Thu Thủy lần đầu trải lòng về 17 năm “dành trọn cả tuổi thanh xuân chỉ để yêu 1 người”

  • 10:03 30/11/2017

“Dành trọn cả tuổi thanh xuân chỉ để yêu 1 người” có lẽ là câu nói thích hợp với Thu Thủy nhất vào lúc này. Nữ ca sĩ đã có những trải lòng về khoảng thời gian 17 năm bên cạnh tình yêu duy nhất của mình.

Yêu một người duy nhất trong 17 năm dài, từ thuở còn là một thiếu nữ cho đến lúc trở thành mẹ của một đứa trẻ, Thu Thủy được xem là trường hợp hiếm hoi của showbiz Việt. Từ khi yêu đến lúc kết hôn, nữ ca sĩ luôn kín tiếng trước báo giới. Vì thế, thông tin cô và chồng ly hôn sau nhiều năm gắn bó khiến nhiều khán giả ngỡ ngàng.

Tình yêu năm 18 tuổi…

Thu Thủy và Nhất Phương bắt đầu yêu nhau từ năm 18 tuổi

Năm Thu Thủy vừa tròn 18 tuổi, cô lần đầu gặp gỡ Huỳnh Nhất Phương - người mà cô không bao giờ nghĩ rằng sẽ cùng cô đi qua hơn 15 năm cuộc đời. Cô gặp anh trong một bữa tiệc sinh nhật của một người bạn. Lần đầu gặp gỡ, cô gái trẻ đã nhanh chóng bị thu hút bởi chàng trai cao ráo nhưng ít nói.

Đến lần gặp gỡ tiếp theo, cả hai bắt đầu xin số điện thoại và liên lạc thường xuyên với nhau hơn. Những buổi gặp nhau đầu tiên là đi uống nước, uống trà sữa, rồi đi xem phim và yêu nhau lúc nào không hay.

Yêu nhau ở tuổi còn trẻ khiến cả hai không ít lần cãi vã, tưởng chừng nhưng tan vỡ 

Yêu nhau khi còn rất trẻ lại phải va đập cuộc sống từ sớm khiến cả hai tưởng chừng có nhiều lúc buông tay nhau. Cô chia sẻ, mười mấy năm yêu nhau ấy cũng có đến mười mấy lần cả hai chia tay nhau. May mắn rằng những lúc ấy, gia đình hai bên liên tục động viên, vun vén. Thời gian qua đi, cả hai dần trưởng thành và cũng chín chắn hơn trong tình cảm. Những cuộc cãi vã xưa cũng bớt dần, họ học cách thấu hiểu và yêu thương nhau.

Trải qua hơn 3 năm bên nhau, Thu Thủy thừa nhận "chúng tôi quen nhau, đến giờ không còn vì tình yêu đơn thuần, mà còn là tình nghĩa". Chuyện tình của đôi trẻ cứ thế dần trôi qua và kết lại bằng một đám cưới trong mơ

… Không thể đi cùng đến hết cuộc đời...

Chuyện tình đẹp như mơ của cặp đôi tưởng chừng như đã có cái kết viên mãn bằng đám cưới năm 2014

Tháng 10/2014, Thu Thủy bất ngờ tổ chức đám cưới bí mật với Huỳnh Nhất Phương. Thông tin này khiến không chỉ khán giả mà nhiều đồng nghiệp của Thu Thủy ngạc nhiên.  Chú rể khi ấy tự lên kịch bản cho lễ cưới và giữ bí mật cho cô dâu đến giờ phút cuối cùng. Ngày ấy, ai cũng tin rằng Thu Thủy đã tìm được người đàn ông cùng cô nắm tay đi hết cuộc đời.

Thế nhưng, cuộc sống hôn nhân nào phải màu hồng. Yêu nhau mười mấy năm là thế nhưng khi về chung một nhà, moi thứ sẽ có sự đổi thay. Hôn nhân không chỉ có tình yêu, mà còn là sự chia sẻ, hy sinh, đồng cảm. 

Cuộc sống sau hôn nhân không hề đơn giản như thuở còn mới yêu, những hiểu lầm, mẫu thuẫn ngày càng gia tăng vô tình dựng nên một bức tường ngăn cách giữa hai người

Sự khác biệt giữa lúc yêu và khi cưới đã khiến vợ chồng cô ngày càng xảy ra mâu thuẫn. Quyết định gạt bỏ sự nghiệp, chuyên tâm lo cho gia đình của Thu Thủy cũng không níu giữ được trái tim của người lãng tử. Ngay cả đứa con chung của hai người cũng không thể là cầu nối tìm lại những cảm xúc đã phai màu.

Ngay cả con trai cũng không thể níu kéo được cuộc hôn nhân của hai người

Những mâu thuẫn kéo dài, những cuộc tranh luận không hồi kết và đến lúc họ nhận ra rằng mỗi người cần đi một con đường mới. Cũng bất ngờ như khi nắm tay chồng vào lễ đường thành hôn, Thu Thủy đã khiến không ít người ngỡ ngàng khi chia sẻ việc ly hôn chồng sau 17 năm gắn bó.

Hôn nhân là mồ chôn tình yêu? 

Kể từ khi biết rung động, trái tim của Thu Thủy đã dành trọn cho chồng. 17 năm thanh xuân của cô đã dành cả để yêu cuồng si và chỉ chung thủy với duy nhất một người. Để rồi, đến khi những năm tháng đẹp đẽ ấy lại kết thúc bằng một những giọt nước mắt và tổn thương buốt tim.

Sau tất cả, Thu Thủy vẫn tin vào tình yêu và trân trọng những kỷ niệm đẹp đã có giữa hai người

Dẫu vậy, Thu Thủy cho biết, nếu được quay trở lại một lần nữa, cô vẫn sẽ dành tình cảm ấy cho duy nhất một người, vì Thu Thủy truyền thống lắm, chỉ muốn ở mãi bên cạnh duy nhất một người mà thôi...

“Có những người yêu hai mươi mấy năm, năm mươi mấy năm, khi hết duyên hết phận thì phải hết thôi. Đừng buồn cho chuyện của Thủy và cũng đừng cảm thấy rằng mất niềm tin vào tình yêu".

“Hãy suy nghĩ một cách rất nhẹ nhàng: Hết duyên thì hết phận thôi. Thủy đã trả hết nợ rồi, đây là cái điều giải thoát cho Thủy và anh” – nữ ca sĩ bình thản chia sẻ.

Bình luận
Không có dữ liệu