Sư Tỷ Học Đường phần 2 tung trailer đầy kịch tính khiến fan đứng ngồi không yên

  • 09:53 19/12/2017

Sau bao ngày để fan trông ngóng thì mới đây nữ ca sĩ Wendy Thảo vừa nhá hàng fan trailer Sư Tỷ Học Đường phần 2. Đoạn clip dường như còn khiến người hâm mộ thêm nóng lòng để chờ được xem bản full của bộ phim.

Hôm qua 18/12, trailer chính thức của Sư Tỷ Học Đường phần 2 với tựa đề Oan Gia chính thức được phát hành. Đoạn clip tuy chỉ dài hơn 2 phút nhưng đã đủ khiến dân tình xôn xao và đếm từng ngày để chờ ngày phim ra mắt.

Trailer chính thức của phim ca nhạc Sư Tỷ Học Đường phần 2 - Oan Gia

Được biết, nội dung phần 2 sẽ bắt đầu từ thời điểm 3 năm sau của phần 1. Lúc này, “chị đại” Wendy Thảo không còn là cô nữ sinh trung học mà đã trở thành một nữ nhân viên công sở. Tuy nhiên, bản tính thẳng thắn, mạnh mẽ và không ngại “hành động” của cô vẫn như vậy.

Đúng như cái tên Oan Gia, 3 năm sau ngày Phi tiết lộ sự thật, một lần nữa Thảo và Phi lại chạm mặt nhau, nhưng lần này lại ở trong một môi trường hoàn toàn khác. Những cảm xúc tưởng chừng ngủ quên nay bỗng chợt trỗi dậy, nhưng vết thương quá khứ cũng theo đó rỉ máu.

su ty hoc duonng phan 2 wendy thao

Thảo và Phi một lần nữa lại chạm mặt nhau sau 3 năm 

Không còn những trò trả thù vặt của những cô cậu mới lớn, Sư Tỷ Học Đường phần 2 sẽ đưa khán giả đến gần hơn với những âm mưu, thủ đoạn nơi thương trường, hành trình trưởng thành và những va chạm cuộc sống của những người trẻ tuổi. Bên cạnh đó, bộ phim còn tiếp tục mối quan hệ tay ba giữa Thảo, Phi và Quang. Liệu rằng cuối cùng, Thảo có thể đến được bến đỗ bình yên?

oan gia su ty hoc duong phan 2

su ty hoc duong phan 2 oan gia

Trong lần trở lại này, Wendy Thảo sẽ có dịp hóa thân vào hình tượng mới lạ so với trước kia, không còn hình ảnh nữ sinh hồn nhiên mà thay vào đó là một cô gái chững chạc

Sư Tỷ Học Đường phần 2 – Oan Gia sẽ là lời giải đáp những bỏ ngõ trong phần 1. Kịch tính, căng thẳng, những cũng đầy những khoảnh khắc lắng đọng của cảm xúc, bộ phim này hứa hẹn sẽ đem đến cho khán những giờ phút giải trí đặc sắc.

Đây là một bộ phim ca nhạc nên chắc chắn không thể bỏ qua phần âm nhạc. Lời hát da diết cùng giọng ca ngọt ngào của Wendy Thảo cũng là một trong những điểm hấp dẫn trong lần trở lại này. 

 wendy thao 2017

Đoạn nhá hàng ca khúc trong phim ở cuối trailer cũng khiến các fan vô cùng thích thú

su ty hoc duong phan 2

Các nhân vật quen thuộc ở phần 1 sẽ tiếp tục quay trở lại trong phần 2 

Sư Tỷ Học Đường phần 2 – Oan Gia dự kiến sẽ phát hành vào đầu năm 2018, vẫn với sự góp mặt của dàn diễn viên quen thuộc từ phần 1 như: Ti Ti, Xuân Nghị, Thanh Tân, Duy Phước, Trương Nghi, bên cạnh đó còn có thêm 2 diễn viên Đại Ngọc Trâm và Lê Nam. 

Bình luận
Không có dữ liệu