Thực hư tin đồn Như Quỳnh - Ngọc Sơn chuẩn bị kết hôn, hai gia đình đã gặp nhau bàn chuyện đám cưới

  • 13:46 15/10/2018

Không ít người đã hoang mang và bất ngờ trước thông tin giọng ca “Duyên phận” và nam ca sĩ Ngọc Sơn chuẩn bị làm đám cưới trong thời gian tới.


ngọc sơn như quỳnh

ngọc sơn như quỳnh

Những ngày gần đây rộ lên thông tin gia đình của hai ngôi sao nhạc trữ tình đã gặp nhau và đám cưới là điều không còn xa

 

Là hai cái tên vô cùng "đình đám" trong làng nhạc Việt, đặc biệt là dòng nhạc trữ tình thì ngay khi thông tin về Ngọc Sơn và Như Quỳnh được chia sẻ, lập tức nhận được rất nhiều sự quan tâm của công chúng. Đồng thời trong cộng đồng mạng nổ ra nhiều cuộc bình luận sôi nổi.

 

Thế nhưng khi liên hệ với phía ca sĩ Như Quỳnh, trợ lý của giọng ca "Duyên Phận" phủ nhận thông tin trên và cho biết đó chỉ là tin đồn thất thiệt. Người trợ lý cũng nói thêm, khi nghe được những tin đồn này, Như Quỳnh chỉ cười và im lặng bởi cô vốn là người không quan tâm đến những đồn đoán sai lệch xung quanh mình.

 

ngọc sơn như quỳnh

Phía danh ca Như Quỳnh phủ nhận tin đồn về chuyện làm đám cưới với "ông hoàng nhạc sến" Ngọc Sơn

 

Tài năng, xinh đẹp và nổi tiếng song cuộc đời của ca sĩ Như Quỳnh gặp không ít truân chuyên, đổ vỡ. Cô từng có cuộc hôn nhân hạnh phúc với chồng là một kỹ sư không lưu ở Mỹ và có một bé gái dễ thương song Như Quỳnh chưa bao giờ được mặc váy cưới đúng nghĩa. Năm 2015, trong một talkshow, nữ ca sĩ lên tiếng thừa nhận cuộc hôn nhân của mình đã đổ vỡ. Như Quỳnh tiết lộ thêm, chính cô là người chủ động nói lời chia tay với chồng sau khi cảm thấy không thể đem lại hạnh phúc cho anh.

 

như quỳnh

Như Quỳnh chủ động nói lời chia tay với chồng cũ khi tự nhận thấy mình không thể đem lại hạnh phúc cho anh

Bình luận
Không có dữ liệu