Tập 3 Thiếu Niên Ra Giang Hồ: Hồ Quang Hiếu dằn mặt Mr Cần Trô vì không nhường địa bàn

  • 16:35 17/07/2018

Tập 3 của bộ phim "Thiếu Niên Ra Giang Hồ" do Hồ Quang Hiếu đóng chính vừa được với những diễn biến khó lường.

Ho Quang Hieu dan mat Mr Can Tro

Trong tập này, khán giả hứa hẹn sẽ thích thú với nhân vật Hòa Đại Ca của Mr. Cần Trô - Xuân Nghị. Dù xuất hiện ngắn ngủi trong phim nhưng Xuân Nghị vẫn khiến khán giả bật cười vì lời thoại và cách diễn hóm hỉnh của mình. Mr. Cần Trô đã bị một phen khiếp vía vì tiết lộ chuyện yêu nữ ca sĩ "Bảo Anh" và nhất quyết không nhường địa bàn cho Hồ Quang Hiếu.

Ho Quang Hieu dan mat Mr Can Tro

Mr Cần Trô - Xuân Nghị xuất hiện với tạo hình đại gia

Sống cạnh kẻ thù mà Hiếu công tử phải vui cười và ủng hộ cho tội ác thì đây là tâm lý hoàn toàn khó cho Hồ Quang Hiếu khi anh là ca sĩ mà lấn sân diễn viên.

Tập 3 Thiếu Niên Ra Giang Hồ với sự xuất hiện của Mr. Cần Trô từ phút 12:10' đến 15:04'

Nói về bộ phim này, Hồ Quang Hiếu chia sẻ rằng: "Chính tôi cũng bất ngờ với sự đón nhận của khán giả cả nước. Sự ủng hộ của mọi người đã tiếp thêm động lực cho tôi tiếp tục có những sản phẩm chất lượng hơn và dự án mới dài hơi hơn".

Ho Quang Hieu dan mat Mr Can Tro

Bên cạnh đó, khán giả cũng được dẫn từ bất ngờ này đến bất ngờ khác khi Hiếu công tử phải hy sinh tình yêu đẹp của mình để quay lại chốn giang hồ - sống cạnh kẻ thù như không có chuyện gì xảy ra. Vậy diễn biến này sẽ ra sao ? Một Hiếu công tử sống đúng với lời xin lỗi mẹ của mình "sống lương thiện" hay phải sống cho mình vì "lương thiện không dành cho anh".

Một số hình ảnh trong tập 3 Thiếu Niên Ra Giang Hồ

Ho Quang Hieu dan mat Mr Can Tro

Ho Quang Hieu vuot qua noi dau mat cha

Ho Quang Hieu dan mat Mr Can Tro

Ho Quang Hieu dan mat Mr Can Tro

Bình luận
Không có dữ liệu