"Thay Thế" của Hồ Gia Hùng lội ngược dòng, bám sát các hit Vpop trên bảng xếp hạng âm nhạc

  • 02:20 19/09/2018

Ca khúc "Thay Thế" của Hồ Gia Hùng bất ngờ lọt top 10  sau nhiều tuần nằm ở top dưới BXH zing. Đây là một màn lội ngược dòng đầy bất ngờ của cựu thành viên HKT. Theo đó, "Thay Thế" xếp vị trí thứ 9, "sánh vai" với các "hit" của Vpop như "Duyên Mình Lỡ" - Hương Tràm, "Buồn Không Em" - Đạt G, "Đừng Như Thói Quen" - Jayki Sara, "Chạm Đáy Nổi Đau" - Will,.... Đây là lần đầu tiên nam ca sĩ nói riêng và các thành viên HKT nói chung có bài hát lọt vào Top 10 BXH.

 

"Thay Thế" - Hồ Gia Hùng

 

"Thay Thế" là sản phẩm âm nhạc đánh dấu sự trở lại với Vpop của Hồ Gia Hùng. Đầu năm 2017, anh tuyên bố rời nhóm HKT để theo đuổi sự nghiệp solo. Sau khi tách nhóm, Hồ Gia Hùng không hoạt động độc lập ngay mà âm thầm tập luyện và dành dụm tiền làm MV đầu tay.

 

hồ gia hùng

Hồ Gia Hùng bất ngờ lọt vào Top 10 ca khúc được nghe nhiều nhất trên #zingchart
 

Thay thế được phát hành vào tuần 23 (ngày 7/6) và đến tuần 29 lên vị trí thứ 12. Ca khúc của cựu thành viên HKT kiên trì trụ vững tại Top 20 trong 8 tuần liên tiếp trước khi tạo được sự bứt phá.

 

hồ gia hùng

"Thay Thế" nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khán giả

 

Để nuôi mơ ước được đứng trên chính đôi chân của mình, Hồ Gia Hùng từ khi tách nhóm HKT đã không ngừng tập luyện để thay đổi từng ngày. "Thay Thế" - một sáng tác của nhạc sĩ Đông Thiên Đức chính là MV solo đầu tay của chàng ca sĩ điển trai này.

 

Bối cảnh quay chính của MV này được thực hiện tại đảo Bình Hưng – Cam Ranh. MV thay thế lần này không những đánh dấu sự trở lại của Hồ Gia Hùng. MV còn đánh dấu cho một dự án dài hơi hơn nữa của nam ca sĩ là sẽ cho ra mắt bộ phim ca nhạc, dựa vào câu chuyện tình có thật đầy nước mắt của chính bản thân nam ca sĩ.

 

hồ gia hùng

Một cảnh quay trong MV

 

Bài hát solo đầu tay của Hồ Gia Hùng nhận nhiều ý kiến trái chiều về giai điệu và cách hát. Có ý kiến cho rằng sản phẩm âm nhạc của anh có phần sến sẩm, không hợp thời.

 

Một bộ phận khán giả khác lại dành lời khen cho phần ca từ của Thay thế. Bài hát của Hồ Gia Hùng gồm những đoạn lời đậm chất tự sự, nói đúng tâm trạng của những ai đang yêu đơn phương như "Một người mang thương yêu đến, một người lặng bước ra đi" hay "Trọn đời này anh không thể để một ai thay thế em".

Hồ Gia Hùng BẠN CÓ BIẾT

Hồ Gia Hùng

4,595 quan tâm

Ca sĩ Hồ Gia Hùng tên thật là Hồ Chí Hùng, sinh ngày 10-6-1993 tại Long Xuyên, tỉnh An Giang. 

Hồ Gia Hùng là thành viên nhỏ nhất trong nhóm HKT. Tuy chiều cao khiêm tốn hơn Ti Ti và Lý Tuấn Kiệt nhưng Gia Hùng gây ấn tượng bởi gương mặt điển trai, chất giọng cao. 

 
Sau hơn 10 năm hoạt động cùng HKT, Hồ Gia Hùng bất ngờ tuyên bố rời nhóm khiến không ít khán giả cảm thấy tiếc nuối. Nam ca sĩ chưa một lần tiết lộ lí do rời nhóm. 


Sau khi tách nhóm, Hồ Gia Hùng mất gần một năm để có được những lịch diễn solo đầu tiên. Thời gian đầu sau khi tách nhóm, không có lịch diễn và không làm ra tiền anh nhận diễn ở hội chợ, đám cưới để có tiền trang trải cuộc sống hàng ngày. 

 

Trải qua quá trình cố gắng không ngừng nghỉ, sau gần 2 năm, anh trở lại với Vpop với ca khúc solo đầu tay mang tên "Thay thế". Hồ Gia Hùng chia sẻ để hoàn thành MV này anh phải vay nợ vì kinh phí còn khá hạn hẹp. Thế nhưng, tin vui cho cựu thành viên HKT là ca khúc "Thay Thế" được khán giả đón nhận nhiệt tình.

Bình luận
Không có dữ liệu