cuoi

Khung cảnh bên ngoài và bên trong căn biệt thự tại quận 9 của Lâm Khánh Chi - nơi diễn ra buổi lễ rước dâu

Lâm Khánh Chi tiết lộ, cô và ông xã lên kế hoạch chuẩn bị mọi thứ trong suốt 6 tháng qua. Cô đã đặt may riêng 3 bộ áo dài và 5 bộ váy cưới, đính mỗi bộ 5.000 viên đá pha lê mua từ Cộng hòa Séc. Riêng chú rể sẽ diện 5 bộ vest và 2 bộ áo dài truyền thống.

Hơn 7 giờ sáng, chiếc siêu xe của chú rể Phi Hùng đã có mặt tại nhà gái để chuẩn bị cho buổi lễ rước dâu. Cả Lâm Khánh Chi và ông xã đều không diện trang phục cưới mà mặc áo dài màu vàng theo phong cách truyền thống. 

 le ruoc dau lam khanh chi

Chú rể đã có mặt từ sớm bên cạnh chiếc siêu xe 7 tỷ đồng để chờ rước nàng về dinh

Nổi bật tại buổi lễ là dàn phù dâu chuyển giới. Lâm Khánh Chi muốn mời các chị em, bạn thân chứng kiến và chung vui niềm hạnh phúc của cô trong ngày trọng đại. Các dâu phụ mặc áo dài đồng màu do ca sĩ đặt may riêng. Nữ ca sĩ chuyển giới Cindy Thái Tài cũng có mặt từ sớm tại nhà riêng của Lâm Khánh Chi để cùng cô chuẩn bị cho lễ rước dâu.

lam chi khanh dam cuoi

Dàn phụ dâu trong lễ rước dâu của Lâm Khánh Chi

Được biết, bố mẹ Lâm Khánh Chi đã tặng cho cô căn biệt thự ba tầng tại quận 4, TP HCM xem như quà cưới. Ngoài ra, gia đình giúp đôi uyên ương 500 triệu đồng tiền mặt để lo đám cưới. Sau các nghi thức, phía nhà trai cũng tặng quà cưới cho cô dâu gồm nhiều vòng, nhẫn, dây chuyền bằng vàng.

lam khanh chi 2018

 Lâm Khánh Chi được gia đình chồng tặng nhiều trang sức đắt tiền 

Bên cạnh các trang sức cưới, nhà chồng còn tặng thêm 1 căn nhà riêng tại Vũng Tàu để cả hai có thể thuận tiện trong cuộc sống và công việc. Được biết, vì rất yêu thương con dâu nên bố mẹ chồng Lâm Khánh Chi không ngại tặng cô nhiều món quà giá trị.

le ruoc dau lam khanh chi

ca si lam khanh chi 2018

Bên cạnh đó, dôi trẻ còn được cha mẹ hai bên tặng nhà bạc tỷ

Theo thông tin đã đưa từ trước, sau lễ cưới tại nhà riêng, Lâm Khánh Chi và chồng trẻ tuổi sẽ tổ chức buổi tiệc để mời bạn bè nghệ sĩ tới chung vui vào ngày 11/1/2018 tại một trung tâm tiệc cưới sang trọng ở Quận 4, TP HCM. Được biết, số lượng khách mời dự kiến gồm gia đình, bạn bè và hơn 100 đồng nghiệp sẽ đến chung vui, chúc phúc cho cặp đôi tại buổi tiệc ngày 11/1. 

dam cuoi lam khanh chi cung chong tre

lam khanh chi va chong

chong lam khanh chi

 

le cuoi lam khanh chi va chong

Lâm Khánh Chi rạng rỡ trong ngày cưới và không ngại thể hiện tình cảm với chồng kém tuổi

Bình luận
Không có dữ liệu