Thanh niên livestream “gây sốt” mạng xã hội với 2 triệu view chỉ sau một đêm. Hoa Vinh là ai?

  • 17:19 28/02/2018

Chỉ sau một đêm, nam thanh niên tên Hoa Vinh bỗng trở thành hiện tượng với đoạn clip livestream đạt được 2 triệu view, với gần 100K người theo dõi chỉ sau 3 vài ngày lập nick. Vậy Hoa Vinh là ai?

Mới đây, dân mạng đã tìm thấy một hiện tượng mạng xã hội mới mang nghệ danh Hoa Vinh. Chàng trai này “gây sốt” với một loạt các clip livetream khoe giọng hát.

Đoạn livestream gần nhất của chàng trai này cán mốc gần 57k lượt xem trong 1 thời điểm, và cho đến hiện tại, đoạn clip đã đạt 2 triệu lượt view, và hơn 35 ngàn lượt chia sẻ. Đây là một con số "khủng", đặc biệt là khi chàng trai này chẳng phải là nghệ sĩ hay hot teen đình đám. 

le tien anh hoa vinh

Clip livestream của anh chàng này nhận được sự chú ý và yêu thích của đông đảo cộng đồng mạng

Tên thật của anh chàng là Lê Tiến Anh (sinh năm 1990), còn được biết đến với biệt danh Hoa Vinh. Anh sở hữu Facebook có hơn 97 ngàn follower (dù mới chỉ lập lại sau 3 ngày mất nick cũ).

Nguồn kiếm tương tác chủ yếu của Hoa Vinh là những clip livestream thể hiện các bài hát từ nhẹ nhàng đến remix sôi động. Bên cạnh đó, anh chàng còn chiếm cảm tình của khán giả qua những đoạn trò chuyện ngắn vui vẻ, gọi tên fan.


Một trong những clip livestream được anh chàng đăng tải trên mạng xã hội

Cứ cách vài tiếng, Hoa Vinh lại livestream một lần. Trước khi live anh đều viết status thông báo cho các fan và dĩ nhiên, đặc biệt, anh chàng còn có người quản lý riêng như một ngôi sao mạng đích thực.

"Năm 2016, cậu ấy hát trên một số ứng dụng âm nhạc dành cho giới trẻ, mới chuyển sang hát trên Facebook cách đây 1 tháng và bỗng nhận được sự chú ý lớn của dân mạng. Bản thân Hoa Vinh và chúng tôi cũng cảm thấy rất bất ngờ trước sự yêu mến này. Tất cả clip giao lưu, livestream được Hoa Vinh thực hiện tại nhà, trong căn phòng trên tầng 3", một người bạn của Hoa Vinh nói.

hoa vinh

Hoa Vinh (ngoài cùng bên trái) - nhân vật chính "gây sốt" mạng xã hội ngày qua

Hoa Vinh được dân mạng nhận xét là người có giọng hát hay truyền cảm không thua gì các ca sĩ hiện nay. Anh chàng này lại rất chiều lòng dân mạng, ai đề nghị bài gì là anh lập tức hát bài ấy tặng cho họ.

Ngoài giọng hát trầm ấm, Hoa Vinh còn thu hút sự chú ý của khán giả với ngoại hình điển trai.  Thói quen đeo kính đen khá ngầu, cũng phong cách khi đàn hát càng khiến anh chàng toát lên vẻ phong trần, lãng tử. Hát hay, ưa nhìn, Hoa Vinh ngày càng chiếm được nhiều tình cảm của cư dân mạng.

thanh nien livestream

hien tuong mang xa hoi

Anh chàng còn gây chú ý với ngoại hình thu hút cùng phong cách bụi bặm, cá tính

Tuy nhiên, bên cạnh những người yêu thích, Hoa Vinh cũng có khá nhiều antifan. Không ít bình luận nhận xét chỉ ra rằng Hoa Vinh chỉ đang diễn sâu, hát nhép chứ thực chất không có giọng hát hay như khi livestream.

Dù có nhiều ý kiến trái chiều xoay quanh giọng hát của Hoa Vinh, song có một thực tế không thể chối cãi: chàng trai này đang rất "hot"! Nhiều dân mạng còn đoán, anh chàng sẽ sớm trở thành hiện tượng nổi đình đám của năm 2018.

hoa vinh livestream

le tien anh

 

hoa vinh

Một vài hình ảnh đời thường của Hoa Vinh

Cùng tìm hiểu thêm về giọng hát của Hoa Vinh trong video dưới đây nào!

 

 

Bình luận
Không có dữ liệu